Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Isuzu D-Max "ế chổng vó" tại Việt Nam ra bản 2024, từ 356 triệu đồng

08/10/2023 08:49

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2024 sẽ có 6 phiên bản và giá bán dao động từ 540.000 - 1.267.000 Baht (khoảng 356 - 836 triệu đồng).

Thanh Nguyễn

Hơn 10.000 ôtô điện VinFast đến tay khách hàng trong quý 3/2023

Porsche 911 GT2 RS hơn 20 tỷ độ gói Weissach đắt nhất Việt Nam

Isuzu D-MAX siêu ế tại Việt Nam đạt doanh số "khủng" tại Thái Lan

Isuzu D-Max chạy điện sắp bán tại Thái Lan, cạnh tranh Toyota Hilux EV

Lexus hé lộ ôtô điện mới với thiết kế và công nghệ đột phá

Hôm qua, ngày 6/10/2023, hãng xe Nhật Bản đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe bán tải Isuzu D-Max 2024 mới tại thị trường Thái Lan. D-Max mặc dù có doanh số luôn ế ẩm tại Việt Nam, nhưng nó lại là "vua doanh số" phân khúc bán tải tại thị trường Thái Lan, nên việc giữ sự mới mẻ cho mẫu xe này là rất cần thiết
Hôm qua, ngày 6/10/2023, hãng xe Nhật Bản đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe bán tải Isuzu D-Max 2024 mới tại thị trường Thái Lan. D-Max mặc dù có doanh số luôn ế ẩm tại Việt Nam, nhưng nó lại là "vua doanh số" phân khúc bán tải tại thị trường Thái Lan, nên việc giữ sự mới mẻ cho mẫu xe này là rất cần thiết
Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2024 có 6 phiên bản là Spark, Spacecab, Cab4, Hi-lander 2 cửa, Hi-lander 4 cửa và V-Cross. Giá xe Isuzu D-Max 2024 dao động từ 540.000 - 1.267.000 Baht (khoảng 356 - 836 triệu đồng).
Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2024 có 6 phiên bản là Spark, Spacecab, Cab4, Hi-lander 2 cửa, Hi-lander 4 cửa và V-Cross. Giá xe Isuzu D-Max 2024 dao động từ 540.000 - 1.267.000 Baht (khoảng 356 - 836 triệu đồng).
So với phiên bản cũ, Isuzu D-Max 2024 đã thay đổi nhẹ thiết kế ngoại thất. Có thể thấy điều này qua những chi tiết mới như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, nắp ca-pô, vành la-zăng và đèn hậu. Lưới tản nhiệt của xe tiếp tục đi kèm 2 nan nằm ngang như phiên bản cũ. Bên cạnh đó là màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Namibu Orange Mica.
So với phiên bản cũ, Isuzu D-Max 2024 đã thay đổi nhẹ thiết kế ngoại thất. Có thể thấy điều này qua những chi tiết mới như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, nắp ca-pô, vành la-zăng và đèn hậu. Lưới tản nhiệt của xe tiếp tục đi kèm 2 nan nằm ngang như phiên bản cũ. Bên cạnh đó là màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Namibu Orange Mica.
Ở bản tiêu chuẩn, xe chỉ dùng đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước và vành bằng thép. Trong khi đó, bản cao cấp của xe được trang bị đèn pha bi-LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ "L", đèn sương mù trước ở hai góc đầu xe, vành hợp kim 18 inch và đèn hậu LED.
Ở bản tiêu chuẩn, xe chỉ dùng đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước và vành bằng thép. Trong khi đó, bản cao cấp của xe được trang bị đèn pha bi-LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ "L", đèn sương mù trước ở hai góc đầu xe, vành hợp kim 18 inch và đèn hậu LED.
Tương tự ngoại thất, nội thất của Isuzu D-Max 2024 cũng được làm mới ở một số chi tiết. Bản tiêu chuẩn của mẫu xe bán tải này sở hữu ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây và cửa sổ chỉnh điện.
Tương tự ngoại thất, nội thất của Isuzu D-Max 2024 cũng được làm mới ở một số chi tiết. Bản tiêu chuẩn của mẫu xe bán tải này sở hữu ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây và cửa sổ chỉnh điện.
Trong khi đó, bản cao cấp có thêm bảng đồng hồ mới với màn hình đa thông tin MID 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, cổng USB Type C, ghế bọc da màu đen phối nâu và ghế lái chỉnh điện 8 hướng với công nghệ giảm tích tụ nhiệt CoolMax.
Trong khi đó, bản cao cấp có thêm bảng đồng hồ mới với màn hình đa thông tin MID 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, cổng USB Type C, ghế bọc da màu đen phối nâu và ghế lái chỉnh điện 8 hướng với công nghệ giảm tích tụ nhiệt CoolMax.
Thêm vào đó là kính lái chống tia UVA/UVB, hệ thống âm thanh Dynamic Surround Sound 8 loa và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với lọc bụi mịn PM2.5. Đáng tiếc là động cơ của Isuzu D-Max 2024 tại thị trường Thái Lan không có gì thay đổi.
Thêm vào đó là kính lái chống tia UVA/UVB, hệ thống âm thanh Dynamic Surround Sound 8 loa và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với lọc bụi mịn PM2.5. Đáng tiếc là động cơ của Isuzu D-Max 2024 tại thị trường Thái Lan không có gì thay đổi.
Xe vẫn có 2 tùy chọn động cơ diesel như phiên bản cũ, đầu tiên là máy 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Xe vẫn có 2 tùy chọn động cơ diesel như phiên bản cũ, đầu tiên là máy 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Để cải thiện khả năng vượt địa hình, xe có thêm bộ vi sai điện tử phía sau, kết hợp với hệ thống Rough Terrain Mode. Cuối cùng là các tính năng trợ lái nâng cao ADAS với sự hỗ trợ của camera âm thanh nổi 3D, cho tầm quan sát rộng hơn, chính xác hơn, 2 radar và 8 cảm biến xung quanh xe. Xe được bổ sung hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi nâng cấp với tính năng tự động phanh.
Để cải thiện khả năng vượt địa hình, xe có thêm bộ vi sai điện tử phía sau, kết hợp với hệ thống Rough Terrain Mode. Cuối cùng là các tính năng trợ lái nâng cao ADAS với sự hỗ trợ của camera âm thanh nổi 3D, cho tầm quan sát rộng hơn, chính xác hơn, 2 radar và 8 cảm biến xung quanh xe. Xe được bổ sung hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi nâng cấp với tính năng tự động phanh.
Những tính năng an toàn khác của xe gồm có 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.
Những tính năng an toàn khác của xe gồm có 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.
Theo kế hoạch, Isuzu D-Max 2024 sẽ bắt đầu được bán tại Thái Lan từ ngày 12/10 tới đây. Sau Thái Lan, mẫu xe bán tải này dự kiến sẽ tiếp tục được bán ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam.
Theo kế hoạch, Isuzu D-Max 2024 sẽ bắt đầu được bán tại Thái Lan từ ngày 12/10 tới đây. Sau Thái Lan, mẫu xe bán tải này dự kiến sẽ tiếp tục được bán ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam.
Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max lại khá ế ẩm. Trong tháng 8/2023, chỉ có 21 chiếc xe bán tải này đến tay khách hàng Việt, nâng con số cộng dồn từ đầu năm 2023 đến nay lên 364 xe. Theo nhiều khách hàng Việt cho hay, mẫu xe bán tải này kén khách một phần vì sở hữu thiết kế kém nịnh mắt và không phù hợp với đại đa số người dùng.
Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max lại khá ế ẩm. Trong tháng 8/2023, chỉ có 21 chiếc xe bán tải này đến tay khách hàng Việt, nâng con số cộng dồn từ đầu năm 2023 đến nay lên 364 xe. Theo nhiều khách hàng Việt cho hay, mẫu xe bán tải này kén khách một phần vì sở hữu thiết kế kém nịnh mắt và không phù hợp với đại đa số người dùng.
Video: Giới thiệu mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2024 mới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

21/05/2025 07:55

Bạn có thể quan tâm

Những trang bị còn lại của xe không có gì thay đổi so với Ford Everest Sport tiêu chuẩn. Xe cũng có màn hình cảm ứng màu 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, kết nối Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A, kết nối FordPass Connect, 4 cổng USB và hệ thống âm thanh 8 loa.

Cận cảnh Ford Everest Sport "bằng xương bằng thịt" ở Hà Nội

Porsche 911 Dakar của đại gia Hải Phòng sắp đạt 100.000 km

Porsche 911 Dakar của đại gia Hải Phòng sắp đạt 100.000 km

Mercedes và Rolls-Royce siêu sang bị cấm đỗ ở Anh vì quá dài

Mercedes và Rolls-Royce siêu sang bị cấm đỗ ở Anh vì quá dài

Doanh nhân Thái Nguyên bán McLaren 720S TopCar hơn 12 tỷ

Doanh nhân Thái Nguyên bán McLaren 720S TopCar hơn 12 tỷ

Xiaomi YU7 2026 ra mắt, SUV điện chạy tới 835 km/lần sạc

Xiaomi YU7 2026 ra mắt, SUV điện chạy tới 835 km/lần sạc

MG S5 EV chạy 430km lần/sạc, từ 708 triệu có về Việt Nam?

MG S5 EV chạy 430km lần/sạc, từ 708 triệu có về Việt Nam?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status