SCB dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chỉ tiêu thẻ ghi nợ của Visa năm 2021

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Leadership in Debit Payment Volume Growth 2021” do Tổ chức Thẻ quốc tế Visa công nhận.

SCB dan dau ve tang truong doanh so chi tieu the ghi no cua Visa nam 2021
 
Dựa theo tiêu chí doanh số của các ngân hàng trên hệ thống Visa, trong khuôn khổ Visa Award, Visa đã trao tặng cho SCB giải thưởng “Leadership in Debit Payment Volume Growth 2021”. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh các tổ chức tín dụng có đóng góp trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán của Tổ chức Thẻ quốc tế Visa tại Việt Nam.
Ra đời từ năm 1958, Visa hiện là một trong những công ty chuyên về công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, cung cấp giải pháp thanh toán điện tử cho các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tài chính và chính phủ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
SCB đã hợp tác với Visa và trở thành đối tác chiến lược từ năm 2016. Từ đó đến nay, SCB liên tục được Visa trao tặng các giải thưởng như “Leadership in Payment Volume Growth 2020” (Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ năm 2020) và “Leadership in Operations Excellence for Cross Border 2019” (Ngân hàng có các hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài tốt nhất năm 2019)...
Những giải thưởng này đã khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ thẻ của SCB trong thời gian qua. Hiện các sản phẩm thẻ Visa nổi bật của SCB là thẻ tín dụng S-Care, thẻ thanh toán S-Digital và thẻ thanh toán beYOU Cung hoàng đạo. Cả ba hạng mục thẻ này đều đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng.
Hiện SCB cũng vừa tăng cường thêm ưu đãi dành cho thẻ tín dụng S-Care - dòng thẻ chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe. Các ưu đãi mới bao gồm: Dịch vụ bác sĩ riêng 24/24, tặng gói tầm soát sau Covid-19 và đặc quyền ưu tiên khám bệnh tại một số bệnh viện/phòng khám.
Nhằm xây dựng và phát triển hệ sinh thái toàn diện, SCB liên tục đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ, trong đó các sản phẩm thẻ được tập trung đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán, tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ, SCB nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022” do Vietnam Report bình chọn, “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh) do Asia Pacific Enterprise Awards 2021 trao tặng, “Best Banking Technology Vietnam 2021” (Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021) từ Tạp chí The European, “Straight Through Processing Award 2020” (Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2020) qua hệ thống toàn cầu của The Bank of New York Mellon (BNY Mellon)…

Biến động nhân sự tại SCB: 10 tháng thay 3 quyền Tổng Giám đốc

Ngân hàng SCB vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Trương Khánh Hoàng giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc nhà băng này thay ông Jeremy Chen. Như vậy, chỉ trong 10 tháng SCB đã thay 3 quyền Tổng Giám đốc.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa công bố quyết định của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao.
Cụ thể, từ ngày 15/5, ông Trương Khánh Hoàng sẽ giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc SCB thay cho ông Jeremy Chen. SCB cho biết việc bổ nhiệm này nhằm góp phần củng cố thêm nguồn nhân lực giúp ngân hàng tiến xa hơn với chiến lược đã đề ra.

Bị tố “chèn ép” lấy tiền khách: Ngân hàng SCB nói gì?

Đại diện Ngân hàng SCB đã lên tiếng trước thông tin bị khách tơ “chèn ép” nộp tiền lãi lên hơn 6 triệu đồng trong quá trình khách sử dụng thẻ visa Premier Mastercard World của SCB.

Liên quan đến sự việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) bị tố “chèn ép” lấy tiền khách trong quá trình sử dụng thẻ visa Premier Mastercard World của SCB, chiều ngày 21/6, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống một đại diện truyền thông SCB cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, sáng cùng ngày ngân hàng đã gọi điện và có giải thích cho khách hàng Minh Việt với tinh thần cầu thị.
Theo đại diện SCB, thời điểm thông báo cho khách hàng có thể là do nhân viên chi nhánh đang đông khách nên giao tiếp không đúng trọng tâm mà khách hàng yêu cầu. Điều này gây nên sự bức xúc cho khách hàng.