Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xem trước SUV “xanh” cực mạnh Audi e-tron quattro 2018

21/09/2015 15:45

(Kiến Thức) - Trước khi chính thức sản xuất SUV "xanh" hoàn toàn mới vào năm 2018, Audi đã giới thiệu trước bản concept của dưới tên gọi Audi e-tron quattro.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
SUV "xanh" Audi e-tron quattro sở hữu thiết kế góc cạnh, hiện đại, mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế mới Marc Lichte của hãng.
SUV "xanh" Audi e-tron quattro sở hữu thiết kế góc cạnh, hiện đại, mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế mới Marc Lichte của hãng.
Xe có chiều dài 4,88 m, rộng 1,93 m và cao 1,54 m.
Xe có chiều dài 4,88 m, rộng 1,93 m và cao 1,54 m.
Hệ số cản khí động học của Audi e-tron cực thấp, chỉ đạt 0,25 cd. Theo Audi, khi được sản xuất chính thức, chiếc xe sẽ có hệ số cản gió thấp nhất phân khúc do các đối thủ đều trên 0,30 cd.
Hệ số cản khí động học của Audi e-tron cực thấp, chỉ đạt 0,25 cd. Theo Audi, khi được sản xuất chính thức, chiếc xe sẽ có hệ số cản gió thấp nhất phân khúc do các đối thủ đều trên 0,30 cd.
Cabin của Audi e-tron quattro được trang bị các màn hình kỹ thuật số đa chức năng Virtual Cockpit thế hệ mới, được phát triển từ hệ thống trên một số dòng xe hiện tại của hãng.
Cabin của Audi e-tron quattro được trang bị các màn hình kỹ thuật số đa chức năng Virtual Cockpit thế hệ mới, được phát triển từ hệ thống trên một số dòng xe hiện tại của hãng.
Ở 2 bên bảng điều khiển trung tâm đều là những màn hình cảm ứng, với màn hình trái điều khiển các công tắc khác nhau như đèn, trong khi màn hình phải để điều khiển hệ thống thông tin giải trí và định vị.
Ở 2 bên bảng điều khiển trung tâm đều là những màn hình cảm ứng, với màn hình trái điều khiển các công tắc khác nhau như đèn, trong khi màn hình phải để điều khiển hệ thống thông tin giải trí và định vị.
Chiếc xe được trang bị tổng cộng 3 động cơ điện - 2 ở bánh trước và 1 ở bánh sau. Tổng công suất của cả 3 động cơ này là 435 PS, nhưng có thể tăng lên thành 503 PS và hơn 800 Nm khi cần thiết.
Chiếc xe được trang bị tổng cộng 3 động cơ điện - 2 ở bánh trước và 1 ở bánh sau. Tổng công suất của cả 3 động cơ này là 435 PS, nhưng có thể tăng lên thành 503 PS và hơn 800 Nm khi cần thiết.
Cung cấp năng lượng cho Audi e-tron quattro hoạt động là khối pin đủ dung lượng để xe chạy hơn 500 km. Thời gian sạc đầy pin chỉ mất khoảng 50 phút và người dùng có thể sạc không dây qua một hệ thống đặc biệt.
Cung cấp năng lượng cho Audi e-tron quattro hoạt động là khối pin đủ dung lượng để xe chạy hơn 500 km. Thời gian sạc đầy pin chỉ mất khoảng 50 phút và người dùng có thể sạc không dây qua một hệ thống đặc biệt.
Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.
Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.
Mẫu SUV "xanh" Audi e-tron quattro sẽ được sản xuất hàng loạt vào năm 2018.
Mẫu SUV "xanh" Audi e-tron quattro sẽ được sản xuất hàng loạt vào năm 2018.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

10/08/2025 14:33
Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

10/08/2025 11:01
BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

10/08/2025 09:45
Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

10/08/2025 07:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status