Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda CRF 250 Rally mới "chốt giá" 152 triệu tại Malaysia

03/09/2017 11:49

(Kiến Thức) - Hãng xe máy Honda vừa ra mắt mẫu xe địa hình CRF250 Rally 2017 tại thị trường Malaysia với giá 28.618 RM (khoảng 152,5 triệu đồng)

Tuấn Nguyễn

Cào cào CRF250 nhà Honda đã sẵn sàng ra mắt

Sau gần 1 năm chờ đợi, giới phượt thủ Đông Nam Á cũng đã được thỏa mãn khi nhìn ngắm dung nhan thật của mẫu xe Honda CRF250 Rally 2017, sau khi nó vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia.
Sau gần 1 năm chờ đợi, giới phượt thủ Đông Nam Á cũng đã được thỏa mãn khi nhìn ngắm dung nhan thật của mẫu xe Honda CRF250 Rally 2017, sau khi nó vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Malaysia.
Mẫu xe "cào cào" Honda CRF250 Rally phiên bản 2017 mới này được xây dựng dành riêng cho những người thường xuyên phải di chuyển trong môi trường đô thị, nhưng vẫn yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao và có chút bụi bặm. Lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc xe đua Honda CRF450 Dakar.
Mẫu xe "cào cào" Honda CRF250 Rally phiên bản 2017 mới này được xây dựng dành riêng cho những người thường xuyên phải di chuyển trong môi trường đô thị, nhưng vẫn yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao và có chút bụi bặm. Lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc xe đua Honda CRF450 Dakar.
Mang phong cách chiếc xe chạy đa địa hình tiêu biểu loại motocross mà giới chơi xe hiện nay đang ưa chuộng, CRF 250 Rally có hình dáng mảnh mai, cao ráo nhưng lại khá vừa vặn với thể hình của đa dạng người dùng. Xe sở hữu bình xăng dung tích lên đến 10,1 lít, trọng lượng 157 kg.
Mang phong cách chiếc xe chạy đa địa hình tiêu biểu loại motocross mà giới chơi xe hiện nay đang ưa chuộng, CRF 250 Rally có hình dáng mảnh mai, cao ráo nhưng lại khá vừa vặn với thể hình của đa dạng người dùng. Xe sở hữu bình xăng dung tích lên đến 10,1 lít, trọng lượng 157 kg.
So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.
So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.
Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với "người anh em" cùng phân khúc là CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.
Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với "người anh em" cùng phân khúc là CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.
Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. Bên cạnh đó, các phím chức năng cũng tạo lên sự khác biệt cho mẫu xe này với các tính năng ưu việt mới, hiện đại.
Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. Bên cạnh đó, các phím chức năng cũng tạo lên sự khác biệt cho mẫu xe này với các tính năng ưu việt mới, hiện đại.
Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally.
Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally.
Honda CRF250 Rally 2017 mới được trang bị loại động cơ DOHC, đơn xilanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, cho công suất tối đa 24,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 6.750 vòng/phút, được nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến Honda PGM-FI và thân bướm ga.
Honda CRF250 Rally 2017 mới được trang bị loại động cơ DOHC, đơn xilanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, cho công suất tối đa 24,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 6.750 vòng/phút, được nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến Honda PGM-FI và thân bướm ga.
Bên cạnh đó, hộp làm sạch không khí cùng ống kết nối và ống xả trọng lượng nhẹ được đặt phía bên phải của xe. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp và bộ xích, cùng một trục cân bằng giúp giảm rung trấn từ động cơ. Hộp số cũng được hãng xe máy Honda thiết kế chịu được các tác động khi chạy đa địa hình.
Bên cạnh đó, hộp làm sạch không khí cùng ống kết nối và ống xả trọng lượng nhẹ được đặt phía bên phải của xe. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp và bộ xích, cùng một trục cân bằng giúp giảm rung trấn từ động cơ. Hộp số cũng được hãng xe máy Honda thiết kế chịu được các tác động khi chạy đa địa hình.
Chiều cao yên của cuả CRF250 Rally là 895 mm, đi kèm hệ thống phuộc mới được hiệu chỉnh như xe đua Darka cùng hệ thống phanh chống bó cứng ABS mới giúp nó vận hành ổn định và đa dạng hơn rất nhiều.
Chiều cao yên của cuả CRF250 Rally là 895 mm, đi kèm hệ thống phuộc mới được hiệu chỉnh như xe đua Darka cùng hệ thống phanh chống bó cứng ABS mới giúp nó vận hành ổn định và đa dạng hơn rất nhiều.
Ngoài hệ thống hệ treo USD trước và giảm xóc đơn Prolink sau, CRF250 Rally 2017 còn sở cặp vành nan đi kèm lốp cỡ 21-inch cho bánh trước, còn bánh sau cỡ 18-inch nhằm giúp nó tăng thêm khả năng vận hành off-road.
Ngoài hệ thống hệ treo USD trước và giảm xóc đơn Prolink sau, CRF250 Rally 2017 còn sở cặp vành nan đi kèm lốp cỡ 21-inch cho bánh trước, còn bánh sau cỡ 18-inch nhằm giúp nó tăng thêm khả năng vận hành off-road.
Honda CRF250 Rally 2017 chỉ được bán ra tại thị trường Malaysia với một lựa chọn màu sơn duy nhất là màu đỏ Extreme Red cùng các chi tiết màu đen và trắng. Mức giá cho xe là 28.618 RM (tương đương 152,5 triệu đồng) – chưa bao gồm thuế đường bộ, đăng ký và bảo hiểm.
Honda CRF250 Rally 2017 chỉ được bán ra tại thị trường Malaysia với một lựa chọn màu sơn duy nhất là màu đỏ Extreme Red cùng các chi tiết màu đen và trắng. Mức giá cho xe là 28.618 RM (tương đương 152,5 triệu đồng) – chưa bao gồm thuế đường bộ, đăng ký và bảo hiểm.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status