Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt MotoGP cho dòng GSX-R

02/06/2015 12:50

(Kiến Thức) - Suzuki vừa công bố các phiên bản đặc biệt dành cho GSX-R1000, R750 và R700 với mức giá rất hợp lý.

Tuấn Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tùy chọn màu tem giống với mẫu motoGP của hãng xe ưa thích là tùy chọn không biker nào có thể bỏ qua. Như vậy, các fans của Suzuki chắc chắn sẽ hết ghen tỵ với các hãng xe khác như Yamaha hay Honda.
Tùy chọn màu tem giống với mẫu motoGP của hãng xe ưa thích là tùy chọn không biker nào có thể bỏ qua. Như vậy, các fans của Suzuki chắc chắn sẽ hết ghen tỵ với các hãng xe khác như Yamaha hay Honda.
 GSX-R1000, mẫu sport bike đầu bảng của Suzuki có thêm một thứ đặc biệt nữa bên cạnh bộ tem bắt mắt đó là ống xả Yoshimura.
GSX-R1000, mẫu sport bike đầu bảng của Suzuki có thêm một thứ đặc biệt nữa bên cạnh bộ tem bắt mắt đó là ống xả Yoshimura.
Tại Châu Âu, dù được mang trên mình lớp áo xanh trắng đặc trưng và có ống xả Yoshimura là trang bị tiêu chuẩn nhưng GSX-R1000 bản đặc biệt chỉ có giá 14.990 Euro, đắt hơn bản tiêu chuẩn 390 USD.
Tại Châu Âu, dù được mang trên mình lớp áo xanh trắng đặc trưng và có ống xả Yoshimura là trang bị tiêu chuẩn nhưng GSX-R1000 bản đặc biệt chỉ có giá 14.990 Euro, đắt hơn bản tiêu chuẩn 390 USD.
GSX-R750 và R700 cũng được mang bộ tem Suzuki Ecstar đẹp đẽ nhưng không đi kèm ống xả Yoshimura.
GSX-R750 và R700 cũng được mang bộ tem Suzuki Ecstar đẹp đẽ nhưng không đi kèm ống xả Yoshimura.
Hai mẫu xe dưới tầm R1000 này cũng chỉ có 2 chế độ lái thay vì 3 như trên mẫu flagship.
Hai mẫu xe dưới tầm R1000 này cũng chỉ có 2 chế độ lái thay vì 3 như trên mẫu flagship.
Chúng cũng không thể tùy chỉnh lực mô-men xoắn và độ nhạy của tay ga giống như GSX-R1000.
Chúng cũng không thể tùy chỉnh lực mô-men xoắn và độ nhạy của tay ga giống như GSX-R1000.
Suzuki kỳ vọng dòng sản phẩm này sẽ mang lại sự hứng khởi mới cho các khách hàng của mình.
Suzuki kỳ vọng dòng sản phẩm này sẽ mang lại sự hứng khởi mới cho các khách hàng của mình.
Được biết, các fans của Suzuki cũng đang rất mong chờ ngày dòng sản phẩm này được đưa ra thị trường.
Được biết, các fans của Suzuki cũng đang rất mong chờ ngày dòng sản phẩm này được đưa ra thị trường.
Đơn giản bởi sau một thời gian khá lâu, đội đua của họ mới xuất hiện trở lại trên đường đua danh giá MotoGP.
Đơn giản bởi sau một thời gian khá lâu, đội đua của họ mới xuất hiện trở lại trên đường đua danh giá MotoGP.
Với sự xuất hiện này, họ sẽ không phải ngó nghiêng những dòng xe mang tem MotoGp của hai người đồng hương Yamaha và Honda nữa.
Với sự xuất hiện này, họ sẽ không phải ngó nghiêng những dòng xe mang tem MotoGp của hai người đồng hương Yamaha và Honda nữa.
Dù không có sự thay đổi nào về mặt kỹ thuật nhưng chắc chắn các phiên bản đặc biệt trên sẽ nhanh chóng hết hàng.
Dù không có sự thay đổi nào về mặt kỹ thuật nhưng chắc chắn các phiên bản đặc biệt trên sẽ nhanh chóng hết hàng.
Có thể thấy, Suzuki vẫn "chậm mà chắc" khi mỗi ngày trình làng một dòng sản phẩm mới.
Có thể thấy, Suzuki vẫn "chậm mà chắc" khi mỗi ngày trình làng một dòng sản phẩm mới.
Với những thay đổi lớn, Suzuki dang tạo thêm niềm tin trong lòng khách hàng của mình.
Với những thay đổi lớn, Suzuki dang tạo thêm niềm tin trong lòng khách hàng của mình.

Bạn có thể quan tâm

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status