Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Rebel 250 - “gã lãng tử không tuổi” dòng cruiser

15/07/2015 07:40

(Kiến Thức) - Ra đời năm 1984 với cái tên CM250C và nhiều tên gọi khác nhau. Đến năm 2001, CM250C mang tên gọi Rebel và giữ nguyên thiết kế cho tới nay.

Tuấn Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Nhắc đến Honda Rebel 250, chắc hẳn những ai đam mê môtô PKL (Phân khối lớn) đều biết đến mẫu xe này với vẻ ngoài ấn tượng luôn “cặp kè” cùng những người hùng cơ bắp trong thập niên cuối những năm 80 đầu 90 mà kiểu dáng của nó không hề phai mờ theo thời gian…
Nhắc đến Honda Rebel 250, chắc hẳn những ai đam mê môtô PKL (Phân khối lớn) đều biết đến mẫu xe này với vẻ ngoài ấn tượng luôn “cặp kè” cùng những người hùng cơ bắp trong thập niên cuối những năm 80 đầu 90 mà kiểu dáng của nó không hề phai mờ theo thời gian…
Với tuổi đời hơn 30 năm xuất hiện trên thị trường môtô thế giới, Rebel đã trở thành một thương hiệu của Honda trong phân khúc xe cruiser cỡ nhỏ. Đây là một trong những mẫu môtô hiếm hoi vẫn giữ gần như toàn bộ thiết kế nguyên bản từ lúc được ra đời.
Với tuổi đời hơn 30 năm xuất hiện trên thị trường môtô thế giới, Rebel đã trở thành một thương hiệu của Honda trong phân khúc xe cruiser cỡ nhỏ. Đây là một trong những mẫu môtô hiếm hoi vẫn giữ gần như toàn bộ thiết kế nguyên bản từ lúc được ra đời.
Honda Rebel dễ nhận ra ngay từ phía trước nhờ bộ đèn chiếu sáng đặc trưng của dòng cruiser thấp, pha đơn lớn, đồng hồ trung tâm và các đèn báo nhiên liệu, xi nhan, đèn N… đặt chính giữa.
Honda Rebel dễ nhận ra ngay từ phía trước nhờ bộ đèn chiếu sáng đặc trưng của dòng cruiser thấp, pha đơn lớn, đồng hồ trung tâm và các đèn báo nhiên liệu, xi nhan, đèn N… đặt chính giữa.
Honda Rebel 250 sở hữu trọng lượng 150 kg, trang bị bình xăng dung tích 9,8 lít cho hành trình khoảng 300 km mới phải tiếp nhiên liệu, đuôi xe cùng bộ vành nan hoa được thiết kế kiểu cổ điển.
Honda Rebel 250 sở hữu trọng lượng 150 kg, trang bị bình xăng dung tích 9,8 lít cho hành trình khoảng 300 km mới phải tiếp nhiên liệu, đuôi xe cùng bộ vành nan hoa được thiết kế kiểu cổ điển.
Phanh trước đĩa đơn với twin-piston caliper, phanh sau dạng tang trống nhưng vẫn cho người cầm lái độ an toàn trên mọi địa hình.
Phanh trước đĩa đơn với twin-piston caliper, phanh sau dạng tang trống nhưng vẫn cho người cầm lái độ an toàn trên mọi địa hình.
Honda Rebel 250 mang lại độ chắc chắn nhờ hệ thống khung xe được chế tạo từ hợp kim mang kiểu dáng mạnh mẽ cho người sử dụng.
Honda Rebel 250 mang lại độ chắc chắn nhờ hệ thống khung xe được chế tạo từ hợp kim mang kiểu dáng mạnh mẽ cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp độ cân bằng lý tưởng theo các hướng với trọng tâm là phần động cơ của xe. Tem Rebel cách điệu được dán hai bên bình xăng.
Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp độ cân bằng lý tưởng theo các hướng với trọng tâm là phần động cơ của xe. Tem Rebel cách điệu được dán hai bên bình xăng.
Với tay côn nhẹ, tay lái thấp và vòng quay đầu lý tưởng, người cầm lái sẽ dễ dàng điều khiển xe khi đi ở tốc độ cao hay thấp.
Với tay côn nhẹ, tay lái thấp và vòng quay đầu lý tưởng, người cầm lái sẽ dễ dàng điều khiển xe khi đi ở tốc độ cao hay thấp.
Hai bên cốp xe là viền inox chạy dọc hai bên cùng với logo cách điệu của Rebel hình chim đại bàng và logo của hãng Honda phía dưới.
Hai bên cốp xe là viền inox chạy dọc hai bên cùng với logo cách điệu của Rebel hình chim đại bàng và logo của hãng Honda phía dưới.
Sở hữu chiều cao yên xe 675mm, tay lái hơi đưa ra phía sau nên với những người có tầm vóc nhỏ nhắn cũng dễ dàng ngồi lên để chinh phục - thiết kế của Honda đem đến sự thuận tiện cho tất cả những ai thích sử dụng dòng môtô cruiser.
Sở hữu chiều cao yên xe 675mm, tay lái hơi đưa ra phía sau nên với những người có tầm vóc nhỏ nhắn cũng dễ dàng ngồi lên để chinh phục - thiết kế của Honda đem đến sự thuận tiện cho tất cả những ai thích sử dụng dòng môtô cruiser.
Cụm đèn xi-nhan thiết kế mở rộng hai bên, bộ đèn hậu và đèn chiếu sáng bảng số tách rời nhau tạo cho người sử dụng cảm giác thân thiện và dễ sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Cụm đèn xi-nhan thiết kế mở rộng hai bên, bộ đèn hậu và đèn chiếu sáng bảng số tách rời nhau tạo cho người sử dụng cảm giác thân thiện và dễ sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Trọng tâm xe thấp cùng cặp ống xả bằng thép cân đối hai bên tạo dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và cân đối cho chiếc xe.
Trọng tâm xe thấp cùng cặp ống xả bằng thép cân đối hai bên tạo dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và cân đối cho chiếc xe.
Giảm xóc trước có đường kính 34 mm dạng ống lồng hành trình, cặp giảm xóc sau lò xo cuộn đòn lắc với 5 chế độ giúp người cầm lái có thể điều chỉnh dễ dàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
Giảm xóc trước có đường kính 34 mm dạng ống lồng hành trình, cặp giảm xóc sau lò xo cuộn đòn lắc với 5 chế độ giúp người cầm lái có thể điều chỉnh dễ dàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
 Rebel 250 được trang bị động cơ 4 kỳ, xy-lanh đôi, dung tích 234 cc, sản sinh công suất 14 kW (19 HP) tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 19 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Rebel 250 được trang bị động cơ 4 kỳ, xy-lanh đôi, dung tích 234 cc, sản sinh công suất 14 kW (19 HP) tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 19 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Động cơ được làm mát bằng gió và đồng hành cùng hộp số 5 cấp với 2 bước số, Rebel 250 rất tiện cho những ai vốn đã quen với việc điều khiển xe máy côn tay.
Động cơ được làm mát bằng gió và đồng hành cùng hộp số 5 cấp với 2 bước số, Rebel 250 rất tiện cho những ai vốn đã quen với việc điều khiển xe máy côn tay.
Honda Rebel 250 được nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng và động cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt - đặc biệt là những người đam mê dòng cruiser và những người yêu cái sự bền bỉ cũng như chút gì đó hoài cổ, thuần chất của nó.
Honda Rebel 250 được nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng và động cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt - đặc biệt là những người đam mê dòng cruiser và những người yêu cái sự bền bỉ cũng như chút gì đó hoài cổ, thuần chất của nó.
Tại thị trường Việt Nam vẫn còn khá nhiều người sưu tầm cũng như tìm kiếm những dòng xe Rebel cũ, mới… những chiếc Honda Rebel 250 tùy theo từng dòng, từng đời có những mức giá khác nhau. Hiện phiên bản mới của Rebel 250 có mức giá khoảng hơn 200 triệu đồng.
Tại thị trường Việt Nam vẫn còn khá nhiều người sưu tầm cũng như tìm kiếm những dòng xe Rebel cũ, mới… những chiếc Honda Rebel 250 tùy theo từng dòng, từng đời có những mức giá khác nhau. Hiện phiên bản mới của Rebel 250 có mức giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Grecale Folgore - Xe sang điện Maserati đầu tiên sắp về Việt Nam?

Grecale Folgore - Xe sang điện Maserati đầu tiên sắp về Việt Nam?

Mitsubishi Destinator "cháy hàng" với 2.000 đơn sau 5 ngày ra mắt

Mitsubishi Destinator "cháy hàng" với 2.000 đơn sau 5 ngày ra mắt

Top tin bài hot nhất

Mitsubishi Destinator "cháy hàng" với 2.000 đơn sau 5 ngày ra mắt

Mitsubishi Destinator "cháy hàng" với 2.000 đơn sau 5 ngày ra mắt

31/07/2025 15:13
Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

01/08/2025 08:06
Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

31/07/2025 19:05
Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

01/08/2025 10:05
Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

01/08/2025 06:51

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status