Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Số hóa

10 kênh YouTube nổi tiếng nhất năm 2016

26/07/2016 09:08

Dựa trên số liệu từ VidStatsX, mới đây, Business Insider công bố danh sách 10 kênh YouTube (do người bình thường thiết lập và quản lý) có nhiều lượt xem nhất.

Theo Phương Thảo/Zing News

Vợ tự ý đi làm đẹp bị chồng dội ấm nước sôi lên đầu

Vợ nghi can vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai khai gì?

Ma túy đá khiến kẻ gây thảm án ở Quảng Ninh không ghê tay

Tìm thấy nạn nhân vụ bục túi nước hầm lò ở Cty Than Núi Béo

Đường phố Sài Gòn lại "kẹt cứng" sau mưa

10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.
10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.
9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2005, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.
9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2005, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.
8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng.
8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng.
7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen.
7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen.
6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.
6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.
5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ.
5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ.
4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.
4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.
3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.
3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.
2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.
2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.
1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự.
1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự.

Top tin bài hot nhất

Dùng AI phục dựng Võ Tắc Thiên, "đứng hình" cái kết

Dùng AI phục dựng Võ Tắc Thiên, "đứng hình" cái kết

15/05/2025 07:17
Rùng mình siêu máy tính NASA "tiên tri" chính xác thời điểm tận thế

Rùng mình siêu máy tính NASA "tiên tri" chính xác thời điểm tận thế

16/05/2025 08:26
Sắm Galaxy S25 Ultra, nhanh tay làm điều này để trải nghiệm tốt nhất

Sắm Galaxy S25 Ultra, nhanh tay làm điều này để trải nghiệm tốt nhất

14/05/2025 06:40
Bill Gates tiên tri cực sốc về trí tuệ nhân tạo... nghe choáng váng

Bill Gates tiên tri cực sốc về trí tuệ nhân tạo... nghe choáng váng

15/05/2025 12:20
Sự thật chấn động về "quả bom nguyên tử" lớn nhất vũ trụ

Sự thật chấn động về "quả bom nguyên tử" lớn nhất vũ trụ

15/05/2025 07:30

Bạn có thể quan tâm

Chó robot đánh hơi bức xạ container không cần con người

Chó robot đánh hơi bức xạ container không cần con người

Giáo dục số – cơ hội để mỗi cá nhân học mọi lúc, mọi nơi

Giáo dục số – cơ hội để mỗi cá nhân học mọi lúc, mọi nơi

Chuyên gia mách mẹo đặt mật khẩu an toàn chống hacker

Chuyên gia mách mẹo đặt mật khẩu an toàn chống hacker

Rết robot dẹp cỏ dại khéo léo như người nông dân

Rết robot dẹp cỏ dại khéo léo như người nông dân

Công nghệ đặc biệt của siêu tàu chở ô tô lớn nhất thế giới

Công nghệ đặc biệt của siêu tàu chở ô tô lớn nhất thế giới

Vạch trần tin nhắn độc hại hack điện thoại trong 10 phút

Vạch trần tin nhắn độc hại hack điện thoại trong 10 phút

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status