Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Soi" Porsche Macan GTS mới tại Việt Nam từ 4,28 tỷ đồng

10/01/2020 13:03

(Kiến Thức) - Porsche Macan GTS là phiên bản đậm chất thể thao được trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế đặc trưng và trang thiết bị nâng cao. Tại Việt Nam, giá xe phiên bản tiêu chuẩn là 4,28 tỷ đồng.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 2,9 lít trên Porsche Macan GTS mới sản sinh công suất 280 KW (380 mã lực) – tăng thêm 15 KW (20 mã lực) so với phiên bản tiền nhiệm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK mới được tinh chỉnh tương xứng cùng gói tùy chọn Sport Chrono, Macan GTS có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 4,7 giây, nhanh hơn ba phần mười giây so với trước đây. Macan GTS đạt tốc độ tối đa lên đến 261km/giờ.
Động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 2,9 lít trên Porsche Macan GTS mới sản sinh công suất 280 KW (380 mã lực) – tăng thêm 15 KW (20 mã lực) so với phiên bản tiền nhiệm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK mới được tinh chỉnh tương xứng cùng gói tùy chọn Sport Chrono, Macan GTS có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 4,7 giây, nhanh hơn ba phần mười giây so với trước đây. Macan GTS đạt tốc độ tối đa lên đến 261km/giờ.
Đặc biệt, nhờ tính lái năng động vượt trội, thành viên mới của gia đình compact SUV còn sở hữu cụm GTS, viết tắt của “Gran Turismo Sport”. Hệ thống treo chủ động (PASM) đã được tinh chỉnh đặc biệt. Khung gầm cũng được hạ xuống 15 mm so với tiêu chuẩn để tăng tính ổn định và linh hoạt khi vận hành. Hệ thống treo khí nén chủ động là trang bị tùy chọn cho phép khung gầm hạ thấp thêm 10mm nữa.
Đặc biệt, nhờ tính lái năng động vượt trội, thành viên mới của gia đình compact SUV còn sở hữu cụm GTS, viết tắt của “Gran Turismo Sport”. Hệ thống treo chủ động (PASM) đã được tinh chỉnh đặc biệt. Khung gầm cũng được hạ xuống 15 mm so với tiêu chuẩn để tăng tính ổn định và linh hoạt khi vận hành. Hệ thống treo khí nén chủ động là trang bị tùy chọn cho phép khung gầm hạ thấp thêm 10mm nữa.
Kết hợp với bánh xe 20 inch tiêu chuẩn thiết kế RS Spyder và hệ thống phanh bằng gang có kích thước lớn (360 x 36 mm ở phía trước, 330 x 22 mm ở phía sau), Macan GTS 2020 mới gây ấn tượng bằng sự linh hoạt và phản hồi tức thời của một mẫu xe thể thao thực thụ. Việc giảm tốc độ có thể hiệu quả hơn nữa bằng tùy chọn hệ thống phanh cao cấp như Phanh phủ bề mặt (PSCB) với lớp phủ hợp chất Vonfram các-bua hoặc tùy chọn hệ thống Phanh Gốm Tổng Hợp của Porsche (PCCB).
Kết hợp với bánh xe 20 inch tiêu chuẩn thiết kế RS Spyder và hệ thống phanh bằng gang có kích thước lớn (360 x 36 mm ở phía trước, 330 x 22 mm ở phía sau), Macan GTS 2020 mới gây ấn tượng bằng sự linh hoạt và phản hồi tức thời của một mẫu xe thể thao thực thụ. Việc giảm tốc độ có thể hiệu quả hơn nữa bằng tùy chọn hệ thống phanh cao cấp như Phanh phủ bề mặt (PSCB) với lớp phủ hợp chất Vonfram các-bua hoặc tùy chọn hệ thống Phanh Gốm Tổng Hợp của Porsche (PCCB).
Về âm thanh, hệ thống ống xả thể thao tiêu chuẩn được tinh chỉnh dành riêng cho phiên bản GTS nhằm cung cấp cảm giác lái phấn khích hơn trên Macan GTS mới. Động cơ V6 dung tích 2,9 lít chính là nơi mang đến trải nghiệm âm thanh thể thao. Vị trí tăng áp đặt tại trung tâm cùng với hai bộ tăng áp được bố trí ở giữa hai hàng xy-lanh giúp Macan GTS có khả năng phản hồi trực tiếp một cách tối ưu.
Về âm thanh, hệ thống ống xả thể thao tiêu chuẩn được tinh chỉnh dành riêng cho phiên bản GTS nhằm cung cấp cảm giác lái phấn khích hơn trên Macan GTS mới. Động cơ V6 dung tích 2,9 lít chính là nơi mang đến trải nghiệm âm thanh thể thao. Vị trí tăng áp đặt tại trung tâm cùng với hai bộ tăng áp được bố trí ở giữa hai hàng xy-lanh giúp Macan GTS có khả năng phản hồi trực tiếp một cách tối ưu.
Mô-men xoắn cực đại đạt 520 Nm (tăng thêm 20 Nm) tại dải vòng tua từ 1,750 đến 5,000 vòng/phút. Phiên bản thể thao nhất của dòng xe Macan tiêu thụ 9,6 lít nhiên liệu trên 100 km, theo tiêu chuẩn NEDC.
Mô-men xoắn cực đại đạt 520 Nm (tăng thêm 20 Nm) tại dải vòng tua từ 1,750 đến 5,000 vòng/phút. Phiên bản thể thao nhất của dòng xe Macan tiêu thụ 9,6 lít nhiên liệu trên 100 km, theo tiêu chuẩn NEDC.
Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bao gồm tính năng Hỗ Trợ Khi Tắc Đường, tính năng Hỗ Trợ Đỗ Xe bao gồm camera quan sát phía sau và tính năng Góc nhìn Toàn cảnh, sưởi kính chắn gió và tính năng lọc không khí bằng ion là những tùy chọn tăng cường sự an toàn và thoải mái. Giá xe Porsche Macan GTS phiên bản tiêu chuẩn là 4,28 tỷ đồng.
Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bao gồm tính năng Hỗ Trợ Khi Tắc Đường, tính năng Hỗ Trợ Đỗ Xe bao gồm camera quan sát phía sau và tính năng Góc nhìn Toàn cảnh, sưởi kính chắn gió và tính năng lọc không khí bằng ion là những tùy chọn tăng cường sự an toàn và thoải mái. Giá xe Porsche Macan GTS phiên bản tiêu chuẩn là 4,28 tỷ đồng.
Video: Xem chi tiết Porsche Macan GTS 2020 mới.

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status