Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Maserati Levante Trofeo 15 tỷ đồng, đầu tiên về Việt Nam

14/10/2019 07:47

(Kiến Thức) - Mẫu SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo mới đầu tiên về Việt Nam được cho có giá bán 15 tỷ đồng, đắt gấp 3 lần phiên bản tiêu chuẩn. Xe sử dụng động cơ V8, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép. 

Nguyễn Bắc

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport 2020 ra mắt toàn cầu

Dòng xe SUV hạng sang Maserati Levante hiện nay có tất cả 4 phiên bản nhưng chỉ có bản tiêu chuẩn và Maserati Levante S được nhiều người mê xe tại Việt Nam biết đến. Riêng phiên bản Maserati Levante GTS và đỉnh cao nhất là Maserati Levante Trofeo lại ít được quan tâm.
Dòng xe SUV hạng sang Maserati Levante hiện nay có tất cả 4 phiên bản nhưng chỉ có bản tiêu chuẩn và Maserati Levante S được nhiều người mê xe tại Việt Nam biết đến. Riêng phiên bản Maserati Levante GTS và đỉnh cao nhất là Maserati Levante Trofeo lại ít được quan tâm.
Maserati Levante Trofeo mới đầu tiên về Việt Nam. Chiếc Maserati Levante Trofeo này được nhập khẩu chính hãng. Maserati Levante Trofeo có giá lăn bánh hơn 15 tỷ đồng
Maserati Levante Trofeo mới đầu tiên về Việt Nam. Chiếc Maserati Levante Trofeo này được nhập khẩu chính hãng. Maserati Levante Trofeo có giá lăn bánh hơn 15 tỷ đồng
Mức giá này đắt gấp 3 lần bản tiêu chuẩn. Nhận thấy phải tìm gì đó khác biệt giữa 30 chiếc Maserati Levante đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam, một doanh nhân ở Hà Nội đã chấp nhận bỏ ra số tiền gấp 3 lần giá xe Maserati Levante tiêu chuẩn chỉ để mang về nước Maserati Levante Trofeo.
Mức giá này đắt gấp 3 lần bản tiêu chuẩn. Nhận thấy phải tìm gì đó khác biệt giữa 30 chiếc Maserati Levante đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam, một doanh nhân ở Hà Nội đã chấp nhận bỏ ra số tiền gấp 3 lần giá xe Maserati Levante tiêu chuẩn chỉ để mang về nước Maserati Levante Trofeo.
Được biết, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo đầu tiên về Việt Nam khá kín tiếng, chỉ đến khi xe ra biển trắng, lăn bánh trên đường phố và được một ông chủ mua bán xe sang chia sẻ lên một diễn dàn về xe, giới đam mê mới hay tin "ông trùm" của Maserati Levante đã có mặt tại dải đất hình chữ S.
Được biết, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo đầu tiên về Việt Nam khá kín tiếng, chỉ đến khi xe ra biển trắng, lăn bánh trên đường phố và được một ông chủ mua bán xe sang chia sẻ lên một diễn dàn về xe, giới đam mê mới hay tin "ông trùm" của Maserati Levante đã có mặt tại dải đất hình chữ S.
Maserati Levante Trofeo có phần đầu xe thiết kế khác biệt so với bản tiêu chuẩn và Levante S. Cận cảnh hốc gió trước của Maserati Levante Trofeo có thêm carbon
Maserati Levante Trofeo có phần đầu xe thiết kế khác biệt so với bản tiêu chuẩn và Levante S. Cận cảnh hốc gió trước của Maserati Levante Trofeo có thêm carbon
Mâm 22 inch độc quyền trên Maserati Levante Trofeo. Maserati Levante Trofeo có cản va sau thiết kế lại, ống xả kép đặt đối xứng
Mâm 22 inch độc quyền trên Maserati Levante Trofeo. Maserati Levante Trofeo có cản va sau thiết kế lại, ống xả kép đặt đối xứng
Logo “Saetta” Trofeo trên cột C. Thông tin ban đầu cho biết, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo đầu tiên về Việt Nam có giá bán lên đến 15 tỷ đồng. Ngoại hình xe có thiết kế dữ dằn và hầm hố hơn rất nhiều so với Maserati Levante. Chẳng hạn như hốc gió trước hoàn toàn mới, cản va trước thiết kế lại. Xe sử dụng đèn pha Full Matrix LED.
Logo “Saetta” Trofeo trên cột C. Thông tin ban đầu cho biết, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo đầu tiên về Việt Nam có giá bán lên đến 15 tỷ đồng. Ngoại hình xe có thiết kế dữ dằn và hầm hố hơn rất nhiều so với Maserati Levante. Chẳng hạn như hốc gió trước hoàn toàn mới, cản va trước thiết kế lại. Xe sử dụng đèn pha Full Matrix LED.
Ấn tượng nhất của những chiếc SUV hạng sang hàng đỉnh Maserati Levante Trofeo chính là khối động cơ V8, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép, được chế tạo bởi hãng siêu xe Ferrari danh tiếng. "Trái tim" này có có thể sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.
Ấn tượng nhất của những chiếc SUV hạng sang hàng đỉnh Maserati Levante Trofeo chính là khối động cơ V8, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép, được chế tạo bởi hãng siêu xe Ferrari danh tiếng. "Trái tim" này có có thể sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.
Mẫu SUV hạng sang Levante từng được gọi ví von là cơn gió Địa Trung Hải, còn với Levante Trofeo được Maserati nâng cấp lên thành cơn bão khi lắp động cơ V8 danh tiếng của Ferrari. Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo chỉ cần thời gian 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Còn với bản tiêu chuẩn, xe cần đến thời gian 6 giây để thực hiện việc này. Maserati Levante chỉ đạt vận tốc tối đa 251 km/h, nhưng với Maserati Levante Trofeo được nâng lên con số hơn 300 km/h.
Mẫu SUV hạng sang Levante từng được gọi ví von là cơn gió Địa Trung Hải, còn với Levante Trofeo được Maserati nâng cấp lên thành cơn bão khi lắp động cơ V8 danh tiếng của Ferrari. Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo chỉ cần thời gian 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Còn với bản tiêu chuẩn, xe cần đến thời gian 6 giây để thực hiện việc này. Maserati Levante chỉ đạt vận tốc tối đa 251 km/h, nhưng với Maserati Levante Trofeo được nâng lên con số hơn 300 km/h.
Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4 giúp tối ưu độ bám cho xe. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF cùng 5 chế độ lái bao gồm Normal, I.C.E (Increased Control & Efficiency), Sport, Corsa và Off-Road. Riêng chế độ lái Corsa có thêm chức năng tối ưu hoá tăng tốc “Launch Control”.
Chiếc SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q4 giúp tối ưu độ bám cho xe. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF cùng 5 chế độ lái bao gồm Normal, I.C.E (Increased Control & Efficiency), Sport, Corsa và Off-Road. Riêng chế độ lái Corsa có thêm chức năng tối ưu hoá tăng tốc “Launch Control”.
Video: Chi tiết SUV hạng sang Maserati Levante Trofeo.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status