Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Streetfighter V4 phiên bản 2023 với những nâng cấp đáng chú ý

24/10/2022 18:45

Không chỉ dừng lại ở việc cập nhật màu sắc hay tem xe, mẫu Ducati Streetfighter V4 2023 tiếp tục nhận được những nâng cấp đến từ hệ thống điện tử và cả động cơ.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Về ngoại hình, đáng chú ý nhất là việc Ducati Streetfighter V4 đã bị loại bỏ phần yên phía sau, điều này giúp xe trông thể thao hơn nhưng đồng thời cũng khiến người dùng không thể chở thêm người ngồi sau.
Về ngoại hình, đáng chú ý nhất là việc Ducati Streetfighter V4 đã bị loại bỏ phần yên phía sau, điều này giúp xe trông thể thao hơn nhưng đồng thời cũng khiến người dùng không thể chở thêm người ngồi sau.
Ngoài thay đổi trên thì tổng thể của xe vẫn không thay đổi, nổi bật nhất vẫn là hệ thống cánh gió phía trước xe giúp nó tăng được lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao, đồng thời làm xe trông hầm hố hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng Led với đèn định vị tạo thành chữ V bắt mắt.
Ngoài thay đổi trên thì tổng thể của xe vẫn không thay đổi, nổi bật nhất vẫn là hệ thống cánh gió phía trước xe giúp nó tăng được lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao, đồng thời làm xe trông hầm hố hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng Led với đèn định vị tạo thành chữ V bắt mắt.
Nâng cấp tiếp theo nằm ở bản đồng hồ đã được cải thiện đồ họa, có thêm đèn báo chuyển số và chế độ hiển thị Track Evo được lấy từ mẫu xe đua MotoGP Desmosedici. Những thay đổi này giúp người dùng dễ nhận biết thông tin từ xe cũng như có thêm lựa chọn giao điện để phù hợp với chế độ chạy.
Nâng cấp tiếp theo nằm ở bản đồng hồ đã được cải thiện đồ họa, có thêm đèn báo chuyển số và chế độ hiển thị Track Evo được lấy từ mẫu xe đua MotoGP Desmosedici. Những thay đổi này giúp người dùng dễ nhận biết thông tin từ xe cũng như có thêm lựa chọn giao điện để phù hợp với chế độ chạy.
Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ Desmosedici Stradale 1103 cm3 V4 90°, sản sinh ra công suất 208 mã lực tại 12.750 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại là 123 Nm tại 11.500 vòng/phút.
Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ Desmosedici Stradale 1103 cm3 V4 90°, sản sinh ra công suất 208 mã lực tại 12.750 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại là 123 Nm tại 11.500 vòng/phút.
Đi kèm là 4 chế độ lái gồm Full, High, Medium và Low, trong đó chế độ Low sẽ giảm công suất của xe xuống còn 165 mã lực và điều chỉnh lại độ nhạy bướm ga để người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe trên mặt đường trơn.
Đi kèm là 4 chế độ lái gồm Full, High, Medium và Low, trong đó chế độ Low sẽ giảm công suất của xe xuống còn 165 mã lực và điều chỉnh lại độ nhạy bướm ga để người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe trên mặt đường trơn.
Xe cũng được trang bị một loạt các công nghệ hỗ trợ điện tử như chống bó cứng phanh khi chuyển hướng ABS Cornering EVO, kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, chống trượt bánh DSC, kiểm soát bốc đầu DWC EVO, hỗ trợ xuất phát DPL, hỗ trợ sang số nhanh DQS EVO 2, hệ thống treo điện tử DES EVO...
Xe cũng được trang bị một loạt các công nghệ hỗ trợ điện tử như chống bó cứng phanh khi chuyển hướng ABS Cornering EVO, kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, chống trượt bánh DSC, kiểm soát bốc đầu DWC EVO, hỗ trợ xuất phát DPL, hỗ trợ sang số nhanh DQS EVO 2, hệ thống treo điện tử DES EVO...
Xe còn có thêm phần mềm EVO 2 kiểm soát phanh động cơ mới (EBC) được cho là giúp vào cua nhanh hơn và an toàn hơn, hệ thống Ducati Quickshifter mới đã được tinh chỉnh. Ngay cả hệ thống điều khiển quạt làm mát cũng đã được điều chỉnh để mang lại sự thoải mái cho người dùng.
Xe còn có thêm phần mềm EVO 2 kiểm soát phanh động cơ mới (EBC) được cho là giúp vào cua nhanh hơn và an toàn hơn, hệ thống Ducati Quickshifter mới đã được tinh chỉnh. Ngay cả hệ thống điều khiển quạt làm mát cũng đã được điều chỉnh để mang lại sự thoải mái cho người dùng.
Ducati Streetfighter V4 2023 vẫn được trang bị hệ thống giảm xóc Ohlins điều chỉnh điện, với phuộc hành trình ngược NIX30 ở phía trước và giảm xóc sau TTX36. Phiên bản V4 S sẽ đi kèm bộ mâm nhôm nén Marchesini. Trong khi hệ thống phanh là Brembo Stylema Monobloc với đĩa phanh kép 330 mm ở bánh trước đi kèm kẹp phanh 4 piston 30 mm. Ở phía sau là đĩa phanh đơn 245 mm và kẹp phanh 2 piston.
Ducati Streetfighter V4 2023 vẫn được trang bị hệ thống giảm xóc Ohlins điều chỉnh điện, với phuộc hành trình ngược NIX30 ở phía trước và giảm xóc sau TTX36. Phiên bản V4 S sẽ đi kèm bộ mâm nhôm nén Marchesini. Trong khi hệ thống phanh là Brembo Stylema Monobloc với đĩa phanh kép 330 mm ở bánh trước đi kèm kẹp phanh 4 piston 30 mm. Ở phía sau là đĩa phanh đơn 245 mm và kẹp phanh 2 piston.
Tại Mỹ, Ducati Streetfighter V4 2023 có giá khởi điểm 22.454 USD (khoảng 557 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn, V4 S có giá từ 25.677 USD (khoảng 637 triệu đồng) và bản cao nhất V4 SP được bán với giá từ 34.565 USD (khoảng 858 triệu đồng). Streetfighter V4 và V4 S sẽ được giao hàng từ tháng 1/2023, phiên bản V4 SP phải đợi đến tháng 3/2023.
Tại Mỹ, Ducati Streetfighter V4 2023 có giá khởi điểm 22.454 USD (khoảng 557 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn, V4 S có giá từ 25.677 USD (khoảng 637 triệu đồng) và bản cao nhất V4 SP được bán với giá từ 34.565 USD (khoảng 858 triệu đồng). Streetfighter V4 và V4 S sẽ được giao hàng từ tháng 1/2023, phiên bản V4 SP phải đợi đến tháng 3/2023.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thiên đường siêu xe secondhand ở Dubai (Nguồn: VTV24)

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status