Toyota giới thiệu loạt phim về "chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng"

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam vừa giới thiệu loạt phim ngắn về "Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng" với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc rap Suboi. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota - "NO QUALITY. NO LIFE".

Loạt phim "Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng" của Toyota Việt Nam (TMV) bao gồm 3 phim ngắn:
- "Phụ kiện Toyota" tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota để đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Trong khi phụ kiện không chính hãng sẽ ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe.
- "Dịch vụ tài chính Toyota" là dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota tại Việt Nam với thủ tục đơn giản, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian một cách tối đa, trong khi mức lãi suất lại vô cùng hấp dẫn.
"Phụ kiện Toyota" tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng.
 "Phụ kiện Toyota" tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng.
- "Bảo hiểm Toyota" vừa chính thức được giới thiệu vào tháng 4/2018, là sản phẩm mang thương hiệu Toyota hợp tác với 4 công ty bảo hiểm thành viên uy tín gồm Bảo Việt, Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Bảo hiểm Xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG). Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tại các đại lý chính hãng, bảo hiểm Toyota mang lại sản phẩm bảo hiểm chất lượng với phạm vi bảo hiểm rộng, dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch.
Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trong mùa hè năm nay trên các kênh truyền thông của Toyota Việt Nam và Đại sứ thương hiệu - Suboi.

Ford Everest 2018 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 910 triệu đồng

(Kiến Thức) - Không lâu sau khi giới thiệu tại thị trường Úc, Ford Everest facelift đã vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan. Mẫu xe mới này sẽ sử dụng động cơ dầu 2.0 L mới cùng hộp số tự động 10 cấp.

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng xe ý tưởng vào năm 2013, mẫu xe SUV Ford Everest thế hệ thứ 3 đã chính thức được bán ra lần đầu kể từ năm 2015. Tới nay, Everest phiên bản 2017 được xem còn khá mới mẻ, tuy nhiên hãng xe Ford vẫn quyết định nâng cấp bản 2018 cho dòng SUV này.
Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng xe ý tưởng vào năm 2013, mẫu xe SUV Ford Everest thế hệ thứ 3 đã chính thức được bán ra lần đầu kể từ năm 2015. Tới nay, Everest phiên bản 2017 được xem còn khá mới mẻ, tuy nhiên hãng xe Ford vẫn quyết định nâng cấp bản 2018 cho dòng SUV này.

Toyota Việt Nam tặng quà cho khách mua xe Vios và Innova

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam vừa gia tăng thêm gói khuyến mãi bảo hiểm thân vỏ cho hai mẫu xe ôtô bán chạy nhất là Innova và mở ưu đãi cho khách mua xe Vios xuyên suốt 2 tháng Hè 2018.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 6-7” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 31/07/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Việt Nam bán ra gần 1,6 triệu xe máy trong nửa năm 2018

(Kiến Thức) - Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam, tổng doanh số bán hàng 6 tháng đầu năm 2018 của các thương hiệu đạt doanh số 1.586.494 xe các loại - đặc biệt là xe ga. 

Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy tại Việt Nam (VAMM) vừa công bố doanh số bán hàng của 5 thành viên trong Quý II/2018, đạt 783.940 xe các loại, tăng trưởng 6,1 % so với cùng kỳ năm 2017. Như vậy trung bình mỗi ngày, người Việt mua khoảng 8.700 xe máy các loại.

Toyota dẫn đầu về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Theo nghiên cứu mới nhất của J.D.Power, Toyota lại một lần nữa thống trị bảng xếp hạng về khả năng làm hài lòng khách hàng mua xe.


Nghiên cứu Chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng tại Việt Nam năm 2017 (SSI) của J.D.Power cho thấy khách hàng mua xe mới có xu hướng so sánh kỹ lưỡng hơn các yếu tố thương hiệu, mẫu mã, đại lý và các gói khuyến mãi. Họ cũng mặc cả nhiều hơn tại các đại lý chính hãng trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Soi doanh số bán ôtô “khủng” của Huyndai tại VN

(Kiến Thức) - Tháng 6/2018, Hyundai Thành Công bất ngờ công bố doanh số từng mẫu xe hãng phân phối tại thị trường Việt Nam, đây là điều chưa từng có trước đây của hãng xe ôtô thương hiệu Hàn Quôc.

Theo những gì mà nhà phân phối xe ôtô Hyundai tại Việt Nam công bố, mẫu xe dẫn đầu về doanh số bán hàng tháng 6/2018 trong danh mục sản phẩm của Hyundai là Hyundai Grand i10 với doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm là 12.781 xe. Tính bình quân mỗi tháng, Hyundai Thành Công bán được khoảng 2.130 chiếc Grand i10.