Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Audi S8 2020 ngoài sức mạnh còn điều gì thú vị?

17/11/2019 10:47

(Kiến Thức) - Tháng 7 vừa qua, Audi đã “nhá hàng” với thế giới về mẫu flagship hiệu suất cao S8 thế hệ hoàn toàn mới nhưng phải tới thời điểm hiện tại, các thông tin đầy đủ về thông số kĩ thuật mới được công bố.
 
 

Thảo Nguyễn

Honda Civic hatchback RS mới từ 942 triệu đồng tại Thái Lan

Dưới nắp capo gân guốc chính là trái tim của mẫu xe Audi S8 2020 mới – khối máy Xăng V8 4.0 lít TFSI Twin-Turbo, sử dụng công nghệ Mild-Hybrid sinh công cực đại 563 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 800 Nm tại dải vòng tua 2,000 tới 4,500 vòng/phút.
Dưới nắp capo gân guốc chính là trái tim của mẫu xe Audi S8 2020 mới – khối máy Xăng V8 4.0 lít TFSI Twin-Turbo, sử dụng công nghệ Mild-Hybrid sinh công cực đại 563 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 800 Nm tại dải vòng tua 2,000 tới 4,500 vòng/phút.
Kết nối tới hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hễ dẫn động bốn bánh Quattro AWD tiêu chuẩn với khóa vi sai trung tâm, khối máy V8 cho S8 khả năng “bắn” lên 100 km/h chỉ trong 3.8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa được lập trình giới hạn 250 km/h cho dù sở hữu trọng lượng lên tới 2.23 tấn.
Kết nối tới hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hễ dẫn động bốn bánh Quattro AWD tiêu chuẩn với khóa vi sai trung tâm, khối máy V8 cho S8 khả năng “bắn” lên 100 km/h chỉ trong 3.8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa được lập trình giới hạn 250 km/h cho dù sở hữu trọng lượng lên tới 2.23 tấn.
Hệ thống Mild-Hybrid tiêu chuẩn mang theo một đai dẫn động máy phát 48-volt và một cục pin lithium-ion bổ sung, được giới thiệu với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 0.8 lít trên 100 km.
Hệ thống Mild-Hybrid tiêu chuẩn mang theo một đai dẫn động máy phát 48-volt và một cục pin lithium-ion bổ sung, được giới thiệu với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 0.8 lít trên 100 km.
Tuy nhiên, mức tiêu thụ của cỗ máy nặng hơn 2 tấn này vẫn rơi vào khoảng 11.3 lít cho 100 km di chuyển và mức khí thải CO2 là 258 g/km.
Tuy nhiên, mức tiêu thụ của cỗ máy nặng hơn 2 tấn này vẫn rơi vào khoảng 11.3 lít cho 100 km di chuyển và mức khí thải CO2 là 258 g/km.
Và thật không quá nếu nói rằng mẫu S8 2020 của Audi là mẫu xe ngập tràn công nghệ. Hệ thống tiêu chuẩn được trang bị một loạt tính năng như hệ thống treo chủ động với khả năng phán đoán, hệ dẫn động 4 bánh linh hoạt, vi sai sau Quattro thể thao, tùy chọn chế độ lái của Audi, ngưng kích hoạt xy lanh, khử tiếng ồn chủ động, vân vân và vân vân.
Và thật không quá nếu nói rằng mẫu S8 2020 của Audi là mẫu xe ngập tràn công nghệ. Hệ thống tiêu chuẩn được trang bị một loạt tính năng như hệ thống treo chủ động với khả năng phán đoán, hệ dẫn động 4 bánh linh hoạt, vi sai sau Quattro thể thao, tùy chọn chế độ lái của Audi, ngưng kích hoạt xy lanh, khử tiếng ồn chủ động, vân vân và vân vân.
Về hệ thống treo chủ động, cơ chế này là sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén và bộ truyền động điện cơ với khả năng nâng/hạ riêng biệt các trục bánh xe. Nhờ đó, chiếc xe sẽ trở nên thăng bằng, giảm thiểu độ dốc hay giúi xe trong quá trình tăng tốc hoặc khi phanh. Một camera trước cũng rất quan trọng trong cơ chế hoạt động của hệ thống với khả năng phát hiện những vùng lồi lõm của mặt đường.
Về hệ thống treo chủ động, cơ chế này là sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén và bộ truyền động điện cơ với khả năng nâng/hạ riêng biệt các trục bánh xe. Nhờ đó, chiếc xe sẽ trở nên thăng bằng, giảm thiểu độ dốc hay giúi xe trong quá trình tăng tốc hoặc khi phanh. Một camera trước cũng rất quan trọng trong cơ chế hoạt động của hệ thống với khả năng phát hiện những vùng lồi lõm của mặt đường.
Về con số, trên Audi S8 2020 sẽ có không dưới 38 hệ thống hỗ trợ người lái, chia làm 2 gói là City và Tour. Nổi bật trong số đó phải kể tới Hỗ trợ hành trình thích ứng – tính năng tổng hợp của Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ tắc đường và giữ làn đường, cảm biến 360 độ của Audi và hơn thế nữa.
Về con số, trên Audi S8 2020 sẽ có không dưới 38 hệ thống hỗ trợ người lái, chia làm 2 gói là City và Tour. Nổi bật trong số đó phải kể tới Hỗ trợ hành trình thích ứng – tính năng tổng hợp của Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ tắc đường và giữ làn đường, cảm biến 360 độ của Audi và hơn thế nữa.
Một chiếc Audi S8 full options sẽ bao gồm 5 cảm biến radar, 6 camera, 12 cảm biến siêu âm thanh và 1 máy quét laser, tất cả được kiểm soát bởi Điều khiển hỗ trợ người lái trung tâm (zFAS).
Một chiếc Audi S8 full options sẽ bao gồm 5 cảm biến radar, 6 camera, 12 cảm biến siêu âm thanh và 1 máy quét laser, tất cả được kiểm soát bởi Điều khiển hỗ trợ người lái trung tâm (zFAS).
Thật vậy, model to lớn nhất của Audi Sport sở hữu hệ thống kết nối tinh vi nhất, bao gồm Hệ điều hành kỹ thuật số cảm ứng MMI, buồng lái ảo Audi, định vị MMI với Android Auto và kết nối Apple CarPlay không dây, nhận diện giọng nói và màn hình hiển thị HUD, … Giá xe Audi S8 2020 vẫn chưa được công bố chính thức.
Thật vậy, model to lớn nhất của Audi Sport sở hữu hệ thống kết nối tinh vi nhất, bao gồm Hệ điều hành kỹ thuật số cảm ứng MMI, buồng lái ảo Audi, định vị MMI với Android Auto và kết nối Apple CarPlay không dây, nhận diện giọng nói và màn hình hiển thị HUD, … Giá xe Audi S8 2020 vẫn chưa được công bố chính thức.
Video: Chi tiết flagship hiệu suất cao Audi S8 thế hệ hoàn toàn mới.

Bạn có thể quan tâm

 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Sạc ôtô điện Porsche bị người dùng tố sạc chậm gấp đôi quảng cáo

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

12/10/2025 17:17
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

12/10/2025 14:50
 Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

Toyota hé lộ pin thể rắn cho xe điện sạc 10 phút, chạy 1.000 km

12/10/2025 19:03

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status