Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dàn xe máy Yamaha BWS độ trăm triệu, khủng nhất Hà Nội

15/12/2017 19:36

(Kiến Thức) - Là dòng xe khá kén người chơi, tuy nhiên không vì thế mà Yamaha BWS mất đi sức hấp dẫn với nhiều người, đặc biệt là dân me xe độ.

Lê Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Đây là bộ 3 xe máy Yamaha BWS của các thành viên sinh hoạt trong Club BWS Hà Nội. Những chiếc xe này đều được nâng cấp với những món đồ chơi khủng trị giá gấp nhiều lần giá trị xe.
Đây là bộ 3 xe máy Yamaha BWS của các thành viên sinh hoạt trong Club BWS Hà Nội. Những chiếc xe này đều được nâng cấp với những món đồ chơi khủng trị giá gấp nhiều lần giá trị xe.
Chiếc BWS Monster DC là chiếc xe không chỉ nổi tiếng trong nhóm những người chơi BWS tại Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á, chủ nhân của chiếc xe là một chàng trai người Đài Loan, anh đã chi số tiền không dưới 300 triệu đồng để nâng cấp mẫu xe này.
Chiếc BWS Monster DC là chiếc xe không chỉ nổi tiếng trong nhóm những người chơi BWS tại Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á, chủ nhân của chiếc xe là một chàng trai người Đài Loan, anh đã chi số tiền không dưới 300 triệu đồng để nâng cấp mẫu xe này.
Ngoài hình dáng bên ngoài được thay đổi, chiếc xe còn được nâng cấp hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Ohlins, lọc gió Koso, ống xả Yoshimura R55 carbon, ghi đông Fatbar, lốp Michelin Road4 hay bộ nồi Dr,Pulley. Không chỉ có vậy, khối động cơ chiếc xe cũng được nâng cấp tới gần 300cc, với bộ làm mát bằng nước và dầu.
Ngoài hình dáng bên ngoài được thay đổi, chiếc xe còn được nâng cấp hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Ohlins, lọc gió Koso, ống xả Yoshimura R55 carbon, ghi đông Fatbar, lốp Michelin Road4 hay bộ nồi Dr,Pulley. Không chỉ có vậy, khối động cơ chiếc xe cũng được nâng cấp tới gần 300cc, với bộ làm mát bằng nước và dầu.
Chiếc xe thứ 2 sở hữu vẻ bề ngoài khá ấn tượng với dàn áo phong cách RockStar, giảm xóc sau YSS, gắp sau được kéo dài, lên đèn hậu dạng LED cũng như dàn đầu đèn đôi ấn tượng của phiên bản Zuma tại Mĩ (Zuma là tên gọi khác của BWS tại thị trường châu Âu và Mĩ).
Chiếc xe thứ 2 sở hữu vẻ bề ngoài khá ấn tượng với dàn áo phong cách RockStar, giảm xóc sau YSS, gắp sau được kéo dài, lên đèn hậu dạng LED cũng như dàn đầu đèn đôi ấn tượng của phiên bản Zuma tại Mĩ (Zuma là tên gọi khác của BWS tại thị trường châu Âu và Mĩ).
Bên cạnh đó chủ nhân cũng nâng cấp về bộ nồi, lọc gió Koso và ống xả độ giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Chủ nhân của chiếc xe này tiết lộ toàn bộ quá trình nâng cấp, kéo dài gắp do anh tự thực hiện.
Bên cạnh đó chủ nhân cũng nâng cấp về bộ nồi, lọc gió Koso và ống xả độ giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Chủ nhân của chiếc xe này tiết lộ toàn bộ quá trình nâng cấp, kéo dài gắp do anh tự thực hiện.
Chiếc xe cuối cùng thuộc sở hữu của một dân chơi xe máy độ 9x đời đầu, mặc dù không sở hữu dàn vỏ hay đồ chơi ấn tượng như 2 chiếc xe trên nhưng chiếc xe này sở hữu “nội công” khá đáng nể với dàn máy được nâng cấp bằng bộ kit GY6 155cc, lọc gió độ K&N, ống xả độ và bộ nồi chuyển động được độ lại với bí kíp riêng.
Chiếc xe cuối cùng thuộc sở hữu của một dân chơi xe máy độ 9x đời đầu, mặc dù không sở hữu dàn vỏ hay đồ chơi ấn tượng như 2 chiếc xe trên nhưng chiếc xe này sở hữu “nội công” khá đáng nể với dàn máy được nâng cấp bằng bộ kit GY6 155cc, lọc gió độ K&N, ống xả độ và bộ nồi chuyển động được độ lại với bí kíp riêng.
Bên cạnh đó chủ nhân còn thửa cho chiếc xe bộ bugi Iridium Racing, bộ ổn định xăng gió điện tử AFRM của HKS từ Nhật cũng như dàn đèn pha LED để đảm bảo chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao nhất. Chủ nhân 9x này cũng cho biết mẫu xe hoàn toàn có thể nhấc đầu hay kéo văng đuôi khi gia tốc đột ngột.
Bên cạnh đó chủ nhân còn thửa cho chiếc xe bộ bugi Iridium Racing, bộ ổn định xăng gió điện tử AFRM của HKS từ Nhật cũng như dàn đèn pha LED để đảm bảo chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao nhất. Chủ nhân 9x này cũng cho biết mẫu xe hoàn toàn có thể nhấc đầu hay kéo văng đuôi khi gia tốc đột ngột.
Khác với 2 chiếc xe trên, chiếc BWS này được độ lại thụt trước dạng trần với ti thụt từ hãng độ danh tiếng Andreani chuyên dành cho đường đua, đây cũng là chiếc BWS độ thụt trước dạng trần duy nhất tại miền Bắc tới thời điểm hiện tại và chi phí cho cây ti thụt này cũng được chủ nhân giấu kín. Tại châu Âu, dàn ti thụt Andreani có giá rẻ nhất là trên 1000 USD (tương đương khoảng 22 triệu đồng)
Khác với 2 chiếc xe trên, chiếc BWS này được độ lại thụt trước dạng trần với ti thụt từ hãng độ danh tiếng Andreani chuyên dành cho đường đua, đây cũng là chiếc BWS độ thụt trước dạng trần duy nhất tại miền Bắc tới thời điểm hiện tại và chi phí cho cây ti thụt này cũng được chủ nhân giấu kín. Tại châu Âu, dàn ti thụt Andreani có giá rẻ nhất là trên 1000 USD (tương đương khoảng 22 triệu đồng)
Ngoài phần động cơ, chủ nhân cũng trang bị cho chiếc xe một số chi tiết ngoài như dàn tay xách đuôi của Dog House, ghi đông Renthal, đĩa phanh Galfer hay cặp lốp Maxxis. Chi phí độ xe được chủ nhân hé lộ có thể gấp nhiều lần giá trị nguyên bản. Tại Việt Nam, Yamaha BWS 125 được nhập khẩu có giá bán từ 60 - 120 triệu đồng tùy thuộc vào xuất xứ xe.
Ngoài phần động cơ, chủ nhân cũng trang bị cho chiếc xe một số chi tiết ngoài như dàn tay xách đuôi của Dog House, ghi đông Renthal, đĩa phanh Galfer hay cặp lốp Maxxis. Chi phí độ xe được chủ nhân hé lộ có thể gấp nhiều lần giá trị nguyên bản. Tại Việt Nam, Yamaha BWS 125 được nhập khẩu có giá bán từ 60 - 120 triệu đồng tùy thuộc vào xuất xứ xe.
Video: Ngắm những chiếc Yamaha BWS độ tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status