

![]() |
Hải “bánh” bùi ngùi khi nhớ lại chuyện xưa. |
![]() |
Hải “bánh” chia sẻ với PV ở trại giam Xuân Lộc. |
Các doanh nghiệp đối mặt với vấn đề suy giảm, thậm chí là mất đi các khoản doanh thu khi nhiều hoạt động kinh doanh gần như “đóng băng” trong nhiều tháng liền. Trong bối cảnh đó, việc chủ động thích ứng, tìm hướng đi mới không còn là lựa chọn mà là xu thế tất yếu để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển.
Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định rằng, khó khăn từ đại dịch tác động lên tất cả các doanh nghiệp và mọi mặt của đời sống xã hội. Ngành tài chính ngân hàng không là ngoại lệ, dù có độ trễ hơn so với các doanh nghiệp. Song không vì thế mà PVcomBank thiếu sự chủ động. Chủ động thay đổi, chủ động thích ứng với thị trường trong mỗi giai đoạn là cách PVcomBank ứng phó với khó khăn chung, dùng thách thức để tạo động lực phát triển và vượt qua đại dịch. Để đạt được mục tiêu đó, chuyển dịch sang hướng số hoá là chiến lược trọng tâm của PVcomBank. Ngân hàng triển khai mạnh mẽ các dự án nâng cao hiệu quả hoạt động, nâng cấp các tiện ích mới giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng trên kênh ngân hàng số.
Hành trình chuyển đổi số của PVcomBank đã và đang được thực hiện một cách mạnh mẽ trên nhiều phương diện, từ công tác vận hành trong hoạt động đến số hóa các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng. Điều đó không chỉ góp phần cùng ngành tài chính ngân hàng đảm bảo duy trì hoạt động liên tục của hệ thống tiền tệ quốc gia mà còn cho thấy khả năng chống chịu trước các diễn biến khó lường do dịch bệnh gây ra, đồng thời giúp PVcomBank có sự chuẩn bị sẵn sàng cho 1 kế hoạch bứt tốc sau khi đại dịch qua đi.
Ngày 10/12/2020, Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.