EVNHANOI: Dễ dàng tra cứu thông tin về điện bằng thiết bị di động

(Kiến Thức) - EVNHANOI vừa chính thức đưa ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH) đi vào sử dụng. Đây là một phần mềm ứng dụng hoàn toàn miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android, giúp khách hàng tra cứu thông tin về điện một cách thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

EVNHANOI: De dang tra cuu thong tin ve dien bang thiet bi di dong
Ảnh minh họa: Phần mềm ứng dụng “EVNHANOI CSKH” trên kho ứng dụng Google Play. 
Theo đó, chỉ vài thao tác đơn giản khi truy cập vào kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google, khách hàng có thể tải phần mềm ứng dụng “EVNHANOI CSKH” về thiết bị di động để tra cứu các thông tin như: Lịch ghi chỉ số (GCS) của tháng hiện tại và các tháng trước; Thông tin hóa đơn tiền điện của tháng bất kỳ; Thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện; xem và so sánh sản lượng, số tiền điện trong 2 năm liền kề, dữ liệu hiển thị dưới dạng biểu đồ so sánh các tháng...
Ứng dụng này cũng cho phép khách hàng tra cứu thông tin lịch cắt điện; thông tin biểu giá bán điện theo quy định hiện hành...
Đặc biệt, ứng dụng này còn có chức năng tự động nhắn tin thông báo cho khách hàng mỗi khi có thông báo mới về ngày GCS công tơ, thông báo tiền điện và các thông báo khác... Ngoài ra, không cần đăng nhập khách hàng cũng có thể tra cứu được một số nội dung hướng dẫn như: Các thủ tục dịch vụ về điện, tư vấn sử dụng điện, tư vấn an toàn điện, cách sử dụng dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin về điện, cách tải hóa đơn điện tử...
Để được hỗ trợ trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288 hoặc 04.22222000 (Phục vụ 24/24).

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cáo lỗi với khách hàng

(Kiến Thức) - Qua sự việc ghi sai hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã gửi xin lỗi đến toàn bộ khách hàng...

Trong thời gian vừa qua, báo chí đã đưa tin về việc xuất hiện một vài trường hợp khách hàng trên địa bàn Hà Nội phản ánh vấn đề “Hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện”. 
Sau khi nhận được thông tin, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc kiểm tra và có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

EVN Hà Nội cam kết không cắt điện dịp nghỉ lễ 30/4

(Kiến Thức) - Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) thông báo, EVN không cắt điện trong các ngày giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ kỷ niệm 30/4 và 1/5.

EVN Ha Noi cam ket khong cat dien dip nghi le 30/4
 EVN Hà Nội cam kết không cắt điện dịp 30/4.
Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng phục vụ nhân dân Thủ đô trong những ngày giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015) và 129 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886-01/5/2015), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo điện và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trực thuộc. Dự báo phụ tải trong thời gian này, công suất lớn nhất là 2.500 MW và sản lượng cao nhất 40.000 MWh/ngày.

EVN Hanoi công khai, minh mạch trong công tác dịch vụ khách hàng

(Kiến Thức) - EVN Hanoi đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về cách tính tiền điện theo biểu giá mới tại địa chỉ www.evnhanoi.com.vn.

Trước tình trạng một số khách hàng thường có những thắc mắc về hóa đơn tiền điện trong tháng của gia đình và cách tính tiền điện của đơn vị cung cấp, hơn nữa trong bối cảnh giá điện thay đổi từ ngày 16/3 vừa qua, EVN Hanoi đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về cách tính tiền điện theo biểu giá mới tại địa chỉ www.evnhanoi.com.vn.
EVN Hanoi cong khai, minh mach trong cong tac dich vu khach hang
 EVN Hanoi ngày càng công khai, minh bạch trong công tác dịch vụ khách hàng.