Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Môtô Kawasaki Ninja 400 độ khủng như siêu môtô đua

23/12/2017 11:49

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 được chính hãng tại Thái Lan độ với hàng loạt đồ chơi đắt tiền mang phong cách xe đua Ninja ZX-RR MotoGP.

Thảo Nguyễn
Tại triển lãm EICMA 2017 vừa diễn ra vào tháng 11/2017, mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 cùng với phiên bản Ninja 250 dung tích nhỏ hơn đã chính thức được ra mắt, thay thế cho Ninja 300/250 đời cũ rất được ưa chuộng trên Thế giới. Hiện tại, Ninja 400 đã bắt đầu được Kawasaki bày bán tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam.
Tại triển lãm EICMA 2017 vừa diễn ra vào tháng 11/2017, mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 cùng với phiên bản Ninja 250 dung tích nhỏ hơn đã chính thức được ra mắt, thay thế cho Ninja 300/250 đời cũ rất được ưa chuộng trên Thế giới. Hiện tại, Ninja 400 đã bắt đầu được Kawasaki bày bán tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam.
Vừa được hãng xe máy Kawasaki trưng bày tại một sự kiện ở Thái Lan, bản độ Ninja 400 này lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP Kawasaki ZX-RR mùa giải 2006. Điều này được thể hiện khá rõ ở dàn áo với tem đấu có thiết kế tương tự chiếc xe đua thể thao từ hơn 10 năm trước.
Vừa được hãng xe máy Kawasaki trưng bày tại một sự kiện ở Thái Lan, bản độ Ninja 400 này lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP Kawasaki ZX-RR mùa giải 2006. Điều này được thể hiện khá rõ ở dàn áo với tem đấu có thiết kế tương tự chiếc xe đua thể thao từ hơn 10 năm trước.
Để khiến môtô thể thao Ninja 400 có dáng xe đua chuyên nghiệp, bộ yên phía sau đã được thay bằng ốp yên solo, trong khi gương chiếu hậu nguyên bản và pad biển số sau bị tháo bỏ.
Để khiến môtô thể thao Ninja 400 có dáng xe đua chuyên nghiệp, bộ yên phía sau đã được thay bằng ốp yên solo, trong khi gương chiếu hậu nguyên bản và pad biển số sau bị tháo bỏ.
Điểm ấn tượng nhất của chiếc Ninja 400 này đó là cặp mâm Galespeed Type S "hàng hiệu" được thiết kế dành riêng cho chiếc xe. Mâm trước có bề rộng 2.75 inch, đi kèm lốp thể thao của Dunlop với kích cỡ 110/70/17. Dù có vỏ ngoài nguyên bản, tuy nhiên trên thực tế toàn bộ phuộc trước đã được nâng cấp ruột bên trong của Ohlins.
Điểm ấn tượng nhất của chiếc Ninja 400 này đó là cặp mâm Galespeed Type S "hàng hiệu" được thiết kế dành riêng cho chiếc xe. Mâm trước có bề rộng 2.75 inch, đi kèm lốp thể thao của Dunlop với kích cỡ 110/70/17. Dù có vỏ ngoài nguyên bản, tuy nhiên trên thực tế toàn bộ phuộc trước đã được nâng cấp ruột bên trong của Ohlins.
Ngoài ra, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp hoàn toàn. Đĩa phanh full-floating độ được lắp vào vành Galespeed nhờ có lòng CNC từ nhôm. Trong khi đó, heo phanh trước Brembo M50 4 piston tương tự Ducati 1299 Panigale hay một số dòng superbike khác trên Thế giới đã thay thế cho heo nguyên bản 2 piston.
Ngoài ra, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp hoàn toàn. Đĩa phanh full-floating độ được lắp vào vành Galespeed nhờ có lòng CNC từ nhôm. Trong khi đó, heo phanh trước Brembo M50 4 piston tương tự Ducati 1299 Panigale hay một số dòng superbike khác trên Thế giới đã thay thế cho heo nguyên bản 2 piston.
Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh cao cấp Brembo Billet, trong khi cụm công tắc rút gọn phong cách MotoGP thay thế cho cùm kích thước lớn theo sẵn Ninja 400. Những con ốc chỉnh đầu phuộc khiến việc điều chỉnh độ nén/nảy của phuộc trước có thể dễ dàng thực hiện hơn. Giấu ở chảng ba dưới là một cây trợ lực Ohlins.
Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh cao cấp Brembo Billet, trong khi cụm công tắc rút gọn phong cách MotoGP thay thế cho cùm kích thước lớn theo sẵn Ninja 400. Những con ốc chỉnh đầu phuộc khiến việc điều chỉnh độ nén/nảy của phuộc trước có thể dễ dàng thực hiện hơn. Giấu ở chảng ba dưới là một cây trợ lực Ohlins.
Cùng với tay lái clip-on, dàn số gảy CNC của hãng Beet Japan đem tới cho chiếc xe tư thế ngồi thể thao hơn thay vì kiểu sport city như nguyên bản. Cũng như phuộc trước, phuộc sau do Ohlins cung cấp với khả năng điều chỉnh linh hoạt độ nhún/nảy và tải trọng. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua bộ nhông sên đĩa DID.
Cùng với tay lái clip-on, dàn số gảy CNC của hãng Beet Japan đem tới cho chiếc xe tư thế ngồi thể thao hơn thay vì kiểu sport city như nguyên bản. Cũng như phuộc trước, phuộc sau do Ohlins cung cấp với khả năng điều chỉnh linh hoạt độ nhún/nảy và tải trọng. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua bộ nhông sên đĩa DID.
Khối động cơ xi-lanh đôi 399cc với đạt công suất 44,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm của Kawasaki Ninja 400 không có gì thay đổi bên trong kết cấu. Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được nâng cấp lên full system với lon pô Beet Racing. Bánh sau cũng sử dụng mâm Galespeed Type S nhưng có bản rộng 3.75 inch, đi kèm lốp 150/60/17.
Khối động cơ xi-lanh đôi 399cc với đạt công suất 44,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm của Kawasaki Ninja 400 không có gì thay đổi bên trong kết cấu. Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được nâng cấp lên full system với lon pô Beet Racing. Bánh sau cũng sử dụng mâm Galespeed Type S nhưng có bản rộng 3.75 inch, đi kèm lốp 150/60/17.
Video: Xem sức mạnh môtô Kawasaki 2017.

Top tin bài hot nhất

Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

16/05/2025 12:52
Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

15/05/2025 18:55
Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

15/05/2025 14:10
Trung Quốc Nga chốt kèo căn cứ hạt nhân trên Mặt trăng

Trung Quốc Nga chốt kèo căn cứ hạt nhân trên Mặt trăng

16/05/2025 14:12
5 ứng dụng độc hại cần gỡ ngay kẻo mất sạch tài khoản

5 ứng dụng độc hại cần gỡ ngay kẻo mất sạch tài khoản

16/05/2025 12:22

Bạn có thể quan tâm

Chuyên gia mách mẹo đặt mật khẩu an toàn chống hacker

Chuyên gia mách mẹo đặt mật khẩu an toàn chống hacker

Rết robot dẹp cỏ dại khéo léo như người nông dân

Rết robot dẹp cỏ dại khéo léo như người nông dân

Đầu tư không “cào bằng”, tạo sức bật cho khoa học công nghệ

Đầu tư không “cào bằng”, tạo sức bật cho khoa học công nghệ

Công nghệ đặc biệt của siêu tàu chở ô tô lớn nhất thế giới

Công nghệ đặc biệt của siêu tàu chở ô tô lớn nhất thế giới

Vạch trần tin nhắn độc hại hack điện thoại trong 10 phút

Vạch trần tin nhắn độc hại hack điện thoại trong 10 phút

PGS.TSKH. Vũ Cao Minh người hồi sinh cho đá

PGS.TSKH. Vũ Cao Minh người hồi sinh cho đá

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status