Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe mui trần Audi R8 Plus mạnh nhất giá 5,25 tỷ

17/06/2017 14:39

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt mui trần R8 Spyder mới vào năm ngoái, Audi đã tiếp tục "trình làng" chiếc Audi R8 Spyder Plus với động cơ mạnh hơn.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau khi ra mắt chính thức mẫu xe mui trần R8 Spyder thế hệ mới vào năm ngoái tại triển lãm Geneva 2016, Audi đã tiếp tục "trình làng" chiếc Audi R8 Spyder Plus với động cơ mạnh hơn, tương tự phiên bản R8 V10 Plus coupe.
Sau khi ra mắt chính thức mẫu xe mui trần R8 Spyder thế hệ mới vào năm ngoái tại triển lãm Geneva 2016, Audi đã tiếp tục "trình làng" chiếc Audi R8 Spyder Plus với động cơ mạnh hơn, tương tự phiên bản R8 V10 Plus coupe.
Audi R8 Spyder Plus mới sở hữu kiểu dáng tương tự bản R8 Spyder thường, với khác biệt duy nhất là màu sơn xanh Micrommata. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe nằm ở phần đuôi với nắp che mui gập kín, thay vì nắp kính trong suốt trên phiên bản R8 Coupe. Tuy nhiên nắp này có thiết kế rất giống với R8 Spyder thế hệ trước.
Audi R8 Spyder Plus mới sở hữu kiểu dáng tương tự bản R8 Spyder thường, với khác biệt duy nhất là màu sơn xanh Micrommata. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe nằm ở phần đuôi với nắp che mui gập kín, thay vì nắp kính trong suốt trên phiên bản R8 Coupe. Tuy nhiên nắp này có thiết kế rất giống với R8 Spyder thế hệ trước.
R8 Spyder Plus mới vẫn sử dụng kết cấu mui gập mềm có khả năng giấu gọn vào khoang chứa phía sau người lái, trên động cơ. Bộ mui này chỉ mất 20 giây để đóng mở và có thể hoạt động dưới tốc độ 50 km/h. Cửa kính phía sau của chiếc xe có thể điều khiển độc lập, đồng nghĩa người lái có thể hạ nó xuống ngay mui đang đóng.
R8 Spyder Plus mới vẫn sử dụng kết cấu mui gập mềm có khả năng giấu gọn vào khoang chứa phía sau người lái, trên động cơ. Bộ mui này chỉ mất 20 giây để đóng mở và có thể hoạt động dưới tốc độ 50 km/h. Cửa kính phía sau của chiếc xe có thể điều khiển độc lập, đồng nghĩa người lái có thể hạ nó xuống ngay mui đang đóng.
Các chi tiết thiết kế còn lại của R8 Spyder, bao gồm cả nội thất hoàn toàn giống như R8 Coupe. Xe có bảng điều khiển tối giản, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit và những chiếc ghế bọc da chần chỉ vân con thoi sang trọng. Đương nhiên, với bộ mui xếp mới, R8 Spyder sẽ có thêm một nút bấm đóng mở mui trên bệ điều khiển trung tâm bằng sợi carbon.
Các chi tiết thiết kế còn lại của R8 Spyder, bao gồm cả nội thất hoàn toàn giống như R8 Coupe. Xe có bảng điều khiển tối giản, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit và những chiếc ghế bọc da chần chỉ vân con thoi sang trọng. Đương nhiên, với bộ mui xếp mới, R8 Spyder sẽ có thêm một nút bấm đóng mở mui trên bệ điều khiển trung tâm bằng sợi carbon.
Giống như mọi phiên bản R8 thế hệ mới khác, R8 Spyder Plus sử dụng động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ Lamborghini Huracan. Tuy nhiên trên phiên bản này, Audi đã nâng công suất động cơ thành 601 mã lực/560 nm thay vì chỉ 540 mã lực/540 Nm như bản R8 Spyder thường.
Giống như mọi phiên bản R8 thế hệ mới khác, R8 Spyder Plus sử dụng động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ Lamborghini Huracan. Tuy nhiên trên phiên bản này, Audi đã nâng công suất động cơ thành 601 mã lực/560 nm thay vì chỉ 540 mã lực/540 Nm như bản R8 Spyder thường.
Động cơ của chiếc xe vẫn tiếp tục được nối với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro nổi tiếng của Audi với tỉ lệ phân phối sức mạnh nhiều hơn tới cầu sau, cùng với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Với "cân nặng" 1587 kg, chiếc xe cũng nhẹ hơn tới 25 kg so với R8 Spyder.
Động cơ của chiếc xe vẫn tiếp tục được nối với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro nổi tiếng của Audi với tỉ lệ phân phối sức mạnh nhiều hơn tới cầu sau, cùng với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Với "cân nặng" 1587 kg, chiếc xe cũng nhẹ hơn tới 25 kg so với R8 Spyder.
Audi R8 Spyder Plus thế hệ mới sẽ được sản xuất thủ công duy nhất tại nhà máy của Audi ở Neckarsulm - Đức. Khách hàng cũng có thể tùy ý "cá nhân hóa" nội thất và ngoại thất chiếc xe theo ý muốn. Tại thị trường Đức, giá bán của xe là 207.500 Euro (tương đương 5,25 tỷ đồng).
Audi R8 Spyder Plus thế hệ mới sẽ được sản xuất thủ công duy nhất tại nhà máy của Audi ở Neckarsulm - Đức. Khách hàng cũng có thể tùy ý "cá nhân hóa" nội thất và ngoại thất chiếc xe theo ý muốn. Tại thị trường Đức, giá bán của xe là 207.500 Euro (tương đương 5,25 tỷ đồng).

Bạn có thể quan tâm

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status