Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng

Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc từ 01/4 đến 15/5/2022.

Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Đồng hành cùng trẻ xây “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc”
Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế “nhãn sữa quốc dân” khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.
Danh dau chang duong 10 nam, Nutifood GrowPLUS+ tri an khach hang
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” với hàng ngàn suất học bổng lên tới 18 tỷ đồng. 
Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại khuyenmainutifood.growplus.vn.
Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.
10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam
Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt” giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.
Danh dau chang duong 10 nam, Nutifood GrowPLUS+ tri an khach hang-Hinh-2
Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua. 
Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”. Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).
Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.
Nutifood GrowPLUS+ Vàng là “tân binh” góp mặt trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ và chính thức được bày bán trong những ngày gần đây. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được sáng tạo dựa trên công thức độc quyền FDI kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá giúp nhân đôi đề kháng, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
Cùng với GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), GrowPLUS+ Vàng là một lựa chọn sản phẩm chuyên biệt bổ dưỡng, góp phần hoàn thiện dải sản phẩm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ tối ưu cho mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Nutifood lần thứ hai được vinh danh thương hiệu quốc gia

(Kiến Thức) - Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.

Hà Nội tối ngày 25/11/2020, NutiFood được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự nhận được danh hiệu này, sau 9 tháng triển khai và trải qua quá trình thẩm định với bộ tiêu chuẩn xét duyệt khắt khe, nhằm đảm bảo được 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong.

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

(Kiến Thức) - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch
TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

(Kiến Thức) - Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

Mua sữa giảm sâu – giao hàng tận nơi

Đợt dịch Covid -19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là TP.HCM. Vì vậy, người dân rất cần các chương trình bình ổn, trợ giá, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu để vượt qua khó khăn mùa dịch. Thấu hiểu tình hình đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Sở Công thương TPHCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP.HCM.