Thương hiệu VietinBank và những bước nhảy vọt ấn tượng

(Kiến Thức) - Theo công bố mới nhất của Brand Finance sáng 15/9, VietinBank là ngân hàng duy nhất góp mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. VietinBank cũng là thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất (xét trên Chỉ số sức mạnh thương hiệu)…

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Thông tin này được Brand Finance công bố trong khuôn khổ Chương trình Brand Finance Vietnam Forum 2016 với chủ đề “Thương hiệu định hướng hoạt động doanh nghiệp, thành công và thất bại” tổ chức sáng 15/9 tại Hà Nội. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của gần 100 đại diện đến từ các thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam.
Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân (đứng giữa) đại diện VietinBank nhận Giải thưởng thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất trong Top 10 (xét trên Chỉ số sức mạnh thương hiệu).
Phó Tổng Giám đốc Trần Công Quỳnh Lân (đứng giữa) đại diện VietinBank nhận Giải thưởng thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất trong Top 10 (xét trên Chỉ số sức mạnh thương hiệu). 
Được biết đây là năm thứ 2 Brand Finance công bố danh sách này nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đặc biệt, VietinBank cũng là ngân hàng duy nhất 2 năm liền lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Điều này đã chứng minh cho giá trị thương hiệu cũng như khả năng phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả của VietinBank.
Brand Finance trao chứng nhận VietinBank lọt vào Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu 249 triệu USD và chỉ số sức mạnh thương hiệu A+.
Brand Finance trao chứng nhận VietinBank lọt vào Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu 249 triệu USD và chỉ số sức mạnh thương hiệu A+. 
Cũng trong bản báo cáo về thương hiệu Việt Nam, Brand Finance nhấn mạnh: Xây dựng thương hiệu hướng tới phát triển bền vững cần hết sức lưu ý tới Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI - Brand Strength Index). Đây công cụ hữu dụng nhằm cung cấp bức tranh toàn cảnh và thực tế hơn về năng lực cạnh tranh của thương hiệu trong cuộc chiến dài hạn trên thị trường.
VietinBank đang tự tin, từng bước gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực và thế giới.
VietinBank đang tự tin, từng bước gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực và thế giới. 
BSI của VietinBank đã tăng từ 59 lên 63 trong thang điểm 100 và nâng xếp hạng BSI từ A lên A+. Tại bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, trong khi nhiều doanh nghiệp bị giảm chỉ số BSI so với năm 2015 thì VietinBank đã vượt qua thách thức, tự hào là thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất xét về Chỉ số sức mạnh thương hiệu trong Top 10.
“Đối với các doanh nghiệp lớn và lâu đời, việc nâng hạng như vậy (chỉ trong 1 năm) là điều cực kỳ khó thực hiện và VietinBank đã làm được việc đó” - báo cáo Brand Finance nhận định.
Top 400 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Ngay từ đầu năm 2016, VietinBank đã đón nhận liên tiếp nhiều tin vui với các giải thưởng thương hiệu. VietinBank vinh dự lọt vào Top 400 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo đánh giá và công bố toàn cầu của Brand Finance. Theo Brand Finance, VietinBank tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong Ngành Ngân hàng Việt Nam, giá trị thương hiệu nhảy vọt từ 197 triệu USD lên 249 triệu USD, tăng 26%. Trong số các ngân hàng khu vực ASEAN, VietinBank là ngân hàng có bước nhảy vọt ấn tượng về thương hiệu khi tăng 58 bậc chỉ trong 1 năm (từ 437 năm 2015 lên 379 năm 2016).
Những sự ghi nhận và tôn vinh của các tổ chức quốc tế, các giải thưởng đã trở thành động lực để VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam và vươn ra sân chơi toàn cầu. Đây cũng là kết quả của nỗ lực không ngừng trong việc chủ động đầu tư vào hoạt động phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, sự khác biệt, uy tín và tăng cường sức mạnh trong hành trình hội nhập của VietinBank.
Với mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực, VietinBank đang từng bước tối đa hóa tiềm lực kinh tế, chiến lược kinh doanh, đồng thời không ngừng tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực.

VietinBank đột phá tăng trưởng dư nợ 6 tháng đầu năm 2016

(Kiến Thức) - Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, NHNN và nắm bắt diễn biến thị trường, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã đạt những kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2016. Theo đó chỉ tiêu dư nợ tín dụng của VietinBank tăng trưởng 7,7% so đầu năm, cao hơn so với tăng trưởng bình quân toàn Ngành.

Ngày 11/7/2016 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2016. Tại Hội nghị, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank khẳng định: VietinBank đã có 6 tháng đầu năm 2016 kinh doanh hiệu quả và thành công.
VietinBank - Ngân hàng uy tín số 1 Việt Nam.
VietinBank - Ngân hàng uy tín số 1 Việt Nam. 

Kết nối kinh doanh và sự chuyên nghiệp của VietinBank

(Kiến Thức) - Mang lại hiệu quả trực tiếp và gián tiếp cho ngân hàng trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, kết nối kinh doanh toàn cầu Business Matching đang tạo điểm nhấn đặc biệt trong hoạt động của VietinBank.

Bước đột phá
Business Matching là dịch vụ gia tăng do ngân hàng tạo ra dành cho các khách hàng quan trọng, nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp (DN) tại các quốc gia khác nhau mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa kênh phân phối, phát triển thị trường mới… Business Matching được thực hiện bằng cách tìm kiếm và giới thiệu các đối tác kinh doanh phù hợp với lĩnh vực của DN thông qua hệ thống thông tin khách hàng của ngân hàng.

Rinh quà cùng 6 chi nhánh mới ra mắt của VietinBank

(Kiến Thức) - Từ nay đến ngày 9/10/2016, VietinBank dành 6.000 thẻ quà tặng trị giá tới 5 triệu đồng/thẻ cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác cho các khách hàng (KH) giao dịch tại 6 chi nhánh (CN) mới ra mắt của VietinBank.

Đó là các CN VietinBank Tràng An, VietinBank Hà Thành, VietinBank Sông Hàn, VietinBank Gia Định, VietinBank Chợ Lớn, VietinBank Phú Quốc.
Giao dịch ngay, nhận quà lớn