Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

(Kiến Thức) - GrowPLUS+ của công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.

Theo công bố của Nielsen vào đầu năm 2018 thì GrowPlus+ của NutiFood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa bột đặc trị dành cho trẻ em trên toàn quốc, với thị phần 39,3 % so với nhãn hàng có thị phần cao thứ hai là 21,9%. (Sữa đặc trị dành cho trẻ em bao gồm : sữa đặc biệt cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm tăng cân, nhẹ cân, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hoá kém, nôn ói, bệnh nặng mới hồi phục, v.v.)
Grow Plus+ cua NutiFood 2 lan duoc chung nhan dung dau nganh sua dac tri
 
Cũng theo Nielsen thì Sữa bột pha sẵn GrowPlus của NutiFood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa bột pha sẵn trên toàn quốc với thị phần 37,4% so với nhãn hàng có thị phần cao thứ hai là 19,1%.
Chứng nhận này được Nielsen khảo sát trên thị trường toàn quốc bao gồm kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) trong thời gian từ tháng 1/2017 tới tháng 12/2017 trong ngành hàng sữa bột và sữa nước trên toàn quốc.
GrowPLUS+ là sản phẩm ra đời từ sự trăn trở của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood sau rất nhiều năm trời là bác sĩ khám và chữa bệnh cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Trong gần 5 năm trời, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của NutiFood đã làm việc miệt mài để ngày 1/4/2012, GrowPLUS+ của NutiFood, sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đã được tung ra thị trường.
Grow Plus+ cua NutiFood 2 lan duoc chung nhan dung dau nganh sua dac tri-Hinh-2
 
Công ty NutiFood cũng đã hợp tác cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để thực hiện đề tài chứng minh hiệu quả sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại tỉnh Bắc Giang.
Sau 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên gia đã theo dõi, đánh giá và cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn nhóm trẻ không sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood một cách rõ rệt. Kết quả cũng cho thấy tỉ lệ các mẹ tin tưởng vào sản phẩm và cảm thấy sản phẩm phù hợp với con mình lên đến 93,4 %, trong đó 83,6% các mẹ cho rằng GrowPLUS+ làm con tăng cân và ngủ ngon hơn; 82% làm con ăn ngon hơn.
Chia sẻ về thành quả này, ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết: Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này vì nó cho thấy đẳng cấp của GrowPLUS+ của NutiFood, một sản phẩm của một công ty thuần Việt đã chiến thắng sản phẩm của các công ty đa quốc gia sừng sỏ đã có mặt nhiều năm ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì từng đi qua một số nước Đông Nam Á và rộng hơn ở một số nước Châu Á chúng tôi thấy, không một sản phẩm sữa đặc trị nào của công ty địa phương có thể vượt qua sản phẩm của các công ty đa quốc gia, trừ Nhật Bản vì đó là đất nước được chính phủ bảo hộ. Có được kết quả này là nhờ Grow Plus+ của NutiFood được các bà mẹ tin dùng thấy hiệu quả và truyền miệng lại cho các bà mẹ khác. Nhờ sự “truyền miệng” này mà doanh số tăng trưởng của GrowPLUS+ lúc vừa ra đời chỉ khoảng vài trăm tỷ thì đến năm 2017 đã tăng lên con số vài ngàn tỷ và đều đạt tăng trưởng đều đặn qua các năm.
Ông Lê Nguyên Hòa cũng chia sẻ thêm: Riêng về sữa bột dinh dưỡng pha sẵn, NutiFood đã bắt đầu nghiên cứu từ năm 2010 để giải quyết khó khăn của các bà mẹ không có điều kiện pha sữa bột cho con khi đi xa, bằng hộp pha sẵn tiện lợi có thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa bột pha chuẩn cùng dung tích. Chúng tôi đã đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại để có thể đảm bảo sản phẩm được tiệt trùng nhưng vẫn giữ nguyên các dưỡng chất như vitamin, khoáng vi lượng, axit amin thường dễ bị phân huỷ hoặc biến chất ở nhiệt độ cao. Chúng tôi rất vui mừng vì đã đáp ứng được nhu cầu tiện lợi của xã hội, vì ngày nay, sữa bột pha sẵn của NutiFood được tiêu thụ ngày càng tăng, giúp sữa bột pha sẵn GrowPLUS của NutiFood trở thành sữa bột pha sẵn số 1 VN.

NutiFood tập huấn kiến thức dinh dưỡng cho CLB bóng đá Sài Gòn

(Kiến Thức) - Nằm trong chương trình tư vấn dinh dưỡng cho các đội bóng đang tham dự Nuti Cafe V.League 2018, ngày 30/8, CLB Sài Gòn đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của Công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng.

 
NutiFood tap huan kien thuc dinh duong cho CLB bong da Sai Gon
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ NutiFood tham quan, tìm hiểu bữa ăn trưa của các cầu thủ CLB Sài Gòn. 
Sài Gòn là câu lạc bộ thứ 2 được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood tiến hành tư vấn, tập huấn về kiến thức dinh dưỡng sau câu lạc bộ TP HCM hồi đầu tháng 8. Đây có thể nói là chương trình có quy mô, bài bản lần đầu tiên được tổ chức cho các cầu thủ bóng đá tại Việt Nam. Vì vậy, chương trình đã được các cầu thủ rất ủng hộ, tham gia nhiệt tình.

Có nên cho bé sử dụng sữa bột pha sẵn

(Kiến Thức) - Sữa bột pha sẵn, còn gọi là sữa dinh dưỡng pha sẵn - là loại sữa công thức được pha chế thành dạng nước, thường có hàm lượng các chất dinh dưỡng tương đương như sữa bột sau khi pha cùng loại.
 

Loại sữa nước này hiện đang được nhiều mẹ quan tâm nhờ tính tiện lợi trong chăm sóc trẻ, giúp bé có thể sử dụng ngay khi cần mà mẹ không cần phải vất vả, tốn công pha chế hay vệ sinh dụng cụ nên rất phù hợp cho trẻ khi đi học, đi chơi xa, cần uống cữ sữa đêm hay khi mẹ bận rộn hoặc thiếu điều kiện pha sữa hợp vệ sinh.
Co nen cho be su dung sua bot pha san
 

NutiFood tư vấn dinh dưỡng cho thầy trò Miura

(Kiến Thức) - Ngày 9/8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của Công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.

NutiFood tu van dinh duong cho thay tro Miura
 
Đây là hoạt động của nhà tài trợ chính NutiCafé V-League dành cho các đội bóng tham dự giải vô địch quốc gia 2018. CLB TP HCM là đơn vị đầu tiên được NutiFood triển khai hoạt động tập huấn dinh dưỡng.