Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ferrari độ 1 tỷ đồng tại Đà Nẵng ra biển "ngũ quý 5"

19/01/2017 12:41

(Kiến Thức) - Sau 5 tháng được đưa về nước và độ đến 1 tỷ, siêu xe Ferrari 488 GTB tại Đà Nẵng vừa được cho ra biển "ngũ quý 5".

Thảo Nguyễn
Trong số 15 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về nước thời gian qua, "siêu ngựa" 488 GTB màu đỏ rực tại Đà Nẵng nổi bật hơn cả khi được chủ nhân chi đến 1 tỷ đồng để độ lại ngoại thất sao cho bắt mắt và hầm hố hơn so với nguyên bản trước đây khi mới được nhập về.
Trong số 15 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được đưa về nước thời gian qua, "siêu ngựa" 488 GTB màu đỏ rực tại Đà Nẵng nổi bật hơn cả khi được chủ nhân chi đến 1 tỷ đồng để độ lại ngoại thất sao cho bắt mắt và hầm hố hơn so với nguyên bản trước đây khi mới được nhập về.
Mới đây, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của tay chơi Đà Nẵng này lại gây choáng tất cả giới chơi xe Việt với chiếc biển kiểm soát trắng "ngũ quý 5" tuyệt đẹp. Đây là siêu xe hiếm hoi và chiếc 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam sở hữu biển "ngũ quý".
Mới đây, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của tay chơi Đà Nẵng này lại gây choáng tất cả giới chơi xe Việt với chiếc biển kiểm soát trắng "ngũ quý 5" tuyệt đẹp. Đây là siêu xe hiếm hoi và chiếc 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam sở hữu biển "ngũ quý".
Ngoài chiếc biển kiểm soát "ngũ quý" thì đây là siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên Đông Nam Á độ full bộ bodykit carbon của Novitec Rosso. Được biết, với tổng chi phí độ cho siêu xe này lên tới 1 tỷ đồng - đây được xem là siêu xe Ferrari độ khủng nhất Việt Nam.
Ngoài chiếc biển kiểm soát "ngũ quý" thì đây là siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên Đông Nam Á độ full bộ bodykit carbon của Novitec Rosso. Được biết, với tổng chi phí độ cho siêu xe này lên tới 1 tỷ đồng - đây được xem là siêu xe Ferrari độ khủng nhất Việt Nam.
Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và được hãng xe Ý gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.
Cản va trước/sau nguyên bản của chiếc Ferrari 488 GTB được thay thế bằng sợi carbon vừa giảm trọng lượng cho xe đồng thời mang đến diện mạo bắt mắt. hêm vào đó, siêu xe này còn trang bị một cánh lướt gió phía trước và bên sườn xe cũng bằng sợi carbon cao cấp.
Cản va trước/sau nguyên bản của chiếc Ferrari 488 GTB được thay thế bằng sợi carbon vừa giảm trọng lượng cho xe đồng thời mang đến diện mạo bắt mắt. hêm vào đó, siêu xe này còn trang bị một cánh lướt gió phía trước và bên sườn xe cũng bằng sợi carbon cao cấp.
Phía đuôi xe, nhiều chi tiết của siêu xe Ferrari 488 GTB như hốc gió bên hông, gương chiếu hậu hay ốp đèn hậu cũng được phủ carbon. Ngoài ra, hai ống xả được tách biệt, họng pô cũng lớn hơn so với người tiền nhiệm là mẫu xe 458 Italia.
Phía đuôi xe, nhiều chi tiết của siêu xe Ferrari 488 GTB như hốc gió bên hông, gương chiếu hậu hay ốp đèn hậu cũng được phủ carbon. Ngoài ra, hai ống xả được tách biệt, họng pô cũng lớn hơn so với người tiền nhiệm là mẫu xe 458 Italia.
Một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau cũng được trang trí cho "siêu ngựa" này. Các thợ Việt còn sơn chóa đèn hậu màu đen khói khá lạ mắt.
Một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau cũng được trang trí cho "siêu ngựa" này. Các thợ Việt còn sơn chóa đèn hậu màu đen khói khá lạ mắt.
Bên cạnh đó, siêu xe Ferrari 488 GTB này cũng được nâng cấp hệ thống treo mới và lốp thể thao tương tự như gói độ của hãng Novitec Rosso đưa ra trước đó. Hốc tản nhiệt được gắn tấm nhựa cứng cũng được thay thế với các chi tiết carbon...
Bên cạnh đó, siêu xe Ferrari 488 GTB này cũng được nâng cấp hệ thống treo mới và lốp thể thao tương tự như gói độ của hãng Novitec Rosso đưa ra trước đó. Hốc tản nhiệt được gắn tấm nhựa cứng cũng được thay thế với các chi tiết carbon...
Bên trong nội thất, ngoài các chi tiết carbon - vô-lăng xe được trang bị với nhiều nút bấm quen thuộc trên các "siêu ngựa" nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng.
Bên trong nội thất, ngoài các chi tiết carbon - vô-lăng xe được trang bị với nhiều nút bấm quen thuộc trên các "siêu ngựa" nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng.
Siêu xe Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng với các ứng dụng mới nhất hiện nay như Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt...
Siêu xe Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng với các ứng dụng mới nhất hiện nay như Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt...
Vị trí 3 nút bấm R – Auto – Launch được xếp theo chiều dọc thay vì ngang như trước. Điểm nhấn trong nội thất của xe chính là màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ có giá trị lên đến hơn 70 triệu đồng. Màn hình này có chức năng hiển thị vòng tua, tốc độ di chuyển của xe, hộp số…
Vị trí 3 nút bấm R – Auto – Launch được xếp theo chiều dọc thay vì ngang như trước. Điểm nhấn trong nội thất của xe chính là màn hình hiển thị thông tin bên ghế phụ có giá trị lên đến hơn 70 triệu đồng. Màn hình này có chức năng hiển thị vòng tua, tốc độ di chuyển của xe, hộp số…
Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nó mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nó mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với giá 458 thời mới được giới thiệu. Mức giá của mẫu siêu xe bản mui cứng này tại thị trường Việt Nam sau khi chịu các khoản thuế và phí sẽ lên đến 15 tỷ đồng, tuy nhiên trên mẫu xe này nó được chủ nhân độ hết hơn 1 tỷ đồng cho ngoại thất.
Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với giá 458 thời mới được giới thiệu. Mức giá của mẫu siêu xe bản mui cứng này tại thị trường Việt Nam sau khi chịu các khoản thuế và phí sẽ lên đến 15 tỷ đồng, tuy nhiên trên mẫu xe này nó được chủ nhân độ hết hơn 1 tỷ đồng cho ngoại thất.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status