Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết môtô thể thao Yamaha R3 ABS phiên bản 2018

23/01/2018 19:57

(Kiến Thức) - Những tin đồn đã trở thành hiện thực khi Yamaha thông báo mẫu Yamaha R3 phiên bản facelift sẽ có thêm tùy chọn ABS. Xe sẽ được trình làng tại triển lãm Auto Expo vào tháng 2/2018 tới.

Thảo Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau khi được ra mắt tại một số thị trường trên Thế giới vào cuối năm ngaois, mẫu xe môtô Yamaha R3 phiên bản facelift 2018 sẽ có thêm tùy chọn ABS cho thị trường Châu Á. Dự kiến mẫu sportbike cỡ nhỏ này sẽ được trình làng tại triển lãm Auto Expo vào tháng 2/2018 tại Ấn Độ.
Sau khi được ra mắt tại một số thị trường trên Thế giới vào cuối năm ngaois, mẫu xe môtô Yamaha R3 phiên bản facelift 2018 sẽ có thêm tùy chọn ABS cho thị trường Châu Á. Dự kiến mẫu sportbike cỡ nhỏ này sẽ được trình làng tại triển lãm Auto Expo vào tháng 2/2018 tại Ấn Độ.
Ngoài những thay đổi để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 4, cũng như có nhiều tùy chọn màu sơn và tem mới..., Yamaha R3 bản 2018 gần như không có thay đổi gì thêm. Những thay đổi này giúp Yamaha R3 tiếp tục được bán tại Ấn Độ, sau khi mẫu xe cũ buộc phải ngừng sản xuất do vi phạm những tiêu chuẩn về khí thải.
Ngoài những thay đổi để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 4, cũng như có nhiều tùy chọn màu sơn và tem mới..., Yamaha R3 bản 2018 gần như không có thay đổi gì thêm. Những thay đổi này giúp Yamaha R3 tiếp tục được bán tại Ấn Độ, sau khi mẫu xe cũ buộc phải ngừng sản xuất do vi phạm những tiêu chuẩn về khí thải.
Thiết kế của mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ mới này vẫn mang phong cách đầy mạnh mẽ và thể thao, mang những đặc tính "R-DNA" của các dòng superbike Yamaha lớn hơn. thiết kế xe vẫn không thay đổi với các đặc trưng như đèn pha kép "mắt xếch" hay các mảng thân xe góc cạnh.
Thiết kế của mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ mới này vẫn mang phong cách đầy mạnh mẽ và thể thao, mang những đặc tính "R-DNA" của các dòng superbike Yamaha lớn hơn. thiết kế xe vẫn không thay đổi với các đặc trưng như đèn pha kép "mắt xếch" hay các mảng thân xe góc cạnh.
Trên phiên bản mới, Yamaha R3 vẫn sẽ được trang bị đồng hồ điện tử kết hợp với báo tua cơ - thiết kế thường thấy ở Yamaha và khá giống với mẫu xe underbone "đàn em" Exciter 150 đang bán khá chạy tại Việt Nam.
Trên phiên bản mới, Yamaha R3 vẫn sẽ được trang bị đồng hồ điện tử kết hợp với báo tua cơ - thiết kế thường thấy ở Yamaha và khá giống với mẫu xe underbone "đàn em" Exciter 150 đang bán khá chạy tại Việt Nam.
Với trọng lượng nhẹ và kích thước khá nhỏ gọn, R3 tỏ ra khá năng động. Bình xăng của xe có dung tích 14 lít, mang đạm phong cách sportbike. Cũng giống như phiên bản cũ, xe vẫn sử dụng bộ khung nhẹ dạng kim cương với độ vững chắc cao, trọng lượng ướt chỉ khoảng 166 kg.
Với trọng lượng nhẹ và kích thước khá nhỏ gọn, R3 tỏ ra khá năng động. Bình xăng của xe có dung tích 14 lít, mang đạm phong cách sportbike. Cũng giống như phiên bản cũ, xe vẫn sử dụng bộ khung nhẹ dạng kim cương với độ vững chắc cao, trọng lượng ướt chỉ khoảng 166 kg.
Vị trí ngồi của R3 khá thoải mái với yên chia đôi, khiến việc điều khiển xe rất dễ dàng trên cả đường đua lẫn đường phố. Đèn hậu của xe có dạng LED và hộp đèn rất giống với "người anh em" Yamaha Exciter 150.
Vị trí ngồi của R3 khá thoải mái với yên chia đôi, khiến việc điều khiển xe rất dễ dàng trên cả đường đua lẫn đường phố. Đèn hậu của xe có dạng LED và hộp đèn rất giống với "người anh em" Yamaha Exciter 150.
Đảm bảo sự êm ái cho R3 phiên bản 2018 là cặp phuộc trước 41mm và phuộc sau monoshock, tất cả đều đến từ Kayaba. Phanh trước/sau dạng đĩa đơn với đường kính lần lượt là 298mm và 220mm. Hệ thống ABS là trang bị tùy chọn của mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ.
Đảm bảo sự êm ái cho R3 phiên bản 2018 là cặp phuộc trước 41mm và phuộc sau monoshock, tất cả đều đến từ Kayaba. Phanh trước/sau dạng đĩa đơn với đường kính lần lượt là 298mm và 220mm. Hệ thống ABS là trang bị tùy chọn của mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ.
Xe đượctrang bị 2 phanh đĩa phía trước và sau, với lốp trước 110/70/17 và lốp sau 160/60/17. Hệ thống ống xả của xe không có thiết kế hoàn toàn mới nhưng được thay đổi để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Xe đượctrang bị 2 phanh đĩa phía trước và sau, với lốp trước 110/70/17 và lốp sau 160/60/17. Hệ thống ống xả của xe không có thiết kế hoàn toàn mới nhưng được thay đổi để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Yamaha R3 2018 phiên bản nâng cấp này sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 321cc, 2 xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ đạt tiêu chuẩn khi thải mới kết hợp cùng hộp số 6 cấp cho ra 41,4 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Yamaha R3 2018 phiên bản nâng cấp này sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 321cc, 2 xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ đạt tiêu chuẩn khi thải mới kết hợp cùng hộp số 6 cấp cho ra 41,4 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Yamaha tại Ấn Độ vẫn chưa công bố chính thức mức giá dành cho mẫu xe này. Khi ra mắt, nó sẽ là đối thủ trực tiếp của KTM RC 390, Kawasaki Ninja 300, TVS Apache RR 310 và Benelli 302R. Dự tính, trong năm 2018, Yamaha R3 2018 cũng sẽ được đem về bán Việt Nam.
Yamaha tại Ấn Độ vẫn chưa công bố chính thức mức giá dành cho mẫu xe này. Khi ra mắt, nó sẽ là đối thủ trực tiếp của KTM RC 390, Kawasaki Ninja 300, TVS Apache RR 310 và Benelli 302R. Dự tính, trong năm 2018, Yamaha R3 2018 cũng sẽ được đem về bán Việt Nam.
Video: Xem chi tiết Yamaha R3 2018 phiên bản nâng cấp.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status