Sản phẩm sữa đặc của Vinamilk đã có mặt ở Mỹ

(Kiến Thức) - Vinamilk vừa tham gia chương trình hội chợ Summer Fancy Food Show với sự hỗ trợ của Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông nghiệp (Agritrade).

Đây là lần đầu tiên Vinamilk tham dự hội chợ này, cùng với 11 doanh nghiệp Việt Nam khác. Tại đây, Vinamilk cùng với đại diện từ Driftwood Dairy Inc. – công ty với 100% vốn sở hữu của Vinamilk, đã giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk tại Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ.
Sản phẩm sữa đặc có đường và creamer đặc có đường - Driftwood nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham quan hội chợ, mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm sữa đặc của Vinamilk. Sau khi vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với ngành thực phẩm nói chung và ngành hàng sữa nói riêng, sản phẩm của Vinamilk đã được FDA và USDA công nhận chất lượng và cấp giấy phép nhập khẩu. Sự kiện này mang ý nghĩa khẳng định vị thế của Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Quốc gia Việt Nam bước chân mạnh mẽ ra thị trường quốc tế với các sản phẩm chất lượng cao.
Toàn cảnh hội chợ Summer Fancy Food Show 2016 – New York, Mỹ.
Toàn cảnh hội chợ Summer Fancy Food Show 2016 – New York, Mỹ. 
Bên cạnh hai sản phẩm mới là sữa đặc có đường và creamer đặc có đường, Driftwood của Vinamilk còn mang tới hội chợ các sản phẩm truyền thống là sữa tươi thanh trùng Driftwood với sự đa dạng về bao bì sản phẩm.
Vinamilk và khách tham dự Hội chợ trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Vinamilk và khách tham dự Hội chợ trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác. 
Vinamilk tham dự hội chợ Summer Fancy Food với mục đích giới thiệu công ty Vinamilk – Driftwood, đồng thời tìm kiếm các đối tác phân phối, hướng tới mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh vào các chuỗi siêu thị lớn ở Mỹ . Ngay sau hội chợ, sản phẩm sản phẩm sữa đặc và creamer đặc do Vinamilk sản xuất bắt đầu được bày bán tại các siêu thị ở 2 bang Arizona và California.
Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ.
Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ. 
Hội chợ Fancy Food Show tổ chức định kì 2 lần trong năm được biết tới như một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ, quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong linh vực chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm từ khắp nới trên thế giới. Năm 2016, hội chợ thu hút gần 3.000 doanh nghiệp tham dự trưng bày và quảng bá sản phẩm tại Summer Fancy Food Show tại trung tâm triển lãm Jacob Javits Center - New York. Hội chợ cũng thu hút hơn 47.000 chuyên gia trong ngành thực phẩm tới tham quan. Fancy Food Show đã từ lâu là kênh kết nối các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thực phẩm tới các nhà phân phối ở khu vực Châu Mỹ.
Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ.
Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ. 

Hình ảnh 400 “nàng” bò sữa xịn mới nhập của Vinamilk

(Kiến Thức) - Đàn bò sữa Vinamilk sau khi vượt đại dương bằng chuyên cơ đã được chuyển lên xe tải, về trại Vinamilk ngay trong đêm. 

Hinh anh 400 nang bo sua xin moi nhap cua Vinamilk
 Tối muộn ngày 20/4, 400 con bò sữa cao sản được Vinamilk nhập khẩu từ Australia đã về đến Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Tại ga hàng hóa xuất Nội Bài thời điểm 21h30 tối qua, nhiều xe tải được xếp sẵn, chờ những "cô bò" xuống sân bay từ chuyên cơ của hãng Singapore Airlines. 

Vinamilk đứng thứ 20 trong 300 doanh nghiệp hàng đầu châu Á

(Kiến Thức) - Vừa qua, tạp chí Nikkei đã công bố danh sách 300 doanh nghiệp hàng đầu châu Á, trong đó công ty sữa Vinamilk giữ vị trí 20.

Theo Nikkei Asia, năm tài chính năm 2015 đã cho thấy tổng lợi nhuận ròng của các công ty trong danh sách Asia 300 có sự tăng trưởng đáng khích lệ lần đầu tiên kể từ khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008 và các nhà phân tích đang trông đợi thấy được một kết quả tốt hơn nữa trong năm nay.
Tuy nhiên một số doanh nghiệp vẫn tiếp tục tỏa sáng,vượt lên những sự u ám của nền kinh tế thế giới.Khi quan sát kỹ hơn vào các doanh nghiệp này, các chuyên gia của Nikkei nhận thấy rằng những doanh nghiệp dẫn đầu này không chỉ đạt được mục tiêu bán hàng và lợi nhuận mà còn thúc đẩy được tính hiệu quả và sự bền vững trong kinh doanh.