Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Ducati Scrambler 1100 ra mắt, đối thủ BMW R NineT

29/03/2018 20:42

Ducati mang đến triển lãm Bangkok Motor Show 2018 chiếc xe Scrambler 1100 mới. Mẫu Scrambler mạnh nhất của Ducati sử dụng động cơ 1.079 cc, làm mát bằng gió, công suất tối đa 86 mã lực.

Theo Toàn Thiện/ZVN

Ford Ranger Raptor giá 1,24 tỷ đồng sắp về Việt Nam

Ducati mang đến triển lãm Bangkok Motor Show 2018 chiếc Scrambler 1100. Hiện tại, Scrambler là dòng xe nhiều biến thể nhất của Ducati, lên đến 11 biến thể khác nhau. Riêng bản Ducati Scrambler 1100 mới có đến 3 lựa chọn, gồm bản thường, bản Sport và bản Special.
Ducati mang đến triển lãm Bangkok Motor Show 2018 chiếc Scrambler 1100. Hiện tại, Scrambler là dòng xe nhiều biến thể nhất của Ducati, lên đến 11 biến thể khác nhau. Riêng bản Ducati Scrambler 1100 mới có đến 3 lựa chọn, gồm bản thường, bản Sport và bản Special.
Thực chất, Scrambler là dòng xe chuyên để tùy biến, giống như R NineT của BMW Motorrad. Ducati Scrambler 1100 Special có màu xám, ốp bình xăng màu trắng. Sự khác biệt giữa bản Special và 2 bản còn lại là bộ mâm nan hoa, yên xe màu nâu và gắp sau màu bạc.
Thực chất, Scrambler là dòng xe chuyên để tùy biến, giống như R NineT của BMW Motorrad. Ducati Scrambler 1100 Special có màu xám, ốp bình xăng màu trắng. Sự khác biệt giữa bản Special và 2 bản còn lại là bộ mâm nan hoa, yên xe màu nâu và gắp sau màu bạc.
Điểm khác biệt đầu tiên so với các dòng Scrambler khác là biến thể 1100 có đèn pha tròn Full LED, bên trong có chữ "X". Đèn xi-nhan gọn gàng hơn.
Điểm khác biệt đầu tiên so với các dòng Scrambler khác là biến thể 1100 có đèn pha tròn Full LED, bên trong có chữ "X". Đèn xi-nhan gọn gàng hơn.
Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo...
Nắp bình xăng in dòng chữ "Born Free 1962". 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.
Nắp bình xăng in dòng chữ "Born Free 1962". 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.
Bình xăng dung tích 14,7 lít.
Bình xăng dung tích 14,7 lít.
Hệ thống phanh trên Scrambler 1100 bao gồm phanh đĩa kép có đường kính 330 mm ở trước và phanh đĩa đơn 245 mm ở sau. Cùm phanh do Brembo sản xuất. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn ở cả 2 bánh.
Hệ thống phanh trên Scrambler 1100 bao gồm phanh đĩa kép có đường kính 330 mm ở trước và phanh đĩa đơn 245 mm ở sau. Cùm phanh do Brembo sản xuất. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn ở cả 2 bánh.
Ducati Scrambler 1100 Speacial trang bị khối động cơ L-twin, làm mát bằng không khí, dung tích 1.079 cc lấy từ Monster 1100 EVO. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 86 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm ở vòng tua 4.750 vòng/phút. Động cơ đi kèm hộp số 6 cấp.
Ducati Scrambler 1100 Speacial trang bị khối động cơ L-twin, làm mát bằng không khí, dung tích 1.079 cc lấy từ Monster 1100 EVO. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 86 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm ở vòng tua 4.750 vòng/phút. Động cơ đi kèm hộp số 6 cấp.
Việc động cơ Ducati Scrambler 1100 vẫn làm mát bằng gió gây nhiều tranh cãi, do không thích hợp sử dụng tại các nước có thời tiết nóng như Thái Lan hay Việt Nam. Tương tự, đối thủ của Ducati Scrambler là BMW R NineT cũng sử dụng động cơ 1.170 cc làm mát bằng gió.
Việc động cơ Ducati Scrambler 1100 vẫn làm mát bằng gió gây nhiều tranh cãi, do không thích hợp sử dụng tại các nước có thời tiết nóng như Thái Lan hay Việt Nam. Tương tự, đối thủ của Ducati Scrambler là BMW R NineT cũng sử dụng động cơ 1.170 cc làm mát bằng gió.
Giảm xóc Ohlins sau đặt chéo, lệch vệ phía tay trái. Ducati Scrambler 1100 có 3 chế độ lái: Active, Journey và City. Ở chế độ Active, động cơ sẽ cung cấp đủ 86 mã lực, tay ga nhạy nhất. Chế độ Journey vẫn là 86 mã lực nhưng tay ga êm ái và mượt hơn. Ở chế độ City, công suất được giới hạn ở 75 mã lực giúp xe di chuyển dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Giảm xóc Ohlins sau đặt chéo, lệch vệ phía tay trái. Ducati Scrambler 1100 có 3 chế độ lái: Active, Journey và City. Ở chế độ Active, động cơ sẽ cung cấp đủ 86 mã lực, tay ga nhạy nhất. Chế độ Journey vẫn là 86 mã lực nhưng tay ga êm ái và mượt hơn. Ở chế độ City, công suất được giới hạn ở 75 mã lực giúp xe di chuyển dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Đuôi xe quen thuộc với đèn hậu LED nửa vòng tròn nằm dưới yên. Ống xả đôi làm bằng nhôm vuốt cao liên tưởng đến dòng Monster của Ducati.
Đuôi xe quen thuộc với đèn hậu LED nửa vòng tròn nằm dưới yên. Ống xả đôi làm bằng nhôm vuốt cao liên tưởng đến dòng Monster của Ducati.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

Cận cảnh Chevrolet Camaro RS Convertible 2019, rao bán 2,1 tỷ ở TP.HCM

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status