Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Audi RS6 Avant 2020 trình làng, công suất 592 mã lực

22/08/2019 07:01

(Kiến Thức) - Những chiếc wagon hiệu suất cao chính là ưu thế của hãng xe sang Audi, họ vừa cho ra mắt mẫu RS6 Avant hoàn toàn mới để củng cố thêm dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Theo kế hoạch, Audi RS6 Avant 2020 mới sẽ có màn công bố chính thức tại Triển lãm ôtô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 tới, chiếc wagon cao cấp sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho ra 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm.
Theo kế hoạch, Audi RS6 Avant 2020 mới sẽ có màn công bố chính thức tại Triển lãm ôtô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 tới, chiếc wagon cao cấp sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho ra 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm.
Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,6 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.
Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,6 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.
Để hỗ trợ cho mức hiệu suất mạnh mẽ nói trên, mẫu xe wagon Audi RS6 Avant mới được trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng tự động điều chỉnh và bộ vi sai thể thao hứa hẹn sẽ tăng cường sự linh hoạt của xe khi vào cua bằng cách chủ động tách mô-men xoắn chia riêng hai bánh sau.
Để hỗ trợ cho mức hiệu suất mạnh mẽ nói trên, mẫu xe wagon Audi RS6 Avant mới được trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng tự động điều chỉnh và bộ vi sai thể thao hứa hẹn sẽ tăng cường sự linh hoạt của xe khi vào cua bằng cách chủ động tách mô-men xoắn chia riêng hai bánh sau.
Bên cạnh đó, hệ thống lái của RS6 Avant cũng được tối ưu hóa, với khả năng trả lực cao hơn đáng kể khi góc lái tăng lên, cung cấp cho xe phản hồi lái chính xác nhất. Khách hàng cũng có thể đặt mua hệ thống treo thể thao RS có tính năng kiểm soát lái chủ động Dynamic Ride Control.
Bên cạnh đó, hệ thống lái của RS6 Avant cũng được tối ưu hóa, với khả năng trả lực cao hơn đáng kể khi góc lái tăng lên, cung cấp cho xe phản hồi lái chính xác nhất. Khách hàng cũng có thể đặt mua hệ thống treo thể thao RS có tính năng kiểm soát lái chủ động Dynamic Ride Control.
Hệ thống Drive Select System của Audi RS6 Avant mới gồm 6 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Tự động, Thoải mái, Năng động , Hiệu quả, cùng hai chế độ đặc biệt là RS1 và RS2 được tích hợp nút bấm chọn RS Mode ngay trên vô lăng.
Hệ thống Drive Select System của Audi RS6 Avant mới gồm 6 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Tự động, Thoải mái, Năng động , Hiệu quả, cùng hai chế độ đặc biệt là RS1 và RS2 được tích hợp nút bấm chọn RS Mode ngay trên vô lăng.
Hiệu suất là yếu tố làm nên sự ấn tượng cho Audi RS6 Avant 2020 nhưng bên cạnh đó, kiểu dáng của xe cũng đóng một vai trò không nhỏ để khách hàng đi tới quyết định mua xe hay không.
Hiệu suất là yếu tố làm nên sự ấn tượng cho Audi RS6 Avant 2020 nhưng bên cạnh đó, kiểu dáng của xe cũng đóng một vai trò không nhỏ để khách hàng đi tới quyết định mua xe hay không.
Giống như A6 và S6 Avant, RS6 Avant mới có một vài thay đổi đáng chú ý, điển hình là lưới tản nhiệt Singleframe nổi bật với trang trí màu đen bóng thể thao, nắp ca-pô cơ bắp hơn, các khe hút gió lớn và bộ chia gió màu bạc phía trước cũng tạo thêm sức hút cho chiếc wagon sang trọng.
Giống như A6 và S6 Avant, RS6 Avant mới có một vài thay đổi đáng chú ý, điển hình là lưới tản nhiệt Singleframe nổi bật với trang trí màu đen bóng thể thao, nắp ca-pô cơ bắp hơn, các khe hút gió lớn và bộ chia gió màu bạc phía trước cũng tạo thêm sức hút cho chiếc wagon sang trọng.
Phong cách mạnh mẽ tiếp tục được nhấn mạnh với ốp sườn hai bên hung hăng, cánh lướt gió khí động học phía sau xe, hệ thống ống xả kép và cản sau độc đáo tích hợp bộ khuếch tán. Ngoài ra, Audi RS6 Avant mới còn có các la-zăng lớn hơn, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh gốm carbon.
Phong cách mạnh mẽ tiếp tục được nhấn mạnh với ốp sườn hai bên hung hăng, cánh lướt gió khí động học phía sau xe, hệ thống ống xả kép và cản sau độc đáo tích hợp bộ khuếch tán. Ngoài ra, Audi RS6 Avant mới còn có các la-zăng lớn hơn, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh gốm carbon.
Hãng hiện không tiết lộ nhiều về nội thất và giá xe Audi RS6 Avant 2020 nhưng có lẽ phần lớn cabin xe sẽ giống với bản tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là xe sẽ được cung cấp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,1 inch và một màn hình đặt thấp hơn 8,6 inch.
Hãng hiện không tiết lộ nhiều về nội thất và giá xe Audi RS6 Avant 2020 nhưng có lẽ phần lớn cabin xe sẽ giống với bản tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là xe sẽ được cung cấp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,1 inch và một màn hình đặt thấp hơn 8,6 inch.
Tất nhiên, cabin RS6 Avant không thể thiếu những điểm nhấn đặc trưng của dòng xe Audi RS, bao gồm ghế thể thao RS, vô lăng đáy phẳng và màn hình kỹ thuật số giao diện RS cung cấp thông tin vè áp suất lốp, mô-men xoắn, công suất, nhiệt độ dầu động cơ, áp suất tăng, đo gia tốc, lực g, lap time. Bên trong xe còn có nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon cùng bộ bàn đạp hợp kim và huy hiệu quattro màu đỏ trên bảng điều khiển.
Tất nhiên, cabin RS6 Avant không thể thiếu những điểm nhấn đặc trưng của dòng xe Audi RS, bao gồm ghế thể thao RS, vô lăng đáy phẳng và màn hình kỹ thuật số giao diện RS cung cấp thông tin vè áp suất lốp, mô-men xoắn, công suất, nhiệt độ dầu động cơ, áp suất tăng, đo gia tốc, lực g, lap time. Bên trong xe còn có nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon cùng bộ bàn đạp hợp kim và huy hiệu quattro màu đỏ trên bảng điều khiển.
Video: Xem chi tiết Audi RS6 Avant 2020 mới trình làng.

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status