Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh môtô Suzuki V-Strom 250 giá chỉ từ 99 triệu

22/06/2017 19:31

(Kiến Thức) - Là một trong số ít những dòng xe địa hình đường trường dưới 500cc, mẫu adventure Suzuki V-Strom 250 sẽ cạnh tranh với Kawasaki Versys 250.

Kiều Anh

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2018 chính thức trình làng

Tại Trung Quốc, Suzuki vừa chính thức ra mắt chiếc xe môtô Suzuki V-Strom DL250. Thuộc dòng xe địa hình đường trường (adventure) V-Strom, DL250 sẽ nằm ở phân khúc thấp dành cho người mới làm quen với xe phân khối lớn - "mảnh đất" chuẩn bị được các hãng xe lớn "khai phá" trong thời gian tới.
Tại Trung Quốc, Suzuki vừa chính thức ra mắt chiếc xe môtô Suzuki V-Strom DL250. Thuộc dòng xe địa hình đường trường (adventure) V-Strom, DL250 sẽ nằm ở phân khúc thấp dành cho người mới làm quen với xe phân khối lớn - "mảnh đất" chuẩn bị được các hãng xe lớn "khai phá" trong thời gian tới.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy ngay rằng V-Strom DL250 là một chiếc adventure "thực thụ" với kính chắn gió cao, vòng bảo vệ ở hai bên tay lái, chắn bùn cao theo phong cách BMW R1200GS và bình xăng lớn. Chiếc xe cũng có yên võng và tay lái cao, tạo sự thoải mái trên các hành trình khắc nghiệt.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy ngay rằng V-Strom DL250 là một chiếc adventure "thực thụ" với kính chắn gió cao, vòng bảo vệ ở hai bên tay lái, chắn bùn cao theo phong cách BMW R1200GS và bình xăng lớn. Chiếc xe cũng có yên võng và tay lái cao, tạo sự thoải mái trên các hành trình khắc nghiệt.
Nằm trong dòng V-Strom của Suzuki, 2 bên thân xe của V-Strom 250 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế có sự tương đồng lớn với các "đàn anh" V-Strom 650 và 1000. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ so với một mẫu adventure là 188 kg.
Nằm trong dòng V-Strom của Suzuki, 2 bên thân xe của V-Strom 250 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế có sự tương đồng lớn với các "đàn anh" V-Strom 650 và 1000. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ so với một mẫu adventure là 188 kg.
Bảng đồng hồ của V-Strom 250 là một màn hình LDC đơn sắc y hệt các dòng GSX-R150/S150, với điểm khác biệt duy nhất là đèn báo ABS trên phiên bản cao cấp. Chiếc xe còn được trang bị cổng sạc 12V để sạc các thiết bị di động cá nhân.
Bảng đồng hồ của V-Strom 250 là một màn hình LDC đơn sắc y hệt các dòng GSX-R150/S150, với điểm khác biệt duy nhất là đèn báo ABS trên phiên bản cao cấp. Chiếc xe còn được trang bị cổng sạc 12V để sạc các thiết bị di động cá nhân.
Nằm bên dưới lớp vỏ của V-Strom DL250 sẽ là bộ khung và máy tương tự như GSX-250R. Động cơ của xe có dung tích 248 cc SOHC, làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 25 mã lực và mô-men xoắn 23,4 Nm.
Nằm bên dưới lớp vỏ của V-Strom DL250 sẽ là bộ khung và máy tương tự như GSX-250R. Động cơ của xe có dung tích 248 cc SOHC, làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 25 mã lực và mô-men xoắn 23,4 Nm.
Ngoài khung và máy, V-Strom DL250 còn chia sẻ chung mâm và lốp giống như GSX-250R. Tuy nhiên, khá lạ khi cả 2 bánh xe của V-Strom 250 đều có đường kính 17 inch, trong khi những chiếc xe dòng adventure khác thường có bánh trước cỡ 19 inch.
Ngoài khung và máy, V-Strom DL250 còn chia sẻ chung mâm và lốp giống như GSX-250R. Tuy nhiên, khá lạ khi cả 2 bánh xe của V-Strom 250 đều có đường kính 17 inch, trong khi những chiếc xe dòng adventure khác thường có bánh trước cỡ 19 inch.
Những chiếc V-Strom 250 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc đều được lắp sẵn bộ thùng đồ phía sau. Tuy nhiên những chi tiết này sẽ là trang bị tùy chọn, không được lắp sẵn khi mua xe.
Những chiếc V-Strom 250 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc đều được lắp sẵn bộ thùng đồ phía sau. Tuy nhiên những chi tiết này sẽ là trang bị tùy chọn, không được lắp sẵn khi mua xe.
Suzuki bán ra V-Strom 250 tại Trung Quốc với 2 phiên bản không hoặc có phanh ABS, với mức giá lần lượt là 29.880 và 31.880 NDT (tương đương 99,4 và 106 triệu đồng.
Suzuki bán ra V-Strom 250 tại Trung Quốc với 2 phiên bản không hoặc có phanh ABS, với mức giá lần lượt là 29.880 và 31.880 NDT (tương đương 99,4 và 106 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status