Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Changan Deepal S7 “tiểu Lamborghini Urus Trung Quốc” chỉ 567 triệu đồng

28/05/2023 08:37

Thiết kế của Changan Deepal S7, cụ thể là phần đầu xe khiến không ít người gợi nhớ đến siêu SUV Lamborghini Urus. Hiện tại, Deepal S7 đã được bán tại Trung Quốc với giá từ 567 triệu đồng.

Nguyễn Chung

"Soi" Genesis G70 2023 thêm động cơ tăng áp 2.5L, từ 764 triệu đồng

Thương hiệu Deepal (trước đây gọi là Shenlan), hãng xe năng lượng mới do liên doanh Changan , Huawei và CATL sản xuất đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới mê xe Trung Quốc. Đến nay, SUV Changan Deepal S7 2023 mới đã chính thức được mở bán.
Thương hiệu Deepal (trước đây gọi là Shenlan), hãng xe năng lượng mới do liên doanh Changan , Huawei và CATL sản xuất đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới mê xe Trung Quốc. Đến nay, SUV Changan Deepal S7 2023 mới đã chính thức được mở bán.
Cụ thể, mức giá xe Changan Deepal S7 2023 đã được bán ra với mức dao động từ 169.900 nhân dân tệ đến 239.900 nhân dân tệ (tương đương 567 triệu đồng đến 801 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn đáng kể so với đối thủ Tesla Model Y đang có giá bán tại Trung Quốc là 263.900 – 369.900 nhân dân tệ (khoảng 881 triệu đồng đến 1,23 tỷ đồng).
Cụ thể, mức giá xe Changan Deepal S7 2023 đã được bán ra với mức dao động từ 169.900 nhân dân tệ đến 239.900 nhân dân tệ (tương đương 567 triệu đồng đến 801 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn đáng kể so với đối thủ Tesla Model Y đang có giá bán tại Trung Quốc là 263.900 – 369.900 nhân dân tệ (khoảng 881 triệu đồng đến 1,23 tỷ đồng).
Về Deepal, đây là một dự án mà Changan, nhà sản xuất pin CATL và gã khổng lồ công nghệ Huawei cùng điều hành, nó được định vị nằm giữa các thương hiệu khác như Changan và Avatr. Trước đó, Deepal chỉ bán một mẫu xe duy nhất là sedan SL03, vì thế, việc S7 cuối cùng đã mở bán trước đã giúp SL03 một tay trong việc gặt hái doanh số cho thương hiệu xe này.
Về Deepal, đây là một dự án mà Changan, nhà sản xuất pin CATL và gã khổng lồ công nghệ Huawei cùng điều hành, nó được định vị nằm giữa các thương hiệu khác như Changan và Avatr. Trước đó, Deepal chỉ bán một mẫu xe duy nhất là sedan SL03, vì thế, việc S7 cuối cùng đã mở bán trước đã giúp SL03 một tay trong việc gặt hái doanh số cho thương hiệu xe này.
Thiết kế của Changan Deepal S7 của Trung Quốc, cụ thể là phần đầu xe khiến không ít người gợi nhớ đến chiếc siêu SUV đến từ Ý là Lamborghini Urus, nhưng thiếu kế của S7 cũng có nhiều nét riêng, như đèn hậu LED trong suốt, bộ mâm hình cánh hoa. Nói về kích thước, S7 gần như tương đương với Tesla Model Y khi có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4750/1930/1625 mm với chiều dài cơ sở là 2900 mm.
Thiết kế của Changan Deepal S7 của Trung Quốc, cụ thể là phần đầu xe khiến không ít người gợi nhớ đến chiếc siêu SUV đến từ Ý là Lamborghini Urus, nhưng thiếu kế của S7 cũng có nhiều nét riêng, như đèn hậu LED trong suốt, bộ mâm hình cánh hoa. Nói về kích thước, S7 gần như tương đương với Tesla Model Y khi có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4750/1930/1625 mm với chiều dài cơ sở là 2900 mm.
Nội thất của Deepal S7 có màn hình cảm ứng kích thước lên đến 15,6 inch, có thể xoay trái và phải 15 độ, thuận tiện cho người dùng, xe sử dụng con Chip Qualcomm Snapdragon 8155. Điều khá thú vị là tấm che nắng cho hành khách phía trước có màn hình cảm ứng tùy chọn và màn hình thứ ba dành cho hành khách là trang bị quen thuộc của các hãng xe ở Trung Quốc.
Nội thất của Deepal S7 có màn hình cảm ứng kích thước lên đến 15,6 inch, có thể xoay trái và phải 15 độ, thuận tiện cho người dùng, xe sử dụng con Chip Qualcomm Snapdragon 8155. Điều khá thú vị là tấm che nắng cho hành khách phía trước có màn hình cảm ứng tùy chọn và màn hình thứ ba dành cho hành khách là trang bị quen thuộc của các hãng xe ở Trung Quốc.
Deepal S7 đứng trên nền tảng EPA1, giống như SL03. Như đã đề cập, hệ thống truyền động của nó có ba tùy chọn. Chiếc đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện với hai động cơ điện tùy chọn cho công suất tối đa 218 mã lực hoặc 258 mã lực.
Deepal S7 đứng trên nền tảng EPA1, giống như SL03. Như đã đề cập, hệ thống truyền động của nó có ba tùy chọn. Chiếc đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện với hai động cơ điện tùy chọn cho công suất tối đa 218 mã lực hoặc 258 mã lực.
Phiên bản EREV có một động cơ điện cho công suất 238 mã lực và động cơ ICE 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít cho công suất 95 mã lực, chỉ cung cấp năng lượng cho pin. Cuối cùng là phiên bản hydro nhưng các thông số vẫn chưa được tiết lộ chi tiết.
Phiên bản EREV có một động cơ điện cho công suất 238 mã lực và động cơ ICE 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít cho công suất 95 mã lực, chỉ cung cấp năng lượng cho pin. Cuối cùng là phiên bản hydro nhưng các thông số vẫn chưa được tiết lộ chi tiết.
Video: Giới thiệu Changan Deepal S7 “tiểu Lamborghini Urus".

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status