Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Nhìn lại siêu xe Audi R8 V10 Plus đầu tiên về Việt Nam sau 7 năm

19/03/2023 14:59

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này được đưa về nước năm 2016, đây được xem là một trong những chiếc thuộc đời đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Siêu xe Audi R8 thuộc hàng đầu bảng của thương hiệu "Bốn vòng tròn" nước Đức. Đối với phiên bản V10 Plus, đây là cái tên được rất nhiều đại gia trên thế giới và tại Việt Nam săn đón bởi khả năng vận hành đầy thuyết phục, uy lực và mạnh mẽ.
Siêu xe Audi R8 thuộc hàng đầu bảng của thương hiệu "Bốn vòng tròn" nước Đức. Đối với phiên bản V10 Plus, đây là cái tên được rất nhiều đại gia trên thế giới và tại Việt Nam săn đón bởi khả năng vận hành đầy thuyết phục, uy lực và mạnh mẽ.
Song hành với đó, vẻ đẹp hiện đại và thời trang cũng là yếu tố giúp mẫu xe này ghi đậm dấu ấn giữa một "biển siêu xe" ngày nay. Chiếc Audi R8 V10 Plus đời 2016 trong bài được đưa về nước năm 2016 và từng thuộc sở hữu của vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng.
Song hành với đó, vẻ đẹp hiện đại và thời trang cũng là yếu tố giúp mẫu xe này ghi đậm dấu ấn giữa một "biển siêu xe" ngày nay. Chiếc Audi R8 V10 Plus đời 2016 trong bài được đưa về nước năm 2016 và từng thuộc sở hữu của vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng.
Sau đó, xe được “qua tay nhiều đời chủ và cũng được thay đổi nhiều ở ngoại thất từ màu sắc đến việc lắp thêm "đồ chơi" cho xe. Hiện nay, Audi R8 V10 plus đang định cư ở ngoài Hà Nội. Ở lần xuất hiện này, Audi R8 V10 Plus “mặc áo” đỏ nguyên bản.
Sau đó, xe được “qua tay nhiều đời chủ và cũng được thay đổi nhiều ở ngoại thất từ màu sắc đến việc lắp thêm "đồ chơi" cho xe. Hiện nay, Audi R8 V10 plus đang định cư ở ngoài Hà Nội. Ở lần xuất hiện này, Audi R8 V10 Plus “mặc áo” đỏ nguyên bản.
Xét về tổng thể, Audi R8 V10 Plus không có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mà thay vào đó là những tinh chỉnh nhẹ đem đến sự mới mẻ và hiện đại hơn cho mẫu siêu xe. Nhìn phần hông xe có thể thấy rõ kết cấu trên phiên bản cũ được giữ nguyên trên thế hệ thứ 2 này của R8.
Xét về tổng thể, Audi R8 V10 Plus không có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mà thay vào đó là những tinh chỉnh nhẹ đem đến sự mới mẻ và hiện đại hơn cho mẫu siêu xe. Nhìn phần hông xe có thể thấy rõ kết cấu trên phiên bản cũ được giữ nguyên trên thế hệ thứ 2 này của R8.
Màu sơn đỏ trên mẫu siêu xe này rất nổi bật bất kể đi vào ban ngày hay trời tối vì nước sơn có độ bóng rất cao và công nghệ sơn trên Audi R8 V10 Plus cũng có độ tán xạ ánh sáng tốt. Audi R8 V10 Plus có nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, như ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió, cánh gió sau và bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau.
Màu sơn đỏ trên mẫu siêu xe này rất nổi bật bất kể đi vào ban ngày hay trời tối vì nước sơn có độ bóng rất cao và công nghệ sơn trên Audi R8 V10 Plus cũng có độ tán xạ ánh sáng tốt. Audi R8 V10 Plus có nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, như ốp gương chiếu hậu, ốp hốc gió, cánh gió sau và bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau.
Chiếc Audi R8 V10 Plus trong bài được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch và mới được chủ nhân sơn sang màu vàng gold, rất ăn nhập với màu “áo” đỏ . Ngoài ra, bộ kẹp phanh chính hiệu Audi sơn ghi xám tăng vẻ mạnh mẽ cho siêu xe. Đĩa phanh cũng có kích thước lớn và tương đương với một bộ mâm của một chiếc xe phổ thông.
Chiếc Audi R8 V10 Plus trong bài được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch và mới được chủ nhân sơn sang màu vàng gold, rất ăn nhập với màu “áo” đỏ . Ngoài ra, bộ kẹp phanh chính hiệu Audi sơn ghi xám tăng vẻ mạnh mẽ cho siêu xe. Đĩa phanh cũng có kích thước lớn và tương đương với một bộ mâm của một chiếc xe phổ thông.
Chưa hết, siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã được chủ nhân độ thêm bộ ống xả hiệu Capristo của Ý nhằm cho ra những âm thanh uy lực và phấn khích hơn. Được biết, giá bán của bộ ống xả này lên đến 200 triệu đồng.
Chưa hết, siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã được chủ nhân độ thêm bộ ống xả hiệu Capristo của Ý nhằm cho ra những âm thanh uy lực và phấn khích hơn. Được biết, giá bán của bộ ống xả này lên đến 200 triệu đồng.
Về truyền động, Audi R8 V10 Plus đầu tiên tại Việt Nam được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên có dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 602 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 560 Nm.
Về truyền động, Audi R8 V10 Plus đầu tiên tại Việt Nam được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên có dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 602 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 560 Nm.
Nhờ hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Quattro trứ danh của Audi, chiếc R8 V10 Plus này chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 0-200 km/h mất 9,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Nhờ hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Quattro trứ danh của Audi, chiếc R8 V10 Plus này chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 0-200 km/h mất 9,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Video: Siêu xe Audi R8 V10 Plus đầu tiên tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status