Mercedes cổ bị bỏ rơi tại Cuba

(Kiến Thức) - Một nhiếp ảnh gia ở Cuba tình cờ chộp được hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz 300SL Gullwing trong tình trạng khá tệ.

Cụ thể, nhiếp ảnh gia Piotr Degler sở hữu niềm đam mê vô tận với trạng thái đóng băng chính trị của Cuba từ những năm 50 của thế kỷ XX. Điểm độc đáo này khiến Cuba trở thành bảo tàng xe cổ. Nhận được tin đồn vẫn còn một chiếc 300SL huyền thoại tồn tại, nhiếp ảnh gia nhanh chóng lên đường ròng rã hơn cả tháng trời. Dĩ nhiên, công sức của anh đã được đền đáp: một chiếc 300SL nằm dưới gốc cây chuối. Xe bị hư hại bán phần nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của lớp vỏ màu bạc.
Piotr Degler chia sẻ: “Ngay khi tìm thấy xe, tôi dành nguyên ngày chỉ để chụp hình nó. Chưa hết, tìm kiếm xe là một quá trình không thể diễn tả bằng lời”. Bên cạnh đó, trong suốt hành trình, nhiếp ảnh gia đã thu thập được hơn 25.000 nhìn bức ảnh về xe cổ, sau đó tuyển lựa gắt gao để chọn ra 12 tấm góp mặt vào bộ lịch năm 2015. Tiếp theo, mời độc giả đến với quảng cáo cho bộ lịch sắp ra mắt:

Bultaco tái xuất cùng xe đạp điện offroad mới

(Kiến Thức) - Đã hơn hai thập kỷ từ khi người tiêu dùng được chứng kiến sản phẩm mới từ nhà sản xuất nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha.

Từ 1958 tới 1983, Bultaco tỏa sáng trong ngành công nghiệp xe hai bánh. Tuy nhiên, công ty già cỗi đã bị các đàn em tới từ Nhật Bản soán ngôi và độc chiếm thị trường. Mãi tới đầu năm nay, Bultaco mới đánh tiếng trở lại cùng xe điện Raptian trong khi một mẫu mới với tên gọi Brinco đang lên lịch đổ bộ thị trường châu Âu. Cùng mang tiếng xe điện, trong khi Rapitan mang vẻ ngoài và sức mạnh như các xe máy phân phối lớn, Brinco hướng tới người dùng yêu thích thể loại xe đạp hơn.
Bultaco tái xuất cùng xe đạp điện offroad mới: Brinco
Bultaco tái xuất cùng xe đạp điện offroad mới: Brinco

Honda giải quyết hậu quả “dính phốt” Takata

(Kiến Thức) - Các bên phân phối, làm luật, sản xuất và tiêu thụ đang đối mặt với hậu quả tràn lan của lỗi túi khí tới từ nhãn hiệu Takata.

Không nằm ngoài cuộc khủng hoảng, Honda và Acura đang giải quyết các cuộc gọi phàn nàn tới từ khách hàng của mình. Dịch vụ chăm sóc của Honda đã và đang chịu áp lực cực lớn từ ngày 3/12/2014 khi hãng tuyên bố hỗ trợ thu hồi túi khí bị hư trên toàn thế giới. Tại thị trường Mỹ, mặc dù đã hạn chế xuống 11 tiểu bang có điều kiện khí hậu nóng ẩm, số lượng xe dán nhãn Honda lẫn Acura cần giải quyết đã lên tới 5,4 triệu chiếc. Các nhà phân phối cho biết, họ phải liên tục trả lời điện thoại từ người dùng chưa nhận được email thu hồi từ Honda.
Honda giải quyết hậu quả "dính phốt" túi khí Takata bị lỗi
Honda giải quyết hậu quả "dính phốt" túi khí Takata bị lỗi