Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Soi" môtô BMW K1600B mới giá 1,25 tỷ tại Sài Gòn

09/01/2018 07:42

(Kiến Thức) - Chiếc môtô BMW K1600B phiên bản 2018, đang được một cửa hàng môtô tư nhân tại TP HCM chào bán với giá khoảng 55.000 USD (tương đương 1,25 tỷ đồng).

Thảo Mai

Điểm mặt xe môtô phân khối lớn tốt nhất 2017

Chiếc xe môtô BMW K1600B mới này là chiếc Touring Bagger phiên bản 2018 và là chiếc đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đường trường này được một đại lý mua bán môtô tư nhân tại TP HCM nhập về theo đơn đặt hàng của một người chơi xe tại miền Tây.
Chiếc xe môtô BMW K1600B mới này là chiếc Touring Bagger phiên bản 2018 và là chiếc đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đường trường này được một đại lý mua bán môtô tư nhân tại TP HCM nhập về theo đơn đặt hàng của một người chơi xe tại miền Tây.
Theo chia sẻ từ đơn vị nhập khẩu chiếc xe này, đây không phải là xe bản thường, mà nó là một chiếc K1600B bản “full” với nhiều đồ chơi đi kèm cũng như các công nghệ điện tử can thiệp. Đây là mẫu xe thực sự đã đưa khái niệm môtô đường trường hạng sang (Cruiser) lên một tầm cao mới về cả dáng vẻ lẫn khả năng vận hành.
Theo chia sẻ từ đơn vị nhập khẩu chiếc xe này, đây không phải là xe bản thường, mà nó là một chiếc K1600B bản “full” với nhiều đồ chơi đi kèm cũng như các công nghệ điện tử can thiệp. Đây là mẫu xe thực sự đã đưa khái niệm môtô đường trường hạng sang (Cruiser) lên một tầm cao mới về cả dáng vẻ lẫn khả năng vận hành.
BMW K1600B phiên bản 2018 sở hữu chiều dài 2.489 mm, rộng 1.000 mm và cao 1.3000 mm, khoảng cách trục cơ sở của K1600B là 1.618 mm. Trọng lượng của chiếc xe đường trường này là 336 kg, tải trọng tối đa lên đến 560 kg. Bình xăng của xe có dung tích 26,5 lít.
BMW K1600B phiên bản 2018 sở hữu chiều dài 2.489 mm, rộng 1.000 mm và cao 1.3000 mm, khoảng cách trục cơ sở của K1600B là 1.618 mm. Trọng lượng của chiếc xe đường trường này là 336 kg, tải trọng tối đa lên đến 560 kg. Bình xăng của xe có dung tích 26,5 lít.
Dựa trên cơ sở dòng touring K1600GT hiện tại của BMW, K1600B sở hữu thiết kế giống tới 90%, chỉ thay đổi một số chi tiết để khiến chiếc xe có dáng bagger thực thụ. Trong đó, những chi tiết dễ nhận ra nhất ở phía trước là kính chắn gió ngắn hơn K1600, hệ thống đèn pha thông minh Adaptive Head Light có khả năng “liếc” theo góc lái.
Dựa trên cơ sở dòng touring K1600GT hiện tại của BMW, K1600B sở hữu thiết kế giống tới 90%, chỉ thay đổi một số chi tiết để khiến chiếc xe có dáng bagger thực thụ. Trong đó, những chi tiết dễ nhận ra nhất ở phía trước là kính chắn gió ngắn hơn K1600, hệ thống đèn pha thông minh Adaptive Head Light có khả năng “liếc” theo góc lái.
Xe sở hữu mặt đồng hồ TFT hiển thị thông số, đồng hồ GPS định vị trên chuyến đi, lẫy chuyển số tự động trên tay lái tích hợp số lùi, sưởi ấm bao tay, công tắc điều chỉnh gương hậu kết hợp với gương điện chủ động, chìa khoá thông minh bằng nút bấm... Hệ thống giải trí gồm loa tích hợp phía sau kính gió, kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth...
Xe sở hữu mặt đồng hồ TFT hiển thị thông số, đồng hồ GPS định vị trên chuyến đi, lẫy chuyển số tự động trên tay lái tích hợp số lùi, sưởi ấm bao tay, công tắc điều chỉnh gương hậu kết hợp với gương điện chủ động, chìa khoá thông minh bằng nút bấm... Hệ thống giải trí gồm loa tích hợp phía sau kính gió, kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth...
Hệ thống điều khiển trên xe cho phép người lái dễ dàng lựa chọn chế độ vận hành khác nhau thông qua hệ thống nút bấm tràn ngập trên tay lái, đối với giảm xóc điện tử sẽ là: Sport, Comfort, hay Normal (Electronic Suspension Adjustment ESA II). Còn hệ thống kiểm soát lực kéo DTC cũng có chế độ Rain, Road, hoặc Dynamic.
Hệ thống điều khiển trên xe cho phép người lái dễ dàng lựa chọn chế độ vận hành khác nhau thông qua hệ thống nút bấm tràn ngập trên tay lái, đối với giảm xóc điện tử sẽ là: Sport, Comfort, hay Normal (Electronic Suspension Adjustment ESA II). Còn hệ thống kiểm soát lực kéo DTC cũng có chế độ Rain, Road, hoặc Dynamic.
Chi tiết biến K1600B trở thành một chiếc bagger thực thụ là phần đuôi đã được thiết kế lại hoàn toàn, cong dần về sau từ yên. So với K1600GT thường, bộ khung của xe đã được hạ xuống thấp hơn ở phía đuôi xe. Xe được trang bị sẵn bộ 3 thùng khá lớn, có thể chứa rất nhiều vật dụng cần thiết kế cho 2 người cho những chuyến đi xa nhiều ngày.
Chi tiết biến K1600B trở thành một chiếc bagger thực thụ là phần đuôi đã được thiết kế lại hoàn toàn, cong dần về sau từ yên. So với K1600GT thường, bộ khung của xe đã được hạ xuống thấp hơn ở phía đuôi xe. Xe được trang bị sẵn bộ 3 thùng khá lớn, có thể chứa rất nhiều vật dụng cần thiết kế cho 2 người cho những chuyến đi xa nhiều ngày.
Dựa trên cơ sở một trong những dòng xe môtô hiện đại nhất Thế giới hiện nay, K1600B cũng được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện nghi để giúp chiếc xe trở nên thoải mái nhất trên những hành trình xa. Đầu tiên phải kể tới hệ thống giảm xóc trước sau điều khiển điện Dynamic ESA với 2 chế độ Road và Cruiser.
Dựa trên cơ sở một trong những dòng xe môtô hiện đại nhất Thế giới hiện nay, K1600B cũng được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện nghi để giúp chiếc xe trở nên thoải mái nhất trên những hành trình xa. Đầu tiên phải kể tới hệ thống giảm xóc trước sau điều khiển điện Dynamic ESA với 2 chế độ Road và Cruiser.
Trong đó, chế độ Cruise sẽ khiến phuộc của xe nhún "siêu êm", phù hợp với việc di chuyển với tốc độ thấp trong thành phố và qua một số điều kiện đường phố. Ngoài ra K1600B còn có hệ thống chuyển số không cần bóp côn Shift Assistant Pto và số lùi. Các trang bị khác gồm hệ thống báo động, tay ga điện, ăngten tích hợp, tùy chỉnh giảm xóc...
Trong đó, chế độ Cruise sẽ khiến phuộc của xe nhún "siêu êm", phù hợp với việc di chuyển với tốc độ thấp trong thành phố và qua một số điều kiện đường phố. Ngoài ra K1600B còn có hệ thống chuyển số không cần bóp côn Shift Assistant Pto và số lùi. Các trang bị khác gồm hệ thống báo động, tay ga điện, ăngten tích hợp, tùy chỉnh giảm xóc...
BMW K1600B vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 1649 cc, có công suất tối đa lên tới 160 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại 5.250 mm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Cùng với Honda Goldwing, dòng K1600 của BMW là một trong những chiếc môtô sản xuất số lượng lớn có nhiều xi-lanh nhất Thế giới.
BMW K1600B vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 1649 cc, có công suất tối đa lên tới 160 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 175 Nm tại 5.250 mm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp. Cùng với Honda Goldwing, dòng K1600 của BMW là một trong những chiếc môtô sản xuất số lượng lớn có nhiều xi-lanh nhất Thế giới.
Tại thị trường Mỹ, mức giá của BMW K1600B khoảng hơn 20 nghìn USD. Sau khi về đến thị trường Việt Nam nó được nhà phân phối tư nhân chào bán với mức giá khoảng 55 nghìn USD (tương đương 1,25 tỷ đồng). Đây cũng được xem là chiếc đầu tiên về đến thị trường môtô Việt.
Tại thị trường Mỹ, mức giá của BMW K1600B khoảng hơn 20 nghìn USD. Sau khi về đến thị trường Việt Nam nó được nhà phân phối tư nhân chào bán với mức giá khoảng 55 nghìn USD (tương đương 1,25 tỷ đồng). Đây cũng được xem là chiếc đầu tiên về đến thị trường môtô Việt.
Video: Chi tiết môtô BMW K1600B mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Ngắm Mansory Linea Nera d'Oro "độc nhất vô nhị" từ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Chiếc Porsche 911 Carrera T độ TsportR mạnh 500 mã lực từ Techart

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

Chiếc McLaren 750S Spider Triple Color cực hiếm lên sàn đấu giá

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

VinFast vượt mốc 100.000 ôtô bán ra tại Việt Nam sau 9 tháng

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ducati chính thức trở lại Hà Nội - giá dễ tiếp cận, đầu tư chỉn chu hơn

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Hyundai Sonata 2026 từ 29.000 USD, thêm phiên bản hybrid giá rẻ

Hyundai Sonata 2026 từ 29.000 USD, thêm phiên bản hybrid giá rẻ

Doanh số Honda Việt Nam tháng 9/2025, cả ôtô và xe máy đều giảm

Doanh số Honda Việt Nam tháng 9/2025, cả ôtô và xe máy đều giảm

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

Cận cảnh Yamaha Tricera - xe ôtô 3 bánh "xịn sò", đánh lái cả 3 bánh

12/10/2025 08:51
Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

Ford GT Heritage Edition sắp đấu giá, không dưới 20 tỷ đồng

11/10/2025 19:03
Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

Ngắm Bentley Continental GTC Speed "hồi sinh" sắc tím Violette

12/10/2025 11:03
Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

Ra mắt Aston Martin DB12S mạnh 690 mã lực cùng trang bị đặc biệt

12/10/2025 07:22
Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

Zeekr 001 - ôtô điện sạc nhanh nhất thế giới - chỉ 7 phút đạt 80% pin

11/10/2025 17:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status