Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dàn xe 3 bánh hầm hố nhất Việt Nam

02/09/2013 18:49

(Kiến Thức) - Nếu sánh về độ "khủng" và hầm hố của mô tô thì phải kể đến sự hiện diện của những chiếc xe 3 bánh.

Hải Sơn (tổng hợp)

“Quái thú” Ducati Desmosedici GP13 bất ngờ về Việt Nam

Với kiểu dáng hầm hố độc đáo, dòng xe 3 bánh Can-Am là một trong những mẫu xe độc và khủng được dân chơi Việt khá ưa chuộng.
Với kiểu dáng hầm hố độc đáo, dòng xe 3 bánh Can-Am là một trong những mẫu xe độc và khủng được dân chơi Việt khá ưa chuộng.
Chiếc Can-Am tự chế này có sơn màu trắng muốt với yên bọc da đen và đi kèm logo hình ngôi sao 3 bánh của nhãn hiệu Mercedes-Benz.
Chiếc Can-Am tự chế này có sơn màu trắng muốt với yên bọc da đen và đi kèm logo hình ngôi sao 3 bánh của nhãn hiệu Mercedes-Benz.
Hiện chưa rõ xe sử dụng động cơ loại nào còn bánh xe dường như được "mượn" từ một mẫu ô tô loại nhỏ với vành đúc thể thao.
Hiện chưa rõ xe sử dụng động cơ loại nào còn bánh xe dường như được "mượn" từ một mẫu ô tô loại nhỏ với vành đúc thể thao.
Một chiếc xe độ theo kiểu Can-Am khác mang tên Spyder được kết hợp giữa 2 dòng xe địa hình và trượt tuyết.
Một chiếc xe độ theo kiểu Can-Am khác mang tên Spyder được kết hợp giữa 2 dòng xe địa hình và trượt tuyết.
Chiếc 3 bánh này sử dụng động cơ 998 phân khối, kiểu V-Twin của hãng Rotax. Công suất tối đa đạt được là 106 mã lực, mô-men xoắn 104 Nm. Hệ thống làm mát động cơ bằng nước.
Chiếc 3 bánh này sử dụng động cơ 998 phân khối, kiểu V-Twin của hãng Rotax. Công suất tối đa đạt được là 106 mã lực, mô-men xoắn 104 Nm. Hệ thống làm mát động cơ bằng nước.
Phần mũi xe thiết kế theo kiểu khí động học với 2 đèn pha đen dữ dằn. Hệ thống treo của Can-am Spyder tương tự như ôtô. Bánh trước khá nhỏ và có đèn xi-nhan gắn trên chắn bùn.
Phần mũi xe thiết kế theo kiểu khí động học với 2 đèn pha đen dữ dằn. Hệ thống treo của Can-am Spyder tương tự như ôtô. Bánh trước khá nhỏ và có đèn xi-nhan gắn trên chắn bùn.
Harley Davidson Night Rod Trike bike được xem là xế độ 3 bánh độc đáo với bộ kit 2 bánh trước được nhập về từ hãng độ xe Q-TEC (Bỉ).
Harley Davidson Night Rod Trike bike được xem là xế độ 3 bánh độc đáo với bộ kit 2 bánh trước được nhập về từ hãng độ xe Q-TEC (Bỉ).
Cụm piston thủy lực của xe gắn ngay vị trí thắng sau, nối dây dầu thủy lực với 2 thắng đĩa trên bánh trước. Khi người sử dụng đạp thắng sau, sẽ đồng thời thắng luôn 2 bánh trước. Tay thắng trước trên tay lái được tháo bỏ. Hệ thống đèn mới trên xe giúp đầu xe mới bắt mắt hơn.
Cụm piston thủy lực của xe gắn ngay vị trí thắng sau, nối dây dầu thủy lực với 2 thắng đĩa trên bánh trước. Khi người sử dụng đạp thắng sau, sẽ đồng thời thắng luôn 2 bánh trước. Tay thắng trước trên tay lái được tháo bỏ. Hệ thống đèn mới trên xe giúp đầu xe mới bắt mắt hơn.
Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 640 mm. Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp.
Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 640 mm. Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp.
Chiếc Boss Hoss Trike V8 mang hình hài một chiếc mô tô nhưng lại sở hữu động cơ V8, công suất cực lớn của siêu ô tô, trở thành chiếc mô tô 3 bánh có động cơ "khủng" nhất Việt Nam.
Chiếc Boss Hoss Trike V8 mang hình hài một chiếc mô tô nhưng lại sở hữu động cơ V8, công suất cực lớn của siêu ô tô, trở thành chiếc mô tô 3 bánh có động cơ "khủng" nhất Việt Nam.
Chủ nhân của chiếc xe này đã phải mất 12 tháng ròng chờ đợi món hàng "độc" từ nước ngoài về rồi lại tiếp tục thêm hơn 2 tháng để "dọn hàng" cho ngon lành. Sau 2 tháng âm thầm thay đổi một số chi tiết cho phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, cuối cùng chiếc Boss Hoss Trike V8 cũng được trình làng.
Chủ nhân của chiếc xe này đã phải mất 12 tháng ròng chờ đợi món hàng "độc" từ nước ngoài về rồi lại tiếp tục thêm hơn 2 tháng để "dọn hàng" cho ngon lành. Sau 2 tháng âm thầm thay đổi một số chi tiết cho phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, cuối cùng chiếc Boss Hoss Trike V8 cũng được trình làng.
Lớp áo bên ngoài của chiếc Boss Hoss Trike được phun màu vàng, kết hợp với chi tiết màu trắng và khung sườn màu đen trông rất vững chắc. Hai bên thân xe in hình logo của hãng Boss Hoss Trike và thông số 8.228 phân khối. Mỗi bên hông trước cổ xe được trang bị dàn đèn mỗi bên 3 cos và 3 pha.
Lớp áo bên ngoài của chiếc Boss Hoss Trike được phun màu vàng, kết hợp với chi tiết màu trắng và khung sườn màu đen trông rất vững chắc. Hai bên thân xe in hình logo của hãng Boss Hoss Trike và thông số 8.228 phân khối. Mỗi bên hông trước cổ xe được trang bị dàn đèn mỗi bên 3 cos và 3 pha.
Một chiếc Harley Davidson Night Rod khác cực kỳ dữ tợn với chiếc đầu lợn rừng được vẽ cầu kỳ trên đầu xe.
Một chiếc Harley Davidson Night Rod khác cực kỳ dữ tợn với chiếc đầu lợn rừng được vẽ cầu kỳ trên đầu xe.
Chiếc xe được gắn động cơ 1250 phân khối với hộp số 5 cấp và bình xăng dung tích 18,9 lít.
Chiếc xe được gắn động cơ 1250 phân khối với hộp số 5 cấp và bình xăng dung tích 18,9 lít.
Harley Davidson Night Rod trike bike được nhập về Việt Nam với giá không dưới 1 tỷ đồng.
Harley Davidson Night Rod trike bike được nhập về Việt Nam với giá không dưới 1 tỷ đồng.
Chiếc mô tô 3 bánh này của anh Lê Văn Huy (Quảng Nam), một người thợ cơ khí có tình yêu xe và 20 năm trong nghề.
Chiếc mô tô 3 bánh này của anh Lê Văn Huy (Quảng Nam), một người thợ cơ khí có tình yêu xe và 20 năm trong nghề.
Điểm nổi bật của chiếc xe là hệ thống treo kiểu ô tô nhưng điều khiển bởi tay lái xe máy. Lực truyền từ tay lái, qua trục các-đăng làm mâm xoay (gắn bản lề) quay ngang theo hướng mũi tên đỏ, đẩy thước lái dịch chuyển sang trái/phải theo chiều mũi tên màu xanh. Khớp bản lề quay quanh trục (mũi tên tím) cùng với khớp rô-tuyn cho phép toàn bộ cụm bánh xe và hệ thống treo có thể dịch chuyển lên xuống.
Điểm nổi bật của chiếc xe là hệ thống treo kiểu ô tô nhưng điều khiển bởi tay lái xe máy. Lực truyền từ tay lái, qua trục các-đăng làm mâm xoay (gắn bản lề) quay ngang theo hướng mũi tên đỏ, đẩy thước lái dịch chuyển sang trái/phải theo chiều mũi tên màu xanh. Khớp bản lề quay quanh trục (mũi tên tím) cùng với khớp rô-tuyn cho phép toàn bộ cụm bánh xe và hệ thống treo có thể dịch chuyển lên xuống.
Một số mô tô 3 bánh hầm hố của Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội
Một số mô tô 3 bánh hầm hố của Câu lạc bộ Mô tô Hà Nội

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status