Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda CR-V e:PHEV 2023 "uống" chỉ 1,6 lít xăng/100km từ 926 triệu đồng

09/03/2023 07:43

Chưa rõ sau Trung Quốc, Honda CR-V e:PHEV 2023 có được bán ở thị trường quốc tế hay không. Tuy nhiên, nó được khá nhiều khách hàng ngóng chờ ra mắt.

Hải Nam

Honda Hawk 11 2023 café racer hơn 230 triệu, sắp bán tại Việt Nam

 Honda CR-V bản plug-in hybrid (e:PHEV) lần đầu tiên xuất hiện trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc vào hồi tháng 9 năm ngoái. Mãi đến nay, Honda CR-V e:PHEV 2023 mới được chốt lịch ra mắt. Theo đó, mẫu xe này sẽ chính thức trình làng ở thị trường Trung Quốc vào ngày 10/3 tới đây.
Honda CR-V bản plug-in hybrid (e:PHEV) lần đầu tiên xuất hiện trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc vào hồi tháng 9 năm ngoái. Mãi đến nay, Honda CR-V e:PHEV 2023 mới được chốt lịch ra mắt. Theo đó, mẫu xe này sẽ chính thức trình làng ở thị trường Trung Quốc vào ngày 10/3 tới đây.
Thông tin trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc cho biết Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ được trang bị hệ truyền động bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 110 kW (khoảng 147 mã lực), kết hợp cùng hộp số E-CVT. Ngoài ra, xe còn có cụm pin lithium Ternary và mô-tơ điện mạnh 67,5 kW (90 mã lực).
Thông tin trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc cho biết Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ được trang bị hệ truyền động bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 110 kW (khoảng 147 mã lực), kết hợp cùng hộp số E-CVT. Ngoài ra, xe còn có cụm pin lithium Ternary và mô-tơ điện mạnh 67,5 kW (90 mã lực).
Tổng cộng, mẫu xe này sở hữu công suất 135 kW (181 mã lực). Đồng thời, Honda CR-V e:PHEV 2023 chỉ tiêu thụ lượng xăng kết hợp là 1,6 lít/100 km. Điều này không có gì lạ vì phiên bản PHEV của xe có thể chạy được quãng đường 73 km mà không cần dùng đến động cơ xăng.
Tổng cộng, mẫu xe này sở hữu công suất 135 kW (181 mã lực). Đồng thời, Honda CR-V e:PHEV 2023 chỉ tiêu thụ lượng xăng kết hợp là 1,6 lít/100 km. Điều này không có gì lạ vì phiên bản PHEV của xe có thể chạy được quãng đường 73 km mà không cần dùng đến động cơ xăng.
Trong khi đó, thiết kế của Honda CR-V e:PHEV 2023 không khác biệt nhiều so với phiên bản máy xăng và hybrid của mẫu SUV cỡ C này. Xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong thể thao sơn màu đen, tích hợp logo màu xanh dương của hãng Honda. Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED sắc sảo, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.
Trong khi đó, thiết kế của Honda CR-V e:PHEV 2023 không khác biệt nhiều so với phiên bản máy xăng và hybrid của mẫu SUV cỡ C này. Xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong thể thao sơn màu đen, tích hợp logo màu xanh dương của hãng Honda. Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED sắc sảo, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.
Ngoài ra, xe còn có hốc gió trung tâm rộng đi kèm lưới mắt cáo và khe gió hẹp trên cản trước. Đằng sau Honda CR-V e:PHEV 2023 là cụm đèn hậu hình chữ "L", ôm lấy kính chắn gió. Vỏ đèn hậu có màu tối nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc. Bên trong đèn hậu là tạo hình chữ "L", gợi liên tưởng đến đối thủ Mazda CX-5.
Ngoài ra, xe còn có hốc gió trung tâm rộng đi kèm lưới mắt cáo và khe gió hẹp trên cản trước. Đằng sau Honda CR-V e:PHEV 2023 là cụm đèn hậu hình chữ "L", ôm lấy kính chắn gió. Vỏ đèn hậu có màu tối nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc. Bên trong đèn hậu là tạo hình chữ "L", gợi liên tưởng đến đối thủ Mazda CX-5.





Thêm vào đó là 2 đầu ống xả giả hình thang và mạ crôm, nằm ở hai góc cản sau. Logo trên cửa cốp cũng có màu xanh dương như ở đầu xe. Hiện chưa có thông tin cụ thể về trang bị của Honda CR-V e:PHEV 2023 tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu mẫu xe này có trang bị tương tự "anh em song sinh" Honda Breeze e:PHEV 2023 đã ra mắt tại Trung Quốc vào hồi tháng 1 vừa qua.
Thêm vào đó là 2 đầu ống xả giả hình thang và mạ crôm, nằm ở hai góc cản sau. Logo trên cửa cốp cũng có màu xanh dương như ở đầu xe. Hiện chưa có thông tin cụ thể về trang bị của Honda CR-V e:PHEV 2023 tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu mẫu xe này có trang bị tương tự "anh em song sinh" Honda Breeze e:PHEV 2023 đã ra mắt tại Trung Quốc vào hồi tháng 1 vừa qua.






Nếu đúng như vậy, Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ có bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 10,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch đặt nổi nhưng chưa hỗ trợ Apple CarPlay và cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô, trang trí bằng tấm lưới tổ ong.
Nếu đúng như vậy, Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ có bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 10,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch đặt nổi nhưng chưa hỗ trợ Apple CarPlay và cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô, trang trí bằng tấm lưới tổ ong.
Bên cạnh đó là màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, điều hòa tự động 2 vùng, sưởi/thông hơi ghế trước, sưởi ghế sau, sưởi vô lăng, sạc không dây, khóa dạng thẻ từ, cửa gió điều hòa/cổng USB Type C cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, tính năng cập nhật phần mềm qua WiFi và cảm biến đá cốp.
Bên cạnh đó là màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, điều hòa tự động 2 vùng, sưởi/thông hơi ghế trước, sưởi ghế sau, sưởi vô lăng, sạc không dây, khóa dạng thẻ từ, cửa gió điều hòa/cổng USB Type C cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, tính năng cập nhật phần mềm qua WiFi và cảm biến đá cốp.
Ngoài ra, xe dự kiến còn có gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing 360 mới, bao gồm những tính năng như bảo vệ thông minh tránh va chạm, cảnh báo va chạm ở giao lộ, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường thông minh và hỗ trợ ôm cua.
Ngoài ra, xe dự kiến còn có gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing 360 mới, bao gồm những tính năng như bảo vệ thông minh tránh va chạm, cảnh báo va chạm ở giao lộ, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường thông minh và hỗ trợ ôm cua.
Hiện giá bán của Honda CR-V e:PHEV 2023 tại thị trường Trung Quốc chưa được công bố. Trong khi đó, phiên bản máy xăng và hybrid của Honda CR-V 2023 có giá dao động từ 185.900 - 249.900 Nhân dân tệ (khoảng 637 - 857 triệu đồng).
Hiện giá bán của Honda CR-V e:PHEV 2023 tại thị trường Trung Quốc chưa được công bố. Trong khi đó, phiên bản máy xăng và hybrid của Honda CR-V 2023 có giá dao động từ 185.900 - 249.900 Nhân dân tệ (khoảng 637 - 857 triệu đồng).
Theo dự đoán của giới báo chí Trung Quốc, mức giá xe Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ có giá từ 270.000 Nhân dân tệ (926 triệu đồng).
Theo dự đoán của giới báo chí Trung Quốc, mức giá xe Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ có giá từ 270.000 Nhân dân tệ (926 triệu đồng).
Video: Giới thiệu Honda CR-V 2023 mới plug-in Hybrid.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status