Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Săm soi” từng chi tiết Mercedes GLC vừa ra mắt

19/06/2015 15:35

(Kiến Thức) - Với "sứ mệnh" thay thế cho người tiền nhiệm GLK, mẫu GLC mới ra mắt đã được Mercedes chú trọng từ bên trong tới bên ngoài.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau nhiều lần lộ diện, thiết kế của GLC mới đã không còn là bí ẩn. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất, đầy trẻ trung của Mercedes.
Sau nhiều lần lộ diện, thiết kế của GLC mới đã không còn là bí ẩn. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất, đầy trẻ trung của Mercedes.
Về cơ bản, GLC mới sở hữu kiểu dáng giống như sự kết hợp giữa C-Class và GLA, và khá "ăn nhập" với dòng sản phẩm hiện nay của Mercedes.
Về cơ bản, GLC mới sở hữu kiểu dáng giống như sự kết hợp giữa C-Class và GLA, và khá "ăn nhập" với dòng sản phẩm hiện nay của Mercedes.
Nội thất của GLC rộng hơn GLK về mọi mặt. Hành khách sẽ không chỉ có khoảng để chân rộng hơn mà còn cả khoảng vai cùng khoảng trống dành cho khuỷu tay.
Nội thất của GLC rộng hơn GLK về mọi mặt. Hành khách sẽ không chỉ có khoảng để chân rộng hơn mà còn cả khoảng vai cùng khoảng trống dành cho khuỷu tay.
Thiết kế trong cabin của GLC gần như được lấy hoàn toàn từ C-Class, nhưng có màn hình trên bảng điều khiển trung tâm lớn hơn. Các đèn chiếu sáng ẩn trong nội thất tạo cho cabin xe cảm giác thân thiện và "cool" hơn.
Thiết kế trong cabin của GLC gần như được lấy hoàn toàn từ C-Class, nhưng có màn hình trên bảng điều khiển trung tâm lớn hơn. Các đèn chiếu sáng ẩn trong nội thất tạo cho cabin xe cảm giác thân thiện và "cool" hơn.
Với các ghế sau gập 40/20/40, tổng thể tích khoang hành lý của GLC đạt 1600 lít - đúng bằng đối thủ BMW X3. Không tính khoang hành lý, GLC được trang bị tới 10 ngăn đựng đồ khác nhau bên trong nội thất.
Với các ghế sau gập 40/20/40, tổng thể tích khoang hành lý của GLC đạt 1600 lít - đúng bằng đối thủ BMW X3. Không tính khoang hành lý, GLC được trang bị tới 10 ngăn đựng đồ khác nhau bên trong nội thất.
Về động cơ, GLK sẽ được bán ở châu Âu với tổng cộng 3 phiên bản khác nhau: GLC 250 4MATIC, GLC 220 d 4MATIC và GLC 250 d 4MATIC.
Về động cơ, GLK sẽ được bán ở châu Âu với tổng cộng 3 phiên bản khác nhau: GLC 250 4MATIC, GLC 220 d 4MATIC và GLC 250 d 4MATIC.
Trong khi đó ở Mỹ, chiếc xe sẽ chỉ có 2 bản chạy xăng là GLC 300 và GLC 300 4MATIC - cả 2 đều được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, với công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm.
Trong khi đó ở Mỹ, chiếc xe sẽ chỉ có 2 bản chạy xăng là GLC 300 và GLC 300 4MATIC - cả 2 đều được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, với công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm.
Bên cạnh đó, cả 2 thị trường này còn có phiên bản với hệ động lực xăng-điện (hybrid) có tên GLC 350e 4MATIC.
Bên cạnh đó, cả 2 thị trường này còn có phiên bản với hệ động lực xăng-điện (hybrid) có tên GLC 350e 4MATIC.
Toàn bộ các phiên bản của GLC mới sẽ đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G TRONIC, ngoại trừ phiên bản hybrid sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G TRONIC PLUS.
Toàn bộ các phiên bản của GLC mới sẽ đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G TRONIC, ngoại trừ phiên bản hybrid sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G TRONIC PLUS.
Theo Mercedes, GLC có hệ số cản khí động học thấp nhất trong phân khúc, chỉ đạt cd=0,31. Điều này sẽ giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Theo Mercedes, GLC có hệ số cản khí động học thấp nhất trong phân khúc, chỉ đạt cd=0,31. Điều này sẽ giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Trừ phiên bản GLC 300 ở Mỹ sử dụng hệ dẫn động cầu sau, mọi model GLC còn lại đều có hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC với tỉ lệ phân bố mô-men xoắn cầu trước/sau đạt 45/55%
Trừ phiên bản GLC 300 ở Mỹ sử dụng hệ dẫn động cầu sau, mọi model GLC còn lại đều có hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC với tỉ lệ phân bố mô-men xoắn cầu trước/sau đạt 45/55%
Bên cạnh đó, chúng cũng lần đầu tiên được trang bị hệ thống treo khí Air Body Control tương tự dòng sedan sang trọng S-Class, với khả năng tự nâng gầm lên 50 mm khi đi off-road.
Bên cạnh đó, chúng cũng lần đầu tiên được trang bị hệ thống treo khí Air Body Control tương tự dòng sedan sang trọng S-Class, với khả năng tự nâng gầm lên 50 mm khi đi off-road.
Như những dòng xe khác của Mercedes, GLC cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống điện tử hỗ trợ tiên tiến như Hệ thống phanh tự động PRE-SAFE, hệ thống chống va chạm, nhận biết điểm mù...
Như những dòng xe khác của Mercedes, GLC cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống điện tử hỗ trợ tiên tiến như Hệ thống phanh tự động PRE-SAFE, hệ thống chống va chạm, nhận biết điểm mù...
Về an toàn chủ động, khung xe và chassis được thiết kế với độ chịu lực cao, nhằm hấp thụ tốt nhất xung lực trong trường hợp va chạm.
Về an toàn chủ động, khung xe và chassis được thiết kế với độ chịu lực cao, nhằm hấp thụ tốt nhất xung lực trong trường hợp va chạm.
Trong trường hợp va chạm, hành khách sẽ được bảo vệ bởi hàng loạt các túi khí; đặc biệt người lái và hành khách ngồi ghế trước lần đầu tiên có cả túi khí bảo vệ xương chậu.
Trong trường hợp va chạm, hành khách sẽ được bảo vệ bởi hàng loạt các túi khí; đặc biệt người lái và hành khách ngồi ghế trước lần đầu tiên có cả túi khí bảo vệ xương chậu.
Mức giá và ngày bán của GLC hiện chưa được Mercedes công bố.
Mức giá và ngày bán của GLC hiện chưa được Mercedes công bố.

Bạn có thể quan tâm

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

28/07/2025 12:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status