Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki ZX-6R mới giá 299 triệu tại châu Âu về Việt Nam

23/06/2019 10:57

(Kiến Thức) - Nhà phân phối Motorrock tại Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe môtô Kawasaki ZX-6R 2019 d dược nhập khẩu từ Châu Âu với 2 màu sơn là Metalic Black và KRT (Kawasaki Racing Team) - màu sơn đặc trưng của đội đua Kawasaki.

Tâm Võ

Honda Winner 150 "bánh bèo" hàng khủng tại Tây Ninh

Mẫu xe môtô Kawasaki ZX-6R là một trong những chiếc sportbike tầm trung được tạo ra nhằm cạnh tranh trong dòng xe 600cc, dòng xe được các hãng gọi là bản sao của những chiếc siêu xe trường đua. Ví dụ như Honda CBR600 và Yamaha YZF-R6 là các đối thủ đáng gờm của chiếc xe này.
Mẫu xe môtô Kawasaki ZX-6R là một trong những chiếc sportbike tầm trung được tạo ra nhằm cạnh tranh trong dòng xe 600cc, dòng xe được các hãng gọi là bản sao của những chiếc siêu xe trường đua. Ví dụ như Honda CBR600 và Yamaha YZF-R6 là các đối thủ đáng gờm của chiếc xe này.
Kawasaki ZX-6R 2019 mới đây đã được công ty Motorrock phân phối chính thức tại Việt Nam với phiên bản mới nhất. Xe được nhập trực tiếp từ châu Âu cùng với 2 màu sơn là Metalic Black và KRT (Kawasaki Racing Team) là màu sơn đặc trưng của đội đua nhà Kawasaki.
Kawasaki ZX-6R 2019 mới đây đã được công ty Motorrock phân phối chính thức tại Việt Nam với phiên bản mới nhất. Xe được nhập trực tiếp từ châu Âu cùng với 2 màu sơn là Metalic Black và KRT (Kawasaki Racing Team) là màu sơn đặc trưng của đội đua nhà Kawasaki.
Về thiết kế, có thể thấy Kawasaki ZX-6R 2019 mang rất nhiều âm hưởng đến từ các đàn anh và không thua kém cạnh gì so với Kawasaki ZX-10R, một mẫu xe Sportbike 1000cc cũng rất hiếm người chơi tại Việt Nam.
Về thiết kế, có thể thấy Kawasaki ZX-6R 2019 mang rất nhiều âm hưởng đến từ các đàn anh và không thua kém cạnh gì so với Kawasaki ZX-10R, một mẫu xe Sportbike 1000cc cũng rất hiếm người chơi tại Việt Nam.
Mang DNA của những "người anh em" Ninja, xe sở hữu các đèn chiếu sáng và tín hiệu với thiết kế tương tự. Tuy nhiên trên Ninja ZX-6R mới này, đèn pha trước đã được Kawasaki nâng cấp lên công nghệ LED, trong khi quây gió 2 bên nhiều khe hơn và bình xăng 17 lít lớn, góc cạnh hơn.
Mang DNA của những "người anh em" Ninja, xe sở hữu các đèn chiếu sáng và tín hiệu với thiết kế tương tự. Tuy nhiên trên Ninja ZX-6R mới này, đèn pha trước đã được Kawasaki nâng cấp lên công nghệ LED, trong khi quây gió 2 bên nhiều khe hơn và bình xăng 17 lít lớn, góc cạnh hơn.
Ngay cả bảng đồng hồ của xe cũng được thiết kế gần như y hệt "đàn em" Ninja 400, chỉ khác màu giao diện và có thêm khu vực hiển thị chế độ lái. ZX-6R 2019 có trọng lượng ướt 196kg và sở hữu chiều cao yên 830mm.
Ngay cả bảng đồng hồ của xe cũng được thiết kế gần như y hệt "đàn em" Ninja 400, chỉ khác màu giao diện và có thêm khu vực hiển thị chế độ lái. ZX-6R 2019 có trọng lượng ướt 196kg và sở hữu chiều cao yên 830mm.
Yên sau của xe được bố trí tinh gọn đồng thời phần đuôi xe cũng được vuốt cao lên tạo dáng ngồi thể thao nhất có thể y như style của những siêu môtô đua GP. Cụm đèn hậu thiết kế tách rời với xi nhan được hạ thấp.
Yên sau của xe được bố trí tinh gọn đồng thời phần đuôi xe cũng được vuốt cao lên tạo dáng ngồi thể thao nhất có thể y như style của những siêu môtô đua GP. Cụm đèn hậu thiết kế tách rời với xi nhan được hạ thấp.
Ở phía trước, Kawasaki đã trang bị cho ZX-6R dàn phuộc USD đường kính ti trong 41mm Showa SFF-BP với khả năng điều chỉnh được hoàn toàn các thông số như độ cứng, độ nảy và tải trọng. Tương tự, phuộc sau cũng điều chỉnh toàn phần, nhưng là loại monoshock với điểm kết nối dưới gắp Uni Trak do Kawasaki thiết kế.
Ở phía trước, Kawasaki đã trang bị cho ZX-6R dàn phuộc USD đường kính ti trong 41mm Showa SFF-BP với khả năng điều chỉnh được hoàn toàn các thông số như độ cứng, độ nảy và tải trọng. Tương tự, phuộc sau cũng điều chỉnh toàn phần, nhưng là loại monoshock với điểm kết nối dưới gắp Uni Trak do Kawasaki thiết kế.
Hệ thống phanh của xe không có sự cải tiến rõ rệt khi vẫn sử dụng cặp heo trước Nissin 4 piston đối xứng, kẹp các đĩa đường kính 310mm đi kèm chống bó cứng bộ ABS thông minh KIBS với các chế độ sức mạnh khác nhau. Phía dưới là bộ ống xả của xe cũng đã được làm mới.
Hệ thống phanh của xe không có sự cải tiến rõ rệt khi vẫn sử dụng cặp heo trước Nissin 4 piston đối xứng, kẹp các đĩa đường kính 310mm đi kèm chống bó cứng bộ ABS thông minh KIBS với các chế độ sức mạnh khác nhau. Phía dưới là bộ ống xả của xe cũng đã được làm mới.
ZX-6R 2019 sẽ vẫn sử dụng cỗ máy 4 xy lanh 636 phân khối được ưa thích của Kawasaki, công suất tối đa 136PS, mô-men xoắn 70,8Nm và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra, xe cũng sẽ được tich hợp bộ sang số nhanh Quick-Shifter, Slipper Clutch và bình điện 12V cỡ lớn cho khả năng lắp đặt thêm các thiết bị điện hỗ trợ khác.
ZX-6R 2019 sẽ vẫn sử dụng cỗ máy 4 xy lanh 636 phân khối được ưa thích của Kawasaki, công suất tối đa 136PS, mô-men xoắn 70,8Nm và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra, xe cũng sẽ được tich hợp bộ sang số nhanh Quick-Shifter, Slipper Clutch và bình điện 12V cỡ lớn cho khả năng lắp đặt thêm các thiết bị điện hỗ trợ khác.
Kawasaki ZX-6R 2019 cũng được bổ sung khá nhiều so với trước. Đầu tiên, hỗ trợ kiểm soát động cơ nay có thêm hệ thống điều khiển lực kéo KTRC với 3 chế độ lái khác nhau và bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp (slipper clutch). Tay côn xe cũng nhẹ hơn do có trợ lực, trong khi hộp số 6 cấp có tỷ số truyền được sắp xếp lại để tạo cảm giác "bốc" hơn ở các số thấp và bổ sung hệ thống sang số nhanh chiều lên.
Kawasaki ZX-6R 2019 cũng được bổ sung khá nhiều so với trước. Đầu tiên, hỗ trợ kiểm soát động cơ nay có thêm hệ thống điều khiển lực kéo KTRC với 3 chế độ lái khác nhau và bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp (slipper clutch). Tay côn xe cũng nhẹ hơn do có trợ lực, trong khi hộp số 6 cấp có tỷ số truyền được sắp xếp lại để tạo cảm giác "bốc" hơn ở các số thấp và bổ sung hệ thống sang số nhanh chiều lên.
Giá xe Kawasaki ZX-6R 2019 hiện tại chưa được tiết lộ chính thức, nó được công ty nhập khẩu Samoco nhập chính ngạnh về Việt Nam với 2 màu KRT và Metalic Black. Tại thị trường châu Âu, Kawasaki ZX-6R 2019 bán ra khởi điểm từ 10.999 USD (tương đương 256,4 triệu đồng).
Giá xe Kawasaki ZX-6R 2019 hiện tại chưa được tiết lộ chính thức, nó được công ty nhập khẩu Samoco nhập chính ngạnh về Việt Nam với 2 màu KRT và Metalic Black. Tại thị trường châu Âu, Kawasaki ZX-6R 2019 bán ra khởi điểm từ 10.999 USD (tương đương 256,4 triệu đồng).
Video: Chi tiết Kawasaki ZX-6R mới chính hãng tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status