Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Harley-Davidson Sportster 883 độ tracker cực “phủi“

25/07/2017 16:23

(Kiến Thức) - Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 được dân chơi xe độ lại thành một mẫu tracker địa hình với màu sắc tươi sáng mang cảm hứng từ thập niên 70.

Kiều Anh

Môtô giá rẻ Harley Street 750 độ độc với chi phí "bèo"

Sở hữu kiểu dáng cruiser nhưng dưới bàn tay của Clint Hanaway - một người đam mê xe tại Mỹ, chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã biến hình thành một chiếc tracker đường đất đầy cá tính.
Sở hữu kiểu dáng cruiser nhưng dưới bàn tay của Clint Hanaway - một người đam mê xe tại Mỹ, chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã biến hình thành một chiếc tracker đường đất đầy cá tính.
Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã được Clint lựa chọn do có kiểu dáng cổ điển nhưng mạnh mẽ, rất phù hợp để độ lên dáng tracker đường đất (dirt tracker). Theo Clint, anh đã thích dáng dirt tracker từ lâu, nhưng đa số những chiếc xe theo phong cách tracker mà anh thấy đều chỉ dành để đua, hay chỉ là những chiếc xe "chạy phố" với lốp gai.
Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đã được Clint lựa chọn do có kiểu dáng cổ điển nhưng mạnh mẽ, rất phù hợp để độ lên dáng tracker đường đất (dirt tracker). Theo Clint, anh đã thích dáng dirt tracker từ lâu, nhưng đa số những chiếc xe theo phong cách tracker mà anh thấy đều chỉ dành để đua, hay chỉ là những chiếc xe "chạy phố" với lốp gai.
Mục tiêu của Clint khi độ chiếc Sportster 883 là tạo ra một chiếc xe hài hoà cho cả 2 mục đích: có khoảng sáng gầm lớn để vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất nhưng vẫn thoải mái khi chạy trong phố.
Mục tiêu của Clint khi độ chiếc Sportster 883 là tạo ra một chiếc xe hài hoà cho cả 2 mục đích: có khoảng sáng gầm lớn để vượt qua những chướng ngại vật khó khăn nhất nhưng vẫn thoải mái khi chạy trong phố.
Sau khi đã lột hết các chi tiết, chiếc 883 chỉ còn giữ lại khung và máy. Clint đã bắt đầu lắp cặp lốp gai Firestone ANS vào vành và chỉnh dáng. Phuộc trước có lò xo mềm, chịu lực cao hơn và vỏ phuộc sơn màu đen.
Sau khi đã lột hết các chi tiết, chiếc 883 chỉ còn giữ lại khung và máy. Clint đã bắt đầu lắp cặp lốp gai Firestone ANS vào vành và chỉnh dáng. Phuộc trước có lò xo mềm, chịu lực cao hơn và vỏ phuộc sơn màu đen.
Phần đầu xe có thiết kế tối giản với đèn pha nhỏ nhắn và gần như hoàn toàn không bị "làm rối" bởi các bó dây khác nhau. Theo ý kiến của Clint, đèn pha của xe không cần tới 2 dây.
Phần đầu xe có thiết kế tối giản với đèn pha nhỏ nhắn và gần như hoàn toàn không bị "làm rối" bởi các bó dây khác nhau. Theo ý kiến của Clint, đèn pha của xe không cần tới 2 dây.
Phần tay lái với ghi-đông cao được Clint mua từ hãng MOTO. Đối với bình xăng, anh đã phải mất một thời gian để tìm kiếm một chiếc bình có hình hạt đậu, sau đó sơn màu xanh, dán tem Vintage AMF lên và cuối cùng phủ lại bằng một lớp sơn bóng.
Phần tay lái với ghi-đông cao được Clint mua từ hãng MOTO. Đối với bình xăng, anh đã phải mất một thời gian để tìm kiếm một chiếc bình có hình hạt đậu, sau đó sơn màu xanh, dán tem Vintage AMF lên và cuối cùng phủ lại bằng một lớp sơn bóng.
Dàn để chân của xe được sản xuất bởi hãng Mushman, Ở bên dưới động cơ, Clint đã lắp một tấm "bỉm" kim loại từ Bison Motorsports để hạn chế va đập. Động cơ của xe không có thay đổi gì, ngoại trừ việc đổi hệ truyền động dây đai sang xích để tăng độ bền trên đường đất.
Dàn để chân của xe được sản xuất bởi hãng Mushman, Ở bên dưới động cơ, Clint đã lắp một tấm "bỉm" kim loại từ Bison Motorsports để hạn chế va đập. Động cơ của xe không có thay đổi gì, ngoại trừ việc đổi hệ truyền động dây đai sang xích để tăng độ bền trên đường đất.
Phần khung ở đuôi chiếc 883 được Clint cắt gọn, sau đó lắp bộ chắn bùn Lowbrow Customs Tsunami. Biển số của chiếc xe được chuyển xuống bên phải bánh.
Phần khung ở đuôi chiếc 883 được Clint cắt gọn, sau đó lắp bộ chắn bùn Lowbrow Customs Tsunami. Biển số của chiếc xe được chuyển xuống bên phải bánh.
Phần còn lại của chiếc 883 đã được Clint giữ trong tông màu đen, để trần không sơn hoặc mạ chrome bóng. Tất cả đã hoà nhập lại thành một chiếc xe đầy "vui vẻ", hay như Clint định nghĩa: "Một chiếc môtô phân khối lớn nghiêm túc dành cho những người không 'nghiêm túc' khi lái xe"!
Phần còn lại của chiếc 883 đã được Clint giữ trong tông màu đen, để trần không sơn hoặc mạ chrome bóng. Tất cả đã hoà nhập lại thành một chiếc xe đầy "vui vẻ", hay như Clint định nghĩa: "Một chiếc môtô phân khối lớn nghiêm túc dành cho những người không 'nghiêm túc' khi lái xe"!

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status