LynkiD và iZOTA ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

(Vietnamdaily) -LynkiD và iZOTA chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm số tiện ích và đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày 29/11/2024, LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm số 1 Việt Nam, đối tác Chăm sóc khách hàng thân thiết (Loyalty) chiến lược của VPBank đã bắt tay cùng iZOTA - ứng dụng viễn thông đa tiện ích hàng đầu với sứ mệnh đưa công nghệ vào cuộc sống, nâng cao trải nghiệm người dùng. Sự hợp tác này hứa hẹn tạo nên những kết nối liền mạch, đa điểm chạm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng của cả hai bên, tạo dựng nền tảng gắn kết lâu dài với khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững.
Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của cả LynkiD và iZOTA có thể thuận tiện đổi điểm hai chiều giữa cả hai nền tảng nhân đôi lợi ích. Mỗi giao dịch, từ mua sắm trực tuyến đến thanh toán hóa đơn, không chỉ giúp tích lũy điểm trên cả hai nền tảng mà còn mở ra cơ hội khám phá một thế giới quà tặng đa dạng – từ voucher mua sắm hấp dẫn, trải nghiệm dịch vụ cao cấp đến các tiện ích thiết thực hàng ngày.
LynkiD va iZOTA ky ket hop tac chien luoc toan dien
 Bà Trần Tố Uyên – đại diện LynkiD (bên trái) tại Lễ ký kết

Đặc biệt, LynkiD đã chính thức triển khai một “Kho quà 0 ĐIỂM” dành riêng cho các khách hàng của iZoTA – hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đổi quà độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng iZOTA. Từ bây giờ, khách hàng từ cả hai nền tảng có thể tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà không cần điểm tích lũy mà vẫn có thể trải nghiệm hàng vạn deal hot từ các ngành hàng công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, giải trí...
Bà Trần Tố Uyên, đại diện LynkiD chia sẻ: "Chúng tôi đang tạo nên một hành trình trải nghiệm số hoàn toàn mới cũng như cam kết mang lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng thông qua mối quan hệ hợp tác này. Sự kết hợp giữa LynkiD và iZOTA sẽ đặt nền móng cho một kỷ nguyên trải nghiệm số tiện lợi, bảo mật và cá nhân hóa tại Việt Nam đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ từ hai bên trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ."
Ông Phạm Long Hải, đại diện iZOTA, cho biết: "Thỏa thuận hợp tác giữa iZOTA và LynkiD không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển hệ sinh thái số, mà còn thể hiện tầm nhìn chung của hai đơn vị trong việc kiến tạo những giá trị bền vững cho người dùng Việt Nam. Thỏa thuận này sẽtạo nên một hệ sinh thái số toàn diện với những tính năng vượt trội, nâng tầm trải nghiệm của người dùng."
Bên cạnh đó, LynkiD và iZOTA còn tích hợp tính năng bán vé sự kiện, giúp khách hàng tìm kiếm, đặt vé và thanh toán một cách tiện lợi ngay trên điện thoại, tiết kiệm thời gian và chi phí. Để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn này, khách hàng iZOTA cần thực hiện liên kết tài khoản iZOTA và LynkiD.
Về LynkiD:
Hệ sinh thái tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD, nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam, tự hào kết nối hơn 1.000 thương hiệu uy tín và gần 7 triệu khách hàng. Là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức lớn như VPBank, VPBank Securities, BE GROUP, OPES, AppotaPay, LynkiD không chỉ mang lại ưu đãi cộng hưởng từ nhiều nền tảng mà còn là cầu nối đưa các thương hiệu chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
Với giải thưởng Sao Khuê 2024, LynkiD đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để mang lại những giá trị mới mẻ và đột phá. LynkiD đặt mục tiêu không ngừng đổi mới để trở thành nền tảng tích điểm số 1 Việt Nam, tiếp tục mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Về iZOTA:
iZOTA tự hào là một trong những công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam, mang đến các giải pháp viễn thông và tài chính hiện đại với tính tiện lợi vượt trội cùng hệ thống bảo mật hàng đầu. Nền tảng iZOTA nổi bật với Giải pháp DIGITAL ID độc quyền, tích hợp cùng GSIM Gmobile chính chủ, giúp khách hàng dễ dàng định danh và xác thực thông tin cá nhân. Quy trình đối sánh trực tuyến với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư đảm bảo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, thúc đẩy tài chính toàn diện cho mọi người dân Việt Nam.
Ứng dụng iZOTA được thiết kế tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch trên nền tảng số. Từ các dịch vụ về SIM, thanh toán hóa đơn, đến đặt vé sự kiện giải trí. Mọi thao tác đều diễn ra mượt mà, mang lại trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng trên thiết bị di động. Với khát vọng trở thành nền tảng giải pháp số toàn diện và đáng tin cậy nhất, iZOTA không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết mang đến giá trị thiết thực cùng trải nghiệm số an toàn cho người dùng.

Chi phí vốn hạ giúp VPBank củng cố lợi nhuận trong Q2

Nhờ kiểm soát chi phí vốn hiệu quả, VPBank ghi nhận tăng trưởng ổn định trong các phân khúc chiến lược trong quý 2. 

Ngân hàng tập trung khai thác tối đa các cơ hội kinh doanh nhờ diễn biến tích cực của thị trường, đồng thời kỳ vọng triển vọng kinh tế phục hồi mạnh hơn trong những tháng tới sẽ giúp hệ sinh thái đạt được các mục tiêu kinh doanh của năm 2024.
Quản lý bảng cân đối hài hòa, tăng cường hiệu quả hoạt động
Thích ứng trong giai đoạn khó khăn đầu năm, VPBank duy trì tăng trưởng tín dụng ổn định, cân đối với huy động đầu vào hợp lý, giải ngân tại nhiều phân khúc, ngành nghề, đáp ứng nhu cầu vốn đa dạng của nền kinh tế.
Quy mô tín dụng của ngân hàng hợp nhất tại thời điểm cuối tháng 6 đạt gần 647 nghìn tỷ đồng. Ngân hàng mẹ, trong đó, chạm mốc 570 nghìn tỷ đồng, tăng 8,2% so với cuối năm 2023, chảy vào các lĩnh vực trọng yếu như sản xuất-kinh doanh, tiêu dùng, đầu tư…
Hai phân khúc chiến lược khách hàng cá nhân (KHCN) và SME tiếp tục đóng góp lớn vào tăng trưởng tín dụng của ngân hàng mẹ, với tỷ trọng ở mức 56% và dư nợ tăng ròng hơn 20 nghìn tỷ đồng.
Chiến lược thu hút khách hàng mới và đẩy mạnh số hóa quy trình cho vay nâng cao trải nghiệm khách hàng của VPBank là chìa khóa giúp dư nợ cho vay SME gia tăng trong quý 2 vừa qua.
Cùng với đó, phân khúc KHCN ghi nhận tăng trưởng dư nợ tập trung ở các sản phẩm cho vay tiêu dùng và thẻ tín dụng. Cho vay mua nhà phố nối tiếp đà tăng từ quý 1 với tăng trưởng đạt 7%, chiếm tỷ trọng 53% trên tổng danh mục cho vay mua nhà của ngân hàng. Đây được xem như trái ngọt của các điều chỉnh chính sách kinh doanh kịp thời của VPBank và các chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản trong thời gian qua.
Huy động từ khách hàng và giấy tờ có giá trong quý 2 của ngân hàng liên tục được điều tiết phù hợp với hoạt động cho vay, với mức tăng trưởng 7,6%, giúp hài hòa bảng cân đối kế toán. Các tỷ lệ an toàn thanh khoản (LDR) và nguồn vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn lần lượt đứng ở mức 81,1% và 23,5%, tốt hơn so với quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Đáng chú ý, chi phí vốn (COF) tại ngân hàng mẹ giảm từ 4,7% trong quý 1 xuống 4,1% trong quý 2, nhờ đa dạng hóa nguồn vốn quốc tế với chi phí ưu đãi và tận dụng môi trường lãi suất thấp trong nước, tạo điều kiện cho ngân hàng hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn với lãi suất hợp lý, góp phần cải thiện biên lãi thuần và củng cố lợi nhuận.
Kết thúc nửa đầu năm, lợi nhuận trước thuế (LNTT) hợp nhất của VPBank tăng gần 68% so với cùng kỳ, đạt hơn 8,6 nghìn tỷ đồng với đóng góp tới từ cả hệ sinh thái. Thu nhập hoạt động (TOI) hợp nhất đạt hơn 29 nghìn tỷ đồng, tăng 17,5% so với cùng kỳ, trong đó ngân hàng mẹ ghi nhận mức tăng hơn 23%, đạt 21,5 nghìn tỷ đồng.
Chi phi von ha giup VPBank cung co loi nhuan trong Q2
 

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng cho mọi thế hệ.

Kiến tạo giá trị thịnh vượng cho khách hàng

Lên sóng từ cuối tháng 8, chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam đã trở thành hiện tượng của nền giải trí Việt, ngay từ tập đầu tiên phát sóng, chương trình đã đạt rating top 1 trên truyền hình và trở thành playlist không thể bỏ lỡ trên nền tảng số như Youtube, Tiktok...

Chè Nghệ An bị công ty kiểm toán ngừng hợp tác

(Vietnamdaily) - Chè Nghệ An không thể kịp ký kết hợp đồng kiểm toán với công ty khác đúng thời gian quy định là 30/11/2024.

CTCP Tổng Công ty Chè Nghệ An (UPCoM: CNA) mới đây đã gửi văn bản đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc nhận được thông báo ngừng hợp tác từ phía Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam (VAE) vì nhiều nguyên nhân khách quan.