Dự án của Trung Thuỷ Đà Nẵng xâm phạm hành lang bảo vệ cầu đường sắt Nam Ô

Ngành đường sắt xác định, một số hạng mục thi công tại dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô đã xâm phạm hành lang bảo vệ cầu đường sắt Nam Ô.

CTCP Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng vừa có công văn gửi UBND TP. Đà Nẵng, Sở Xây dựng TP về việc một số hạng mục công trình của Khu du lịch sinh thái Nam Ô (do CTCP Trung Thuỷ Đà Nẵng làm chủ đầu tư) vi phạm vào phạm vi bảo vệ cầu đường sắt Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).

Du an cua Trung Thuy Da Nang xam pham hanh lang bao ve cau duong sat Nam O

Cột điện cao thế nằm cách Cầu đường sắt Nam Ô 50m. Ảnh: H.Đ.

Công ty này đề nghị UBND TP. Đà Nẵng, Sở Xây dựng yêu cầu Trung Thủy Đà Nẵng đình chỉ ngay việc thi công các hạng mục công trình xây dựng trong phạm vi bảo vệ cầu Nam Ô. Đồng thời đưa toàn bộ máy móc, thiết bị phục vụ thi công ra khỏi phạm vi bảo vệ cầu.

Cục Đường sắt Việt Nam sau đó cũng có văn bản gửi UBND TP. Đà Nẵng liên quan đến vụ việc trên. Theo Cục Đường sắt Việt Nam, CTCP Trung Thủy Đà Nẵng thi công xây dựng công trình lân cận đã vi phạm vào phạm vi bảo vệ công trình cầu đường sắt Nam Ô.

Do đó, Cục Đường sắt đề nghị UBND TP. Đà Nẵng khẩn trương có biện pháp chỉ đạo, yêu cầu CTCP Trung Thủy Đà Nẵng tự giác tháo dỡ, tổ chức giải tỏa công trình vi phạm, hoàn trả trạng thái ban đầu của phạm vi bảo vệ công trình cầu đường sắt Nam Ô.

Dự án khu du lịch sinh thái Nam Ô (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) có tổng vốn đầu tư khoảng 4.500 tỷ đồng, tổng diện tích 35ha bao gồm 25ha dự án, 10ha diện tích bờ biển, trải dài trên 3km đường bờ biển và đặc biệt là nằm ngay trong lòng làng chài Nam Ô.

Midu làm đơn khiếu nại

Midu làm đơn khiếu nại

Diễn viên Midu đề nghị xử lý hai kênh đưa thông tin sai sự thật về mình.

Sáng 20/5, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác nhận với truyền thông đã gửi thư mời đến chủ sở hữu kênh Fanpage This is Mặt Nạ và kênh TikTok Chưa biết_01 lên làm việc sau đơn khiếu nại của bà Đặng Thị Mỹ Dung (nghệ danh Midu). Giấy mời lên làm việc của Sở được chủ tài khoản Tiktok Chưa biết_01 đăng tải công khai trên kênh của mình. Buổi làm việc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tới đây tại trụ sở của Sở TT&TT TP.HCM. 

Trước khi Midu gửi đơn khiếu nại, kênh TikTok Chưa biết_01 đăng tải clip với tựa đề "Sự thật về Midu" thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem, video "Quá khứ của của thần tiên tỷ tỷ" hút 3,5 triệu lượt xem. 

Kate Middleton không bao giờ mặc màu gì?

Kate Middleton không bao giờ mặc màu gì?

Giống như nhiều người nổi tiếng trong mắt công chúng, Công nương xứ Wales tránh xa một số màu sắc nhất định vì một lý do rất cụ thể.

Hết lần này đến lần khác, Kate Middleton đã chứng tỏ mình là một biểu tượng phong cách. Trong suốt những năm làm Nữ công tước xứ Cambridge và Công nương xứ Wales, kiểu dáng của cô luôn gây chú ý, phong cách và sự lựa chọn màu sắc của cô luôn được tán thưởng. Những chiếc váy cô mặc tiếp tục bán hết gần như ngay lập tức, và với hiện tượng này xảy ra mọi lúc, giống như kim đồng hồ, nó thậm chí còn có một cái tên là "Hiệu ứng Kate". Ngay cả con gái của công nương, Công chúa Charlotte, cũng có tác động tương tự khi nói đến quần áo trẻ em mà cô bé mặc, sau này được mệnh danh là "Hiệu ứng Charlotte".

Phong cách của nữ công tước, đôi khi thanh lịch và đôi khi giản dị, mang đậm chất sang trọng yên tĩnh được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, bạn có để ý rằng nữ công tước liên tục mặc đi mặc lại những màu giống nhau không? Nói chung, màu sắc cô ấy thích mặc là xanh và đỏ; đôi khi cô ấy sẽ chọn màu xanh lá cây, hồng hoặc tím. Đáng chú ý có một màu không có trong tủ quần áo của Kate Middleton, đó là màu cam. Cho đến nay, Công nương Kate chưa bao giờ mặc màu cam. The Express đã nói chuyện với nhà tạo mẫu Francesca Cairns về việc cô tránh màu sắc này.

Giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng khi giải khát với Nước tăng lực Number 1

(Vietnamdaily) - Từ 20/05/2024, người tiêu dùng có cơ hội trở thành khách hàng may mắn sở hữu 250.000 giải thưởng tiền mặt, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”

Hơn hai thập kỷ ra mắt thị trường, nước tăng lực Number 1 là thương hiệu thức uống bổ sung năng lượng quen thuộc trong lòng biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt từ thành thị đến nông thôn. Trở thành người bạn cùng người nông dân dưới tiết trời oi ả, tiếp sức nhiều công nhân trong những giờ tăng ca hay hỗ trợ nhân viên văn phòng tỉnh táo những ngày deadline cao điểm, Nước tăng lực Number 1 giúp mọi người nạp năng lượng bứt phá thành phiên bản “Number 1” của chính mình.
Giai dac biet len den 500 trieu dong khi giai khat voi Nuoc tang luc Number 1

Nước tăng lực Number 1 đồng hành bổ sung năng lượng cho người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn 

Bên cạnh nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm phù hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe thể chất, nước tăng lực Number 1 còn đồng hành cùng người dùng trên hành trình làm giàu sức khỏe tinh thần cũng như cải thiện đời sống thông qua những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá trị. Không cần cầu kỳ truy cập hệ thống phức tạp hay trả lời loạt câu hỏi như thường thấy, người dùng Number 1 chỉ cần xé nhãn chai và nhập mã code để tham gia chương trình.