Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13

Người chọn mua chiếc xe thể thao mui trần Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet 992.2 này phải rất có gu và chịu chi, vì giá lăn bánh của xe tới hơn 16 tỷ đồng.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Dòng xe thể thao Porsche 911 thế hệ mới nhất, 992.2 đã được bán chính hãng tại Việt Nam vào đầu năm nay, và có thể đã gần 10 xe được bàn giao đến các đại gia Việt, 1 trong số này có chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet 2025.
Dòng xe thể thao Porsche 911 thế hệ mới nhất, 992.2 đã được bán chính hãng tại Việt Nam vào đầu năm nay, và có thể đã gần 10 xe được bàn giao đến các đại gia Việt, 1 trong số này có chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet 2025.
Đây hiện cũng là 1 trong 2 xe Porsche 911 mui trần đắt đỏ nhất đang được bán chính hãng tại Việt Nam, giá xe Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet bắt đầu từ 14,54 tỷ đồng, và chắc chắn 1 điều, chủ xe đầu tiên ở Việt Nam sẽ phải chi tối thiểu hơn 16 tỷ đồng để sở hữu xe này, bao gồm tùy chọn, và giá lăn bánh.
Đây hiện cũng là 1 trong 2 xe Porsche 911 mui trần đắt đỏ nhất đang được bán chính hãng tại Việt Nam, giá xe Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet bắt đầu từ 14,54 tỷ đồng, và chắc chắn 1 điều, chủ xe đầu tiên ở Việt Nam sẽ phải chi tối thiểu hơn 16 tỷ đồng để sở hữu xe này, bao gồm tùy chọn, và giá lăn bánh.
Người chọn mua chiếc xe thể thao mui trần Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet 992.2 này phải rất có gu và chịu chi, vì giá lăn bánh có thể trên 16 tỷ đồng, không thua kém gì giá bán xe giới hạn Porsche 911 Dakar chỉ có 2.560 chiếc trên toàn thế giới.
Người chọn mua chiếc xe thể thao mui trần Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet 992.2 này phải rất có gu và chịu chi, vì giá lăn bánh có thể trên 16 tỷ đồng, không thua kém gì giá bán xe giới hạn Porsche 911 Dakar chỉ có 2.560 chiếc trên toàn thế giới.
Carrera 4 GTS Cabriolet mới là mẫu Porsche 911 thương mại đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid hiệu suất cao siêu nhẹ. Hệ thống truyền động được phát triển mới và đột phá, với dung tích 3,6 lít, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,0 giây và đạt tốc độ tối đa 312 km/giờ.
Carrera 4 GTS Cabriolet mới là mẫu Porsche 911 thương mại đầu tiên được trang bị công nghệ hybrid hiệu suất cao siêu nhẹ. Hệ thống truyền động được phát triển mới và đột phá, với dung tích 3,6 lít, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,0 giây và đạt tốc độ tối đa 312 km/giờ.
Hệ thống T-Hybrid nhẹ và mạnh mẽ sở hữu bộ tăng áp điện hoàn toàn mới không sử dụng van xả cho phép chỉ sử dụng một bộ tăng áp thay vì hai bộ như trước đây, đảm bảo việc cung cấp công suất linh hoạt và phản hồi nhanh hơn.
Hệ thống T-Hybrid nhẹ và mạnh mẽ sở hữu bộ tăng áp điện hoàn toàn mới không sử dụng van xả cho phép chỉ sử dụng một bộ tăng áp thay vì hai bộ như trước đây, đảm bảo việc cung cấp công suất linh hoạt và phản hồi nhanh hơn.
Hệ thống truyền động cũng bao gồm một động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu được tích hợp vào hộp số ly hợp kép tám cấp (PDK) mới, mạnh mẽ hơn. Ngay cả ở tốc độ không tải, động cơ điện này hỗ trợ động cơ boxer với mô-men xoắn bổ sung lên đến 150 Nm và cung cấp khả năng tăng công suất lên đến 40 kW.
Hệ thống truyền động cũng bao gồm một động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu được tích hợp vào hộp số ly hợp kép tám cấp (PDK) mới, mạnh mẽ hơn. Ngay cả ở tốc độ không tải, động cơ điện này hỗ trợ động cơ boxer với mô-men xoắn bổ sung lên đến 150 Nm và cung cấp khả năng tăng công suất lên đến 40 kW.
Porsche kết nối cả hai động cơ điện với một nguồn pin điện áp cao nhẹ và nhỏ gọn. Kích thước và trọng lượng của khối pin này chỉ tương ứng với ắc quy khởi động 12 V thông thường, nhưng lưu trữ năng lượng lên đến 1,9 kWh (tổng) và hoạt động ở điện áp 400 V. Để tối ưu trọng lượng tổng thể, Porsche đã lắp đặt pin lithium-ion nhẹ cho hệ thống điện 12 V trên xe.
Porsche kết nối cả hai động cơ điện với một nguồn pin điện áp cao nhẹ và nhỏ gọn. Kích thước và trọng lượng của khối pin này chỉ tương ứng với ắc quy khởi động 12 V thông thường, nhưng lưu trữ năng lượng lên đến 1,9 kWh (tổng) và hoạt động ở điện áp 400 V. Để tối ưu trọng lượng tổng thể, Porsche đã lắp đặt pin lithium-ion nhẹ cho hệ thống điện 12 V trên xe.
Ngay cả khi không có hỗ trợ điện, động cơ boxer vẫn cung cấp công suất 357 kW (485 PS) và mô-men xoắn 570 Nm. Tổng cộng, công suất hệ thống lên tới 398 kW (541 PS) và 610 Nm. So với phiên bản trước, mức tăng công suất đạt 45 kW (61 PS).
Ngay cả khi không có hỗ trợ điện, động cơ boxer vẫn cung cấp công suất 357 kW (485 PS) và mô-men xoắn 570 Nm. Tổng cộng, công suất hệ thống lên tới 398 kW (541 PS) và 610 Nm. So với phiên bản trước, mức tăng công suất đạt 45 kW (61 PS).
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet mới cũng vượt trội hơn mẫu xe tiền nhiệm trong cuộc đua nước rút lên 100 km/giờ, đặc biệt là khi xuất phát tĩnh.
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet mới cũng vượt trội hơn mẫu xe tiền nhiệm trong cuộc đua nước rút lên 100 km/giờ, đặc biệt là khi xuất phát tĩnh.
Hệ thống hybrid hiệu quả mang tới các đặc tính lái năng động, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 trong khi khối lượng xe nhẹ hơn đáng kể khi so sánh với các mẫu plug-in hybrid. Khối lượng của phiên bản mới chỉ tăng 50kg so với thế hệ trước.
Hệ thống hybrid hiệu quả mang tới các đặc tính lái năng động, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 trong khi khối lượng xe nhẹ hơn đáng kể khi so sánh với các mẫu plug-in hybrid. Khối lượng của phiên bản mới chỉ tăng 50kg so với thế hệ trước.
Hệ thống treo của 911 Carrera 4 GTS Cabriolet cũng đã được sửa đổi toàn diện. Lần đầu tiên, hệ thống lái trục sau trở thành trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống giúp tăng sự ổn định ở tốc độ cao và giảm bán kính quay đầu.
Hệ thống treo của 911 Carrera 4 GTS Cabriolet cũng đã được sửa đổi toàn diện. Lần đầu tiên, hệ thống lái trục sau trở thành trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống giúp tăng sự ổn định ở tốc độ cao và giảm bán kính quay đầu.
Hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Năng Động (PDCC) đã được Porsche tích hợp vào cấu trúc hybrid điện áp cao, cho phép điều khiển thông qua hệ thống điện-thủy lực, giúp linh hoạt và chính xác hơn.
Hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Năng Động (PDCC) đã được Porsche tích hợp vào cấu trúc hybrid điện áp cao, cho phép điều khiển thông qua hệ thống điện-thủy lực, giúp linh hoạt và chính xác hơn.
Hệ thống treo thể thao với giảm chấn biến thiên (PASM) và khoảng sáng gầm xe giảm 10 mm cho khả năng xử lý đặc trưng chỉ có trên phiên bản GTS. Sau cùng, Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet có phần mui mềm, đóng hoặc mở chỉ bằng 1 nút bấm, và sẽ có thêm tấm chắn ngay phía sau ghế ngồi, khi mui hạ xuống.
Hệ thống treo thể thao với giảm chấn biến thiên (PASM) và khoảng sáng gầm xe giảm 10 mm cho khả năng xử lý đặc trưng chỉ có trên phiên bản GTS. Sau cùng, Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet có phần mui mềm, đóng hoặc mở chỉ bằng 1 nút bấm, và sẽ có thêm tấm chắn ngay phía sau ghế ngồi, khi mui hạ xuống.
Video: Giới thiệu Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet 2025 mới.

Bạn có thể quan tâm

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status