Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Biker Sài Gòn lên “full đồ hiệu” cho Ducati Streetfighter S

27/11/2016 10:40

(Kiến Thức) - Sau khi được một người yêu môtô nâng cấp loạt đồ chơi "hàng hiệu", chiếc Ducati Streetfighter S có hiệu năng vận hành ấn tượng hơn.

Kiều Anh
Được sản xuất từ năm 2009 tới 2013, Ducati Streetfighter S từng giữ danh hiệu chiếc naked bike mạnh mẽ nhất tới từ Ducati. Tại Việt Nam, dòng Streetfighter vốn đã có số lượng ít hơn khá nhiều so với các dòng xe khác của Ducati và khá kén người chơi bởi "cá tính" của mình, tuy nhiên phiên bản Streetfighter S còn hiếm hơn nữa.
Được sản xuất từ năm 2009 tới 2013, Ducati Streetfighter S từng giữ danh hiệu chiếc naked bike mạnh mẽ nhất tới từ Ducati. Tại Việt Nam, dòng Streetfighter vốn đã có số lượng ít hơn khá nhiều so với các dòng xe khác của Ducati và khá kén người chơi bởi "cá tính" của mình, tuy nhiên phiên bản Streetfighter S còn hiếm hơn nữa.
Vốn đã được coi là một chiếc superbike Ducati 1098/1198 phiên bản naked với hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên với nhiều chủ xe Ducati Streetfighter S, họ vẫn muốn chiếc xe của mình trở nên hoàn hảo hơn nữa - một người chơi xe Sài Gòn đã trang bị hàng loạt các phụ tùng nâng cấp hiệu năng cho chiếc xe của mình.
Vốn đã được coi là một chiếc superbike Ducati 1098/1198 phiên bản naked với hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên với nhiều chủ xe Ducati Streetfighter S, họ vẫn muốn chiếc xe của mình trở nên hoàn hảo hơn nữa - một người chơi xe Sài Gòn đã trang bị hàng loạt các phụ tùng nâng cấp hiệu năng cho chiếc xe của mình.
Ở dạng nguyên bản, Streetfighter S vốn đã được trang bị hệ thống phuộc Ohlins cùng phanh Brembo "hàng hiệu" và dè carbon ở phía trước, chính vì vậy chủ xe vẫn giữ nguyên các chi tiết nguyên bản này. Thay đổi duy nhất ở bánh trước đó là cặp chống đổ gắn trục của R&G.
Ở dạng nguyên bản, Streetfighter S vốn đã được trang bị hệ thống phuộc Ohlins cùng phanh Brembo "hàng hiệu" và dè carbon ở phía trước, chính vì vậy chủ xe vẫn giữ nguyên các chi tiết nguyên bản này. Thay đổi duy nhất ở bánh trước đó là cặp chống đổ gắn trục của R&G.
Cảm giác điều khiển của Streetfighter S đã trở nên chính xác hơn khi ở trên tay lái, chiếc xe đã được chủ nhân thay bộ cùm tay phanh và tay côn Brembo, bao tay Rizoma, cặp bình dầu phanh trước Rizoma. Tất cả các chi tiết nêu trên đều nằm trên ghi-đông DMV mới, đem lại tư thế ngồi khác hơn một chút so với ghi-đông nguyên bản của Streetfighter S.
Cảm giác điều khiển của Streetfighter S đã trở nên chính xác hơn khi ở trên tay lái, chiếc xe đã được chủ nhân thay bộ cùm tay phanh và tay côn Brembo, bao tay Rizoma, cặp bình dầu phanh trước Rizoma. Tất cả các chi tiết nêu trên đều nằm trên ghi-đông DMV mới, đem lại tư thế ngồi khác hơn một chút so với ghi-đông nguyên bản của Streetfighter S.
Khối động cơ 1099 cc của Streetfighter S đã được chủ xe để mắt đặc biệt với hàng loạt phụ tùng nâng cấp như bộ trợ côn CNC, full dàn ống nước Corse tản nhiệt tốt hơn, lưới bảo bệ 2 két nước,...
Khối động cơ 1099 cc của Streetfighter S đã được chủ xe để mắt đặc biệt với hàng loạt phụ tùng nâng cấp như bộ trợ côn CNC, full dàn ống nước Corse tản nhiệt tốt hơn, lưới bảo bệ 2 két nước,...
Đặc biệt, xe đã được nâng cấp với bộ ly hợp khô Ducabike đầy cá tính với nồi hở độc đáo. Ngoài ra, bộ nắp ốp dây curoa đặc trưng của khối động cơ L-Twin Ducati cũng đã được thay bằng sợi carbon cá tính hơn.
Đặc biệt, xe đã được nâng cấp với bộ ly hợp khô Ducabike đầy cá tính với nồi hở độc đáo. Ngoài ra, bộ nắp ốp dây curoa đặc trưng của khối động cơ L-Twin Ducati cũng đã được thay bằng sợi carbon cá tính hơn.
Giúp tăng công suất động cơ còn có hệ thống pô Termignoni full system với lon pô kép bằng sợi carbon. Đi kèm với việc nâng cấp hệ thống xả, chiếc Streetfighter S cũng đã được độ lọc gió và chạy lại ECU để tương thích hơn với pô mới.
Giúp tăng công suất động cơ còn có hệ thống pô Termignoni full system với lon pô kép bằng sợi carbon. Đi kèm với việc nâng cấp hệ thống xả, chiếc Streetfighter S cũng đã được độ lọc gió và chạy lại ECU để tương thích hơn với pô mới.
Cùng với những món đồ chơi "kiểng" như ốp bình xăng, ốp lườn biển số, ốp két nước, ốp ổ khóa bằng sợi carbon... chiếc naked-bie Streetfighter S đã trở thành một "chiến binh" đường phố thực thụ với hiệu năng mạnh mẽ và dễ "nài" hơn với người lái.
Cùng với những món đồ chơi "kiểng" như ốp bình xăng, ốp lườn biển số, ốp két nước, ốp ổ khóa bằng sợi carbon... chiếc naked-bie Streetfighter S đã trở thành một "chiến binh" đường phố thực thụ với hiệu năng mạnh mẽ và dễ "nài" hơn với người lái.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status