Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Victory ra mắt môtô thể thao Octane “giá mềm” đấu Harley

21/02/2016 08:40

(Kiến Thức) - Tổng hợp của 2 mẫu concept Ignition và Combustion của năm 2015, Victory Octane đem tới cho sự lựa chọn môtô thể thao giá rẻ hơn Harley V-Rod.

Kiều Anh

Đau mắt với “cá sấu chúa” AG Alligator độ từ BMW X6

Ngắm bản độ "chất lừ" Victory 1650cc Hammer

Ngắm Ducati 899 Panigale độ AGV Turtle Corsa tại Sài Gòn

Bentley “trình làng” siêu xe sang Flying Spur V8S mới

“Ngất ngây” trước siêu xe đỉnh cao Pagani Huayra BC 55 tỷ

Được phát triển từ 2 mẫu concept của năm 2015 là Ignition và Combustion, mẫu cruiser thể thao mới Victory Octane sở hữu một vóc dáng đầy cá tính nhờ có sự hỗ trợ từ những tay độ xe hàng đầu châu Âu như Zach Ness và Urs Erbacher.
Được phát triển từ 2 mẫu concept của năm 2015 là Ignition và Combustion, mẫu cruiser thể thao mới Victory Octane sở hữu một vóc dáng đầy cá tính nhờ có sự hỗ trợ từ những tay độ xe hàng đầu châu Âu như Zach Ness và Urs Erbacher.
Với những đường nét góc cạnh hơn đa số các dòng cruiser thể thao trên thị trường, Octane mang âm hưởng của phong cách châu Âu, thay vì những đường cong và bề mặt "cơ bắp" vốn đã trở thành "đặc sản" của cruiser Mỹ - "quê nhà" của Victory.
Với những đường nét góc cạnh hơn đa số các dòng cruiser thể thao trên thị trường, Octane mang âm hưởng của phong cách châu Âu, thay vì những đường cong và bề mặt "cơ bắp" vốn đã trở thành "đặc sản" của cruiser Mỹ - "quê nhà" của Victory.
Phần đầu xe với chụp đèn kiêm quây gió nhỏ, cùng với tay lái cao và rộng khiến Octane trở nên phù hợp hơn với những con đường cao tốc rộng và thẳng tắp xuyên qua các bang nước Mỹ.
Phần đầu xe với chụp đèn kiêm quây gió nhỏ, cùng với tay lái cao và rộng khiến Octane trở nên phù hợp hơn với những con đường cao tốc rộng và thẳng tắp xuyên qua các bang nước Mỹ.
Để giảm giá thành, Victory đã sử dụng cặp phuộc trước dạng ống lồng bình thường với đường kính 41 mm. Bánh trước của xe có kích thước 18 inch, trong khi bánh sau là 17 inch. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả 2 bánh.
Để giảm giá thành, Victory đã sử dụng cặp phuộc trước dạng ống lồng bình thường với đường kính 41 mm. Bánh trước của xe có kích thước 18 inch, trong khi bánh sau là 17 inch. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả 2 bánh.
"Trái tim" của Octane là khối động cơ 1179,3 cc V-Twin, làm mát bằng nước mới với hành trình xi-lanh 101 x 73,6 mm. Đây chính là loại động cơ được phát triển từ cỗ máy đã từng cùng chiếc xe đua Project 156 của Victory "chinh phục" đỉnh Pikes Peak vào mùa hè 2015.
"Trái tim" của Octane là khối động cơ 1179,3 cc V-Twin, làm mát bằng nước mới với hành trình xi-lanh 101 x 73,6 mm. Đây chính là loại động cơ được phát triển từ cỗ máy đã từng cùng chiếc xe đua Project 156 của Victory "chinh phục" đỉnh Pikes Peak vào mùa hè 2015.
Với động cơ này, Octane có thể đạt công suất tối đa 103 mã lực ở vòng tua 8000 rpm và mô-men xoắn cực đại 99 Nm ở 6000 rpm.
Với động cơ này, Octane có thể đạt công suất tối đa 103 mã lực ở vòng tua 8000 rpm và mô-men xoắn cực đại 99 Nm ở 6000 rpm.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp và hệ truyền động dây đai. Do châu Âu là một trong những thị trường quan trọng mà Victory nhắm tới nên Octane cũng được trang bị sẵn ABS.
Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp và hệ truyền động dây đai. Do châu Âu là một trong những thị trường quan trọng mà Victory nhắm tới nên Octane cũng được trang bị sẵn ABS.
Với tổng trọng lượng 243 kg nhưng có yên chỉ cao 658 mm so với mặt đất, Victory Octane sẽ hấp dẫn được những biker có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, bình xăng của xe có dung tích khá khiêm tốn, chỉ 12,9 lít.
Với tổng trọng lượng 243 kg nhưng có yên chỉ cao 658 mm so với mặt đất, Victory Octane sẽ hấp dẫn được những biker có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, bình xăng của xe có dung tích khá khiêm tốn, chỉ 12,9 lít.
Octane sẽ được bán với mức giá khởi điểm chỉ 10.499 USD và trở thành mẫu xe rẻ nhất của Victory hiện tại. 100 chiếc xe đầu tiên (tính cả các đơn đặt hàng) sẽ được Victory "khuyến mại" nắp lốc máy đặc biệt được khắc logo Project 156 của xe đua.
Octane sẽ được bán với mức giá khởi điểm chỉ 10.499 USD và trở thành mẫu xe rẻ nhất của Victory hiện tại. 100 chiếc xe đầu tiên (tính cả các đơn đặt hàng) sẽ được Victory "khuyến mại" nắp lốc máy đặc biệt được khắc logo Project 156 của xe đua.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status