Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry Hybrid 2019 "tái xuất" tại châu Âu sau 14 năm

05/10/2018 18:02

(Kiến Thức) - Sau 14 năm vắng bóng ở thị trường châu Âu, Toyota đã mang phiên bản Camry Hybrid 2019 đến dự triển lãm Paris Motor Show. Xe sở hữu ngoại hình sang trọng, đẹp mắt cùng động cơ hybrid 2.5 L.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Đánh dấu việc Camry quay trở lại thị trường châu Âu sau 14 năm vắng bóng, Toyota đã mang phiên bản Toyota Camry Hybrid 2019 đến dự triển lãm Paris Motor Show. Theo hãng xe Nhật, phiên bản đầu tiên của thế hệ Camry thứ 8 tại thị trường châu Âu là một bản chạy hybrid 2.5 L.
Đánh dấu việc Camry quay trở lại thị trường châu Âu sau 14 năm vắng bóng, Toyota đã mang phiên bản Toyota Camry Hybrid 2019 đến dự triển lãm Paris Motor Show. Theo hãng xe Nhật, phiên bản đầu tiên của thế hệ Camry thứ 8 tại thị trường châu Âu là một bản chạy hybrid 2.5 L.
Camry bản châu Âu thừa hưởng thiết kế tương tự như bản Mỹ. Nó cũng sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture - TNGA) giống như các dòng Corolla, Prius, C-HR, và RAV4. Nhờ đó, xe sẽ vừa đạt được sự "vui thú khi lái xe" vừa đảm bảo được chất lượng kết cấu, ngoại hình đẹp mắt và tính hiệu quả.
Camry bản châu Âu thừa hưởng thiết kế tương tự như bản Mỹ. Nó cũng sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture - TNGA) giống như các dòng Corolla, Prius, C-HR, và RAV4. Nhờ đó, xe sẽ vừa đạt được sự "vui thú khi lái xe" vừa đảm bảo được chất lượng kết cấu, ngoại hình đẹp mắt và tính hiệu quả.
Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. Logo Toyota trên Camry Hybrid được viền xanh dương đẹp mắt. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đèn hậu sử dụng LED.
Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. Logo Toyota trên Camry Hybrid được viền xanh dương đẹp mắt. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đèn hậu sử dụng LED.
Xe cũng sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm. Những trang bị khác của xe bao gồm; cụm đèn pha LED thông minh Auto High Beam (AHB) và đèn sương mù và đèn hậu được làm dạng LED, ăng-ten vây cá mập, bánh xe hợp kim 19 inch...
Xe cũng sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm. Những trang bị khác của xe bao gồm; cụm đèn pha LED thông minh Auto High Beam (AHB) và đèn sương mù và đèn hậu được làm dạng LED, ăng-ten vây cá mập, bánh xe hợp kim 19 inch...
Nội thất của mẫu xe Camry Hybrid 2019 gây ấn tượng bởi vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc và bảng đồng hồ kích thước 7 inch được thiết kế lạ mắt. Nội thất của xe còn được bổ sung vật liệu gỗ cao cấp và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD lên đến 10 inch.
Nội thất của mẫu xe Camry Hybrid 2019 gây ấn tượng bởi vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc và bảng đồng hồ kích thước 7 inch được thiết kế lạ mắt. Nội thất của xe còn được bổ sung vật liệu gỗ cao cấp và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD lên đến 10 inch.
Camry sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense như là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.
Camry sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense như là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.
Xe sở hữu động cơ hybrid 2.5 L, hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số CVT điện tử (eCVT). Động cơ này cho phép xe sản sinh công suất 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây và đạt tốc độ cực đại lên đến 180 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, nó còn thân thiện với môi trường khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,2 L/100 km và mức phát thải CO2 98 g/km.
Xe sở hữu động cơ hybrid 2.5 L, hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số CVT điện tử (eCVT). Động cơ này cho phép xe sản sinh công suất 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây và đạt tốc độ cực đại lên đến 180 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, nó còn thân thiện với môi trường khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,2 L/100 km và mức phát thải CO2 98 g/km.
Sự tái xuất của Toyota Camry hybrid mới cũng đặt dấu chấm hết cho dòng xe Avensis tại thị trường châu Âu vì doanh số bán hàng quá thấp. Ngoài ra, việc Camry hybrid trở lại tại khu vực này còn cho thấy hãng xe hơi đến từ Nhật Bản đang nuôi tham vọng mở rộng phạm vi cung cấp các mẫu xe hybrid khác tại thị trường châu Âu.
Sự tái xuất của Toyota Camry hybrid mới cũng đặt dấu chấm hết cho dòng xe Avensis tại thị trường châu Âu vì doanh số bán hàng quá thấp. Ngoài ra, việc Camry hybrid trở lại tại khu vực này còn cho thấy hãng xe hơi đến từ Nhật Bản đang nuôi tham vọng mở rộng phạm vi cung cấp các mẫu xe hybrid khác tại thị trường châu Âu.
Video: Xem chi tiết xe sedan Toyota Camry Hybrid 2019.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status