Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

So sánh Toyota Corolla Altis thế hệ cũ và mới

23/09/2014 21:00

So với thế hệ cũ ra đời năm 2010, Altis 2014 có nhiều cải tiến, đặc biệt là chiều dài cơ sở lớn hơn, thiết kế theo phong cách waku-doki.

Theo Hoàng Tú/Autonet
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ngày hôm nay (23/9), Toyota Việt Nam tiến hành ra mắt sản phẩm Corolla Altis thế hệ mới (xe phải). Đây là thế hệ E170 dành cho thị trường toàn cầu với nhiều cải tiến mới. So với thế hệ E140 (xe trái) ra đời từ năm 2010, sản phẩm mới có nhiều cải tiến, đặc biệt là chiều dài cơ sở lớn hơn.
Ngày hôm nay (23/9), Toyota Việt Nam tiến hành ra mắt sản phẩm Corolla Altis thế hệ mới (xe phải). Đây là thế hệ E170 dành cho thị trường toàn cầu với nhiều cải tiến mới. So với thế hệ E140 (xe trái) ra đời từ năm 2010, sản phẩm mới có nhiều cải tiến, đặc biệt là chiều dài cơ sở lớn hơn.
Corolla Altis 2014 (xe phải) có kích thước dài x rộng x cao là 4.639 x 1.776 x 1.460 (mm) chiều cơ sở là 2.700mm. Kích thước dài x rộng x cao của Altis thế hệ cũ đạt 4.540 x 1.760 x 1.465 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm. Như vậy, chiều dài cơ sở của mẫu xe này lớn hơn thế hệ cũ E140 (xe trái) tới 100mm.
Corolla Altis 2014 (xe phải) có kích thước dài x rộng x cao là 4.639 x 1.776 x 1.460 (mm) chiều cơ sở là 2.700mm. Kích thước dài x rộng x cao của Altis thế hệ cũ đạt 4.540 x 1.760 x 1.465 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm. Như vậy, chiều dài cơ sở của mẫu xe này lớn hơn thế hệ cũ E140 (xe trái) tới 100mm.
Theo Toyota, thiết kế trên giúp khoang để chân của mẫu xe mới (xe trái) lớn hơn, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn.
Theo Toyota, thiết kế trên giúp khoang để chân của mẫu xe mới (xe trái) lớn hơn, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn.
Về ngoại hình, thiết kế của Altis mới khác hẳn phiên bản Mỹ và có nhiều nét giống với dòng xe Vios vừa ra mắt hồi đầu năm. Có thể nói, Altis mới (xe phải) mang ngoại hình trẻ hơn chứ không hoàn toàn thiết kế theo kiểu trung tính giống như thế hệ cũ (xe trái).
Về ngoại hình, thiết kế của Altis mới khác hẳn phiên bản Mỹ và có nhiều nét giống với dòng xe Vios vừa ra mắt hồi đầu năm. Có thể nói, Altis mới (xe phải) mang ngoại hình trẻ hơn chứ không hoàn toàn thiết kế theo kiểu trung tính giống như thế hệ cũ (xe trái).
Cách thiết kế thân xe đơn giản không nhiều hình khối, nhưng phần đèn chiếu sáng và đèn hậu bề thế đi kèm lưới tản nhiệt và chi tiết trang trí mạ chrome làm cho chiếc xe này (xe phải) trông lịch lãm hơn.
Cách thiết kế thân xe đơn giản không nhiều hình khối, nhưng phần đèn chiếu sáng và đèn hậu bề thế đi kèm lưới tản nhiệt và chi tiết trang trí mạ chrome làm cho chiếc xe này (xe phải) trông lịch lãm hơn.
Dưới nắp ca-pô, Altis mới (xe phải) trong khu vực Đông Nam Á được lắp động cơ 1.8L hoặc 2.0L.
Dưới nắp ca-pô, Altis mới (xe phải) trong khu vực Đông Nam Á được lắp động cơ 1.8L hoặc 2.0L.
Phía trong nội thất, Altis mới (xe phải) có phong cách hiện đại, thể hiện rõ ở khu vực táp lô, đồng hồ và cụm điều khiển trung tâm. Chắc chắn Toyota sẽ cung cấp nhiều phiên bản nội thất để phục vụ nhu cầu sử dụng của thị trường Việt.
Phía trong nội thất, Altis mới (xe phải) có phong cách hiện đại, thể hiện rõ ở khu vực táp lô, đồng hồ và cụm điều khiển trung tâm. Chắc chắn Toyota sẽ cung cấp nhiều phiên bản nội thất để phục vụ nhu cầu sử dụng của thị trường Việt.
Bánh xe của Altis mới.
Bánh xe của Altis mới.
Bánh xe của Altis cũ.
Bánh xe của Altis cũ.
Phiên bản Altis trên thế giới trang bị tới 7 túi khí, chìa khoá thông minh, kết nối Bluetooth, phanh ABS, EBD, kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái khác.
Phiên bản Altis trên thế giới trang bị tới 7 túi khí, chìa khoá thông minh, kết nối Bluetooth, phanh ABS, EBD, kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái khác.

Bạn có thể quan tâm

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Bugatti lại tái sinh Chiron bằng "hàng thửa" Brouillard triệu đô

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

Ngắm siêu xe Garagisti & Co số sàn hơn 75 tỷ, giới hạn 25 chiếc

10/08/2025 18:49
Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

Mục sở thị Aston Martin Valkyrie siêu đắt đỏ, siêu công nghệ

10/08/2025 14:33
Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

10/08/2025 11:01
BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

10/08/2025 09:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status