Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới

(Kiến Thức) - Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.

Sieu thi Hapromart Thanh Cong sap co dien mao moi
Hapromart Thành Công theo mô hình Home & Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực. 
Phong phú các mặt hàng thực phẩm tươi sống
Với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình”, siêu thị Hapromart Thành Công không chỉ chú trọng cải thiện không gian mua sắm, mà còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu.
Đây sẽ là nơi cung cấp các thực phẩm tươi, ngon và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cân bằng dinh dưỡng, chuẩn vị, hết sức tiện lợi cho các gia đình bận rộn, phù hợp với xu hướng sống hiện đại của các gia đình trẻ, giúp mọi người chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.
Là một thành viên của Tập đoàn BRG, cùng với các thương hiệu khác như Intimex, FujiMart, SeikaMart, hệ thống bán lẻ của Hapro gồm Hapromart và Haprofood đã không chỉ phát huy được các thế mạnh sẵn có về nguồn nông sản, thực phẩm tươi, an toàn mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, mà còn liên tục đổi mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Mở rộng không gian, gia tăng tiện ích cho khách hàng
Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…
Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí…
Những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ nhận đươc sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.
Trong dịp này, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

"Phá" siêu thị Auchan, nhiều người đứng trước nguy cơ vào tù

(Kiến Thức) - Theo đánh giá của luật sư, hành vi nhiều người dân có hành động phá hoại tài sản tại chuỗi siêu thị Auchan có thể bị xử lý hình sự về tội cố ý hủy hoại tài sản.

Vừa qua, hệ thống siêu thị Auchan đã ra thông báo sẽ đóng cửa hàng loạt siêu thị tại Việt Nam. Nguyên nhân do mảng kinh doanh bán lẻ này đang làm doanh nghiệp chủ quản thua lỗ.

Hai ngày sau chiến dịch giải phóng hàng tồn của chuỗi siêu thị Pháp, hàng ngàn người tiêu dùng ở TP HCM liền tận dụng cơ hội để đến mua sắm, tạo nên khung cảnh hỗn loạn, quá tải.

Quả táo bị khách cắn dở bỏ lại trên kệ hàng của Auchan.
Quả táo bị khách cắn dở bỏ lại trên kệ hàng của Auchan.

Điều đáng buồn, những ngày cuối cùng của Auchan tại Việt Nam lại là những ngày chuỗi siêu thị bị không ít khách hàng đến phá phách, ăn quỵt.

Nhiều người ăn uống không trả tiền, hộp bánh bị khui ra, sô cô la bị bóc ăn dở, uống luôn chai nước khi chưa thanh toán, cắn miếng táo rồi để lên kệ hàng, để cho con lấy đống hàng hóa làm đồ chơi....

Khi những hình ảnh xấu xí được đăng tải trên internet, rất nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử thiếu ý thức, có phần vô văn hóa của không ít người dân. 

Chuỗi siêu thị Auchan tan hoang trong những ngày cuối cùng ở Việt Nam.
Chuỗi siêu thị Auchan tan hoang trong những ngày cuối cùng ở Việt Nam
Trao đổi với PV Kiến Thức, luật sư Diệp Năng Bình (Trưởng Văn phòng luật sư Tinh Thông Luật) nói: "Trước đây khi xem các clip tranh giành thức ăn tại các tiệc buffet, tôi đã cảm thấy ái ngại và xấu hổ cho hành động này.

Tuy nhiên, những người đó vẫn đã trả tiền trước hoặc chấp nhận thanh toán sau. Chúng ta có thể kể đến một câu chuyện gần đây khi có một nhóm thanh niên mua vé vào ăn mận tại Mộc Châu nhưng cứ cắn nửa trái rồi bỏ trên cây.

Khi xem các hình ảnh, clip tại siêu thị Auchan bị “càn quét” thì cảm giác của tôi lại khác những lần trước. Tôi thật sự cảm thấy ngượng.

Thị trường bán lẻ: Cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn

Từ năm 2013 đến nay, làn sóng mua bán – sáp nhập (M&A) trong ngành bán lẻ diễn ra mạnh mẽ. Nhiều thương vụ quy mô lớn, điển hình như vụ mua lại Metro Cash & Cary Việt Nam (gồm 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro) và Big C Việt Nam (32 siêu thị/đại siêu thị)... trị giá 1,14 tỷ USD.

Sau khi mua lại chuỗi cửa hàng tiện ích Shop&Go với giá chỉ 1 USD, Vinmart lại vừa thâu tóm thêm 8 siêu thị Queenland Mart tại TP Hồ Chí Minh của Công ty Cổ phần thực phẩm Bông Sen vào hệ thống bán lẻ của mình.

Ông lớn nước ngoài nào đang "thâu tóm" những đại siêu thị ở Việt Nam?

Big C, Metro, Fivimart và cả Auchan đều đã phải bán mình trong cuộc chiến khốc liệt. Vậy, đại gia nào đang thâu tóm các đại siêu thị này?
 

BigC: Từ tay đại gia Pháp về tay tỷ phú Thái