Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes-AMG G63 sở hữu "hộp vuông" lạ ở Hà Nội gần 14 tỷ đồng

05/06/2022 09:51

Chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 hầm hố này từng thuộc sở hữu của đại gia Quảng Ninh, sau đó nó được "sang tay" cho chủ nhân Hà Nội.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Điều đặc biệt, chủ nhân cũ của chiếc Mercedes-AMG G63 tại Hà Nội này đã chi ra hàng trăm triệu đồng nâng cấp nhiều trang bị. Được biết, lý do chủ nhân chia tay chiếc xe này là để dọn chỗ cho chiếc một chiếc G63 khác, được phân phối chính hãng và sẽ giao vào cuối năm nay.
Điều đặc biệt, chủ nhân cũ của chiếc Mercedes-AMG G63 tại Hà Nội này đã chi ra hàng trăm triệu đồng nâng cấp nhiều trang bị. Được biết, lý do chủ nhân chia tay chiếc xe này là để dọn chỗ cho chiếc một chiếc G63 khác, được phân phối chính hãng và sẽ giao vào cuối năm nay.
Mẫu SUV địa hình này sở hữu kích thước lần lượt là 4.725 x 1.931 x 1.969 mm (DxRxC), trục cơ sở dài 2.890 mm. Chiếc G63 này được trang bị bộ bodykit thân rộng tới từ hàng độ Brabus mang tên G800 Widestar. Phía đầu xe có cản trước mới với 3 hốc gió kích thước lớn hơn nhằm tăng khả năng làm mát, tích hợp thêm dải LED ban ngày.
Mẫu SUV địa hình này sở hữu kích thước lần lượt là 4.725 x 1.931 x 1.969 mm (DxRxC), trục cơ sở dài 2.890 mm. Chiếc G63 này được trang bị bộ bodykit thân rộng tới từ hàng độ Brabus mang tên G800 Widestar. Phía đầu xe có cản trước mới với 3 hốc gió kích thước lớn hơn nhằm tăng khả năng làm mát, tích hợp thêm dải LED ban ngày.
Phần nắp capo của Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 từ chất liệu forged carbon và có thể nhìn xuyên vào khối động cơ V8. Ngoài ra, những chi tiết khác được giữ nguyên như lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana hay đèn pha LED Multibeam dạng tròn.
Phần nắp capo của Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 từ chất liệu forged carbon và có thể nhìn xuyên vào khối động cơ V8. Ngoài ra, những chi tiết khác được giữ nguyên như lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana hay đèn pha LED Multibeam dạng tròn.
Gói độ Brabus này còn cung cấp cho chiếc xe phần vòm bánh được nới rộng hơn so với nguyên bản, bổ sung thêm các hốc hút gió giả làm tăng vẻ thẩm mỹ của chiếc SUV.
Gói độ Brabus này còn cung cấp cho chiếc xe phần vòm bánh được nới rộng hơn so với nguyên bản, bổ sung thêm các hốc hút gió giả làm tăng vẻ thẩm mỹ của chiếc SUV.
Các chi tiết forged carbon cũng xuất hiện tại các chi tiết như tay nắm cửa, nẹp ngang xe. Bộ mâm vẫn được giữ nguyên bản với loại đa chấu của AMG, kích thước 22 inch sơn đen.
Các chi tiết forged carbon cũng xuất hiện tại các chi tiết như tay nắm cửa, nẹp ngang xe. Bộ mâm vẫn được giữ nguyên bản với loại đa chấu của AMG, kích thước 22 inch sơn đen.
Đuôi xe sở hữu phần cản mới thiết kế hầm hố hơn, phần ốp bánh dự phòng thiết kế mới và làm chất liệu forged carbon. Logo AMG được thay bằng tên của hãng độ và phiên bản G63 thay thế bằng G800 sơn đen.
Đuôi xe sở hữu phần cản mới thiết kế hầm hố hơn, phần ốp bánh dự phòng thiết kế mới và làm chất liệu forged carbon. Logo AMG được thay bằng tên của hãng độ và phiên bản G63 thay thế bằng G800 sơn đen.
Khoang nội thất chiếc G63 bọc da Nappa khâu hoạ tiết kim cương kết hợp giữa hai tông màu đỏ và đen. Tiếp đến, trên vô-lăng bọc Alcantara và carbon tích hợp nhiều nút bấm hỗ trợ người lái, phía dưới còn có 2 núm điều chỉnh chế độ chạy, hệ thống treo, âm thanh ống xả.
Khoang nội thất chiếc G63 bọc da Nappa khâu hoạ tiết kim cương kết hợp giữa hai tông màu đỏ và đen. Tiếp đến, trên vô-lăng bọc Alcantara và carbon tích hợp nhiều nút bấm hỗ trợ người lái, phía dưới còn có 2 núm điều chỉnh chế độ chạy, hệ thống treo, âm thanh ống xả.
Các tiện ích ghế ngồi gồm chỉnh điện tích hợp làm mát/sưởi và ghi nhớ 3 vị trí. Hàng ghế sau sở hữu một bệ tỳ tay kết hợp cùng khay để cốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn viền tại những vị trí như cửa gió điều hoà, chân ghế ngồi và tay nắm cửa.
Các tiện ích ghế ngồi gồm chỉnh điện tích hợp làm mát/sưởi và ghi nhớ 3 vị trí. Hàng ghế sau sở hữu một bệ tỳ tay kết hợp cùng khay để cốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn viền tại những vị trí như cửa gió điều hoà, chân ghế ngồi và tay nắm cửa.
Không những thế, chủ cũ chiếc G63 này còn trang bị thêm bậc bệ cửa trên hàng ghế trước giúp việc lên/xuống xe trở nên dễ dàng hơn.
Không những thế, chủ cũ chiếc G63 này còn trang bị thêm bậc bệ cửa trên hàng ghế trước giúp việc lên/xuống xe trở nên dễ dàng hơn.
Nhiều chi tiết được ốp carbon như ốp cánh cửa, cụm điều khiển trung tâm, ốp viền màn hình. Một số trang bị khác bao gồm màn hình đôi kích thước 12,3 inch ở bảng táp-lô, ô cửa gió điều hoà kiểu tuabin, đèn viền nội thất 64 màu, loa Burmester, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời,…
Nhiều chi tiết được ốp carbon như ốp cánh cửa, cụm điều khiển trung tâm, ốp viền màn hình. Một số trang bị khác bao gồm màn hình đôi kích thước 12,3 inch ở bảng táp-lô, ô cửa gió điều hoà kiểu tuabin, đèn viền nội thất 64 màu, loa Burmester, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời,…
Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8, 4 lít tăng áp kép, sản sinh 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Kết hợp hộp số tự động 9 cấp. G 63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h. Mức giá xe Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 này hiện khoảng hơn 13 tỷ ở Hà Nội.
Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8, 4 lít tăng áp kép, sản sinh 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Kết hợp hộp số tự động 9 cấp. G 63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h. Mức giá xe Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 này hiện khoảng hơn 13 tỷ ở Hà Nội.
Video: Chi tiết Mercedes AMG G63 độ Brabus ở Sài Gòn.

Bạn có thể quan tâm

Brabus AMG GT63S - “quái thú” 1.000 PS, tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,6 giây

Brabus AMG GT63S - “quái thú” 1.000 PS, tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,6 giây

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Prelude 2025 cao nhất hơn 1,3 tỷ, xe Honda đắt nhất Nhật Bản?

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Top tin bài hot nhất

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

02/08/2025 10:05
Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

02/08/2025 07:19
Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/08/2025 08:57
Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

02/08/2025 11:17
Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

01/08/2025 18:21

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status