Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Genesis G80 Sport 2022, xe thể thao hạng sang Hàn có gì?

12/08/2021 08:27

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng hơn G80 thông thường, Genesis G80 Sport 2022 còn sở hữu nhiều cải tiến phần cứng như hệ thống treo nâng cấp và hệ thống lái bánh sau tinh chỉnh giúp cải thiện khả năng xử lý...
 
 

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Genesis đã tiết lộ G80 Sport 2022 từ hơn một tháng trước nhưng đến giờ hãng mới có công bố chi tiết hơn về G80 Sport mới. Theo đó, Genesis G80 Sport 2022 mới có nhiều thứ đáng giá chứ không chỉ là một chiếc xe có thiết kế thể thao và ấn tượng hơn G80 tiêu chuẩn.
Genesis đã tiết lộ G80 Sport 2022 từ hơn một tháng trước nhưng đến giờ hãng mới có công bố chi tiết hơn về G80 Sport mới. Theo đó, Genesis G80 Sport 2022 mới có nhiều thứ đáng giá chứ không chỉ là một chiếc xe có thiết kế thể thao và ấn tượng hơn G80 tiêu chuẩn.
Cụ thể, hệ thống lái bánh sau (RWS) trên G80 Sport 2022 đã được tinh chỉnh để cải thiện khả năng xử lý và giảm bớt đường kính quay đầu. Ở tốc độ lên đến 60 km/h, hệ thống lái RWS sẽ quay bánh sau theo hướng ngược lại với bánh trước trong khi ở tốc độ cao hơn chúng sẽ quay cùng chiều.
Cụ thể, hệ thống lái bánh sau (RWS) trên G80 Sport 2022 đã được tinh chỉnh để cải thiện khả năng xử lý và giảm bớt đường kính quay đầu. Ở tốc độ lên đến 60 km/h, hệ thống lái RWS sẽ quay bánh sau theo hướng ngược lại với bánh trước trong khi ở tốc độ cao hơn chúng sẽ quay cùng chiều.
Bên cạnh đó, mẫu xe sang thể thao Genesis G80 Sport 2022 được trang bị hệ thống treo thể thao hơn với lò xo và giảm xóc mới cho độ giảm xóc khác nhau tùy theo chế độ lái. Genesis thậm chí còn bổ sung chế độ Sport+ để mở khóa toàn bộ khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh nhất có thể cho G80 Sport 2022.
Bên cạnh đó, mẫu xe sang thể thao Genesis G80 Sport 2022 được trang bị hệ thống treo thể thao hơn với lò xo và giảm xóc mới cho độ giảm xóc khác nhau tùy theo chế độ lái. Genesis thậm chí còn bổ sung chế độ Sport+ để mở khóa toàn bộ khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh nhất có thể cho G80 Sport 2022.
Đặc biệt, Genesis G80 Sport 2022 có hệ thống âm thanh chủ động Active Sound Design (ASD), để nhấn mạnh âm thanh động cơ và tạo ra tiếng ồn động cơ giả từ các loa trong cabin để người lái cảm thấy phấn khích hơn.
Đặc biệt, Genesis G80 Sport 2022 có hệ thống âm thanh chủ động Active Sound Design (ASD), để nhấn mạnh âm thanh động cơ và tạo ra tiếng ồn động cơ giả từ các loa trong cabin để người lái cảm thấy phấn khích hơn.
Không có thay đổi nào xảy ra đối với hệ truyền động, Genesis G80 Sport 2022 tiếp tục có 3 lựa chọn truyền động: động cơ tăng áp 2.5L sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm; cỗ máy tăng áp kép V6 3.5L cho 375 mã lực / 530 Nm hoặc máy dầu diesel 2.2L sản sinh 208 mã lực / 441 Nm.
Không có thay đổi nào xảy ra đối với hệ truyền động, Genesis G80 Sport 2022 tiếp tục có 3 lựa chọn truyền động: động cơ tăng áp 2.5L sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm; cỗ máy tăng áp kép V6 3.5L cho 375 mã lực / 530 Nm hoặc máy dầu diesel 2.2L sản sinh 208 mã lực / 441 Nm.
Cả 3 động cơ này đều ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh.
Cả 3 động cơ này đều ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh.
Về diện mạo, so với bản tiêu chuẩn, Genesis G80 Sport 2022 sở hữu một số yếu tố khác biệt như cản trước hình cánh chim 3D tinh chỉnh, các đường cắt ở khe gió trước đặt thấp hơn cùng đèn pha tối màu, bộ mâm crôm tối màu 20 inch, mang đến vẻ ngoài hầm hố hơn, cá tính hơn.
Về diện mạo, so với bản tiêu chuẩn, Genesis G80 Sport 2022 sở hữu một số yếu tố khác biệt như cản trước hình cánh chim 3D tinh chỉnh, các đường cắt ở khe gió trước đặt thấp hơn cùng đèn pha tối màu, bộ mâm crôm tối màu 20 inch, mang đến vẻ ngoài hầm hố hơn, cá tính hơn.
Vòng ra phía đuôi, chiếc seadn thể thao có cản sau mới, bộ khuếch tán thiết kế lại và ống xả kép hình lưới tản nhiệt Crest Grille đặc trưng của thương hiệu (trên bản xăng). Genesis G80 Sport 2022 hoàn toàn mới được cung cấp với màu sơn đỏ độc quyền Cavendish Red.
Vòng ra phía đuôi, chiếc seadn thể thao có cản sau mới, bộ khuếch tán thiết kế lại và ống xả kép hình lưới tản nhiệt Crest Grille đặc trưng của thương hiệu (trên bản xăng). Genesis G80 Sport 2022 hoàn toàn mới được cung cấp với màu sơn đỏ độc quyền Cavendish Red.
Đối với nội thất, cabin của G80 Sport mới được hoàn thiện trong da bọc màu đen hoặc đỏ, kèm chỉ khâu màu xám hoặc đỏ và nhiều chi tiết trang trí như nhôm, sợi carbon hoặc dệt kim cương
Đối với nội thất, cabin của G80 Sport mới được hoàn thiện trong da bọc màu đen hoặc đỏ, kèm chỉ khâu màu xám hoặc đỏ và nhiều chi tiết trang trí như nhôm, sợi carbon hoặc dệt kim cương
Ngoài ra, xe còn có vô lăng 3 chấu độc đáo, sạc không dây cho smartphone ở hàng ghế sau, ghế Ergo Motion Seat cho hành khách phía trước (trước đây tính năng này cho có trên ghế lái), cùng hệ thống kiểm soát tư thế thông minh để hỗ trợ thêm phần hông và lưng người ngồi, rất hữu ích cho những chuyến đi xa.
Ngoài ra, xe còn có vô lăng 3 chấu độc đáo, sạc không dây cho smartphone ở hàng ghế sau, ghế Ergo Motion Seat cho hành khách phía trước (trước đây tính năng này cho có trên ghế lái), cùng hệ thống kiểm soát tư thế thông minh để hỗ trợ thêm phần hông và lưng người ngồi, rất hữu ích cho những chuyến đi xa.
Video: Giới thiệu xe sang thể thao Genesis G80 Sport 2022.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status