Love'in Farm với hướng đi nâng tầm quốc tế cho sữa

(Kiến Thức)  - Làm sao để khuyến khích người Việt dùng các sản phẩm sữa nhiều hơn... đó là câu hỏi Love'in Farm trăn trở.

Người Việt Nam đang sở hữu chiều cao trung bình ở mức thấp nhất Đông Nam Á, và có mức tiêu thụ sữa bình quân trên đầu người thuộc hạng thấp trong khu vực. Tiêu dùng sữa chủ yếu ở trẻ em, và người lớn hầu như rất ít. Làm sao để khuyến khích người Việt dùng các sản phẩm sữa nhiều hơn đang là bài toán trong chiến lược thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước tại Việt Nam.
Thị trường rộng, nhưng đầy sự cạnh tranh
Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng sữa tại Việt Nam tăng lên đáng kể dù mức tiêu thụ các sản phẩm sữa nước tính theo đầu người còn khá khiêm tốn (hiện ở mức 18 lít/năm, so với 34 lít/năm ở Thái Lan, 112 lít/năm ở Anh). Cục chăn nuôi Việt Nam ước tính, người dân sẽ tiêu thụ gấp đôi mức hiện nay, lên đến 28lít/năm vào năm 2020. Với những tiềm năng lớn như vậy, thị trường sữa hiện có mặt gần như đầy đủ những thương hiệu lớn trên thế giới song song với các thương hiệu sữa nội. Nổi lên gần đây là thị trường sữa nước, theo công bố của Công ty Kantar Worldpanel Việt Nam, các sản phẩm sữa nước giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thực phẩm đồ uống, với mức tăng trưởng bình quân năm ở mức 12% ở thành thị và 20% ở nông thôn. Các cuộc chiến tiếp thị, xây dựng niềm tin, khuyến khích dùng sữa của các nhãn hiệu không ngừng rầm rộ hàng ngày trên các phương tiện truyền thông hay tại điểm bán.
Love'in Farm voi huong di nang tam quoc te cho sua
Ngày 22/1, tại Singapore, nhãn hàng Love’ in Farm đã ký kết hợp tác với Viện dinh dưỡng Kerryvề nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm.
Thị trường rộng, nhưng đầy cạnh tranh đòi hỏi các công ty phải xây dựng cho mình một nội lực mạnh và có chiến lược kinh doanh khá khôn ngoan. Điều này cũng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vào thị trường sữa trong nước. Năm qua Tập đoàn VinaCapital, Quỹ VinaCapital Việt Nam Opportunity Fund (VOF) và nhà đầu tư tài chính Nhật Bản Daiwa PI Partners đã công bố chiến lược đầu tư dài hạn vào Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP)- với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Sự đầu tư này làm thị trường sữa trở nên thú vị hơn khi công ty này nổi lên trên thị trường với thương hiệu sữa Love’in Farm từ năm 2013, đặc biệt là sữa tươi Love’in Farm Kun cho trẻ em.
Thành công bằng sự sáng tạo
Tuy mới xuất hiện từ năm 2013,nhưng thương hiệu Love’in Farm đang có được sự thành công nhanh hơn mong đợi nhờ vào sự sáng tạo trong sản phẩm, hướng đến việc mang nguồn cảm hứng dùng các sản phẩm từ sữa cho cả gia đình. Nổi bật là chiến lược sáng tạo cho dòng sản phẩm trẻ em Love’ in Farm Kun với những thông điệp gần gũi, hấp dẫn khuyến khích trẻ uống sữa tự nguyện hơn thông qua câu chuyện “ Gia đình nông dân siêu phàm”. Các nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu như Papa Bự, Mama Bay, Tám Tuốt, Chớp Chớp bảo vệ nông trại sữa khỏi sự tấn công của những kẻ xấu như Lão Bụi, Tiến Sĩ Đơ, người ngoài hành tinh Kholo đã tạo được niềm hứng khởi cho trẻ khi kích thích trí tưởng tượng phong phú và khuyến khich trẻ dùng sữa. Ngoài ra sáng tạo trong mùi vị cũng ghi điểm với sữa KUN vị cookies, thức uống dinh dưỡng KUN cacao lúa mạch, KUN sữa chua cam và KUN sữa chua vị kem dâu… . Sự đa dạng mùi vị giúp các bé bớt cảm giác ngán sữa khi phải dùng thường xuyên.
Nâng tầm giá trị dinh dưỡng và quốc tế hóa chất lượng sữa
Chiến lược đầu tư vốn, tiếp thị thông minh qua việc đa dạng sản phẩm sẽ khó mang lợi thế cạnh tranh lâu dài nếu chưa đạt giá trị dinh dưỡng lẫn mùi vị thơm ngon- vốn là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. Không dừng lại ở đó, mới đây nhãn hàng Love’ in Farm đã ký kết hợp tác với Viện dinh dưỡng Kerry. Đây là tập đòan hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng gồm công thức dinh dưỡng, thành phần và hương vị trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu.
Nói về sự hợp tác này, ông Nguyễn Tuấn Dũng - Phó tổng giám đốc IDP - cho biết: “Thay vì tự mình tìm tòi phát minh sẽ làm chúng tôi mất nhiều thời gian nguồn lực trong ngành hàng mang tính tiêu dùng sẽ mang lại giải pháp tốt hơn. Thành quả ban đầu là công thức PRO-DIGEZ ™ với GOS & Emulgold ™ hỗ trợ tiêu hóa tối đa có tron sản phẩm Sữa chua thạch MEN SỐNG Love'in Farm. Trong tháng 3 này, chúng tôi sẽ áp dụng công thức PRO-Grow™ với MCT cho năng lượng tối đa, Omega 3,6 và canxi hỗ trợ phát triển trí não và chiều cao ở sản phẩm Love'in Farm cho sản phẩm Love'in Farm KUN Kem lúa mạch” . Đây là hai công thức được Kerry phát triển độc quyền cho các sản phẩm của Love’ in Farm” nhanh, chúng tôi chọn hợp tác để tận dụng thế mạnh của nhau cùng phát triển. Chúng tôi tin rằng với nhiều thành tựu trong ngành sữa và chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu: dinh dưỡng, mùi vị , Kerry.

Kun thành công trong việc chinh phục khách hàng nhí

(Kiến Thức) - Sữa Kun mang đến những câu chuyện quen thuộc cho trẻ từ 4-11 tuổi về nông trại, đàn bò, gia đình nông dân siêu phàm… và những bông hoa cookies.

Từ sự thấu hiểu…
Thời gian gần đây trên thị trường sữa nước dành cho trẻ 4 – 11 tuổi, Kun vị cookies nổi lên như một hiện tượng. Các trẻ biết đến Kun Cookies vì đó là vị sữa có hương vị bánh quy mà chúng mê. Các bà mẹ rỉ tai nhau rằng Kun Cookies có thể giúp con mê sữa hơn, đặc biệt là những trẻ đang gặp vấn đề ngán sữa. Còn quá sớm để khẳng định về thành công của Kun Cookies nhưng ở giai đoạn mở đầu, những ấn tượng tốt đẹp Kun Cookies đang tạo dựng được là tín hiệu khả quan, hứa hẹn nhiều kết quả đáng mong đợi.

Tê giác đập tan “âm mưu” của bố Hoàng Bách

(Kiến Thức) - Sáng chủ nhật đẹp trời, gia đình ca sĩ Hoàng Bách ngẫu hứng hóa thân thành các nhân vật cực “cute” của bộ truyện tranh Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm...

Cha con Hoàng Bách hào hứng đón lễ hội Comic Con “Nhí”

(Kiến Thức) - 
Ngày 7/12, nhãn hàng Love’in Farm KUN sẽ mang đến cho trẻ em Việt Nam sự kiện vô cùng đặc biệt, đó chính là lễ hội Comic Con phiên bản “nhí”.
 

Comic Con từ lâu đã trở thành một trào lưu toàn cầu dành cho các tín đồ của truyện tranh và các fan của những nhân vật siêu anh hùng. Tuy nhiên, chưa từng tồn tại một phiên bản Comic Con nào dành riêng cho trẻ em tính đến thời điểm này. Chính vì thế, khi biết được thông tin nhãn hàng Love’in Farm KUN chính thức tạo ra Comic Con phiên bản “nhí” tại Việt Nam, một người bố yêu con như ca sĩ Hoàng Bách không thể không hào hứng. Anh đã rủ con trai cưng của mình, bé Tê Giác, tích cực chuẩn bị trang phục để tham dự lễ hội Comic Con “nhí”. Không chỉ thế, Hoàng Bách còn tổ chức thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để hưởng ứng lễ hội truyện tranh lớn nhất thế giới sắp “tràn” vào Việt Nam.

Comic Con từ lâu đã trở thành một trào lưu toàn cầu dành cho các tín đồ của truyện tranh và các fan của những nhân vật siêu anh hùng. Tuy nhiên, chưa từng tồn tại một phiên bản Comic Con nào dành riêng cho trẻ em tính đến thời điểm này. Chính vì thế, khi biết được thông tin nhãn hàng Love’in Farm KUN chính thức tạo ra Comic Con phiên bản “nhí” tại Việt Nam, một người bố yêu con như ca sĩ Hoàng Bách không thể không hào hứng. Anh đã rủ con trai cưng của mình, bé Tê Giác, tích cực chuẩn bị trang phục để tham dự lễ hội Comic Con “nhí”. Không chỉ thế, Hoàng Bách còn tổ chức thực hiện một bộ ảnh đặc biệt để hưởng ứng lễ hội truyện tranh lớn nhất thế giới sắp “tràn” vào Việt Nam.

Ý tưởng cho bộ hình được Hoàng Bách lấy cảm hứng từ bộ ảnh trào phúng “Người cha tốt nhất thế giới”. Theo đó, hai bố con sẽ cùng hóa thân vào hai nhân vật đối đầu nhau trong một tác phẩm truyện tranh nổi tiếng, như Batman với The Joker chẳng hạn. Nhưng điểm đặc biệt của bộ ảnh nằm ở chỗ thay vì trước giờ người ta đã quen với hình tượng siêu anh hùng là những mẫu đàn ông trưởng thành, vạm vỡ thì trong bộ ảnh ngộ nghĩnh do Hoàng Bách thực hiện, anh sẽ vào vai ác The Joker, còn vai trò giải cứu thế giới của siêu anh hùng Batman được Hoàng Bách nhường cho bé Tê Giác.

Ý tưởng cho bộ hình được Hoàng Bách lấy cảm hứng từ bộ ảnh trào phúng “Người cha tốt nhất thế giới”. Theo đó, hai bố con sẽ cùng hóa thân vào hai nhân vật đối đầu nhau trong một tác phẩm truyện tranh nổi tiếng, như Batman với The Joker chẳng hạn. Nhưng điểm đặc biệt của bộ ảnh nằm ở chỗ thay vì trước giờ người ta đã quen với hình tượng siêu anh hùng là những mẫu đàn ông trưởng thành, vạm vỡ thì trong bộ ảnh ngộ nghĩnh do Hoàng Bách thực hiện, anh sẽ vào vai ác The Joker, còn vai trò giải cứu thế giới của siêu anh hùng Batman được Hoàng Bách nhường cho bé Tê Giác.

Sự háo hức với Comic Con “nhí” của bố con Hoàng Bách được thể hiện rõ qua việc họ đầu tư nghiêm túc để có được ngoại hình gần như chính xác tuyệt đối với nguyên bản gốc của hai nhân vật Batman và The Joker. Bé Tê Giác được bố đầu tư kỹ về trang phục cánh dơi và mặt nạ, còn với Hoàng Bách anh đã thuê hẳn một nhóm chuyên gia hóa trang chuyên nghiệp để vẽ mặt hề, tạo tóc xanh lá cây và cá nhân anh còn tự đặt may một bộ vest tím, trang phục đặc trưng của gã hề “dị tính” The Joker.

Sự háo hức với Comic Con “nhí” của bố con Hoàng Bách được thể hiện rõ qua việc họ đầu tư nghiêm túc để có được ngoại hình gần như chính xác tuyệt đối với nguyên bản gốc của hai nhân vật Batman và The Joker. Bé Tê Giác được bố đầu tư kỹ về trang phục cánh dơi và mặt nạ, còn với Hoàng Bách anh đã thuê hẳn một nhóm chuyên gia hóa trang chuyên nghiệp để vẽ mặt hề, tạo tóc xanh lá cây và cá nhân anh còn tự đặt may một bộ vest tím, trang phục đặc trưng của gã hề “dị tính” The Joker. 

Bối cảnh chính của bộ ảnh được Hoàng Bách thực hiện tại… căn bếp trong nhà. Nếu như trong tác phẩm gốc, Batman và The Joker đánh nhau bằng phi tiêu, súng ống thì ngoài đời thực, “Batman nhí” Tê Giác và “Joker” Hoàng Bách “chiến đấu” tưng bừng bằng… thìa xới cơm, dụng cụ đánh trứng và cà chua.

Bối cảnh chính của bộ ảnh được Hoàng Bách thực hiện tại… căn bếp trong nhà. Nếu như trong tác phẩm gốc, Batman và The Joker đánh nhau bằng phi tiêu, súng ống thì ngoài đời thực, “Batman nhí” Tê Giác và “Joker” Hoàng Bách “chiến đấu” tưng bừng bằng… thìa xới cơm, dụng cụ đánh trứng và cà chua.              

Nếu như trong phim, Batman và The Joker bất phân thắng bại sau chục trận đánh thì ngoài đời thực chỉ với một trận đánh, “Joker” Hoàng Bách sau khi “xơi” cà chua no nê từ “Batman nhí” đã chào thua và đồng ý hình phạt… cõng “Batman nhí” vòng quanh gian bếp.

Nếu như trong phim, Batman và The Joker bất phân thắng bại sau chục trận đánh thì ngoài đời thực chỉ với một trận đánh, “Joker” Hoàng Bách sau khi “xơi” cà chua no nê từ “Batman nhí” đã chào thua và đồng ý hình phạt… cõng “Batman nhí” vòng quanh gian bếp. 

Batman và The Joker vốn không đội trời chung, nhưng bố con Hoàng Bách đã tạo ra một phiên bản mới cực “cute” khi cả hai yêu thương nhau, cùng nhau đùa giỡn và nấu ăn.

Batman và The Joker vốn không đội trời chung, nhưng bố con Hoàng Bách đã tạo ra một phiên bản mới cực “cute” khi cả hai yêu thương nhau, cùng nhau đùa giỡn và nấu ăn. 

Không ngạc nhiên khi bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt “Like” và đón nhận hàng trăm phản hồi tích cực.

Không ngạc nhiên khi bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt “Like” và đón nhận hàng trăm phản hồi tích cực. 

Hoàng Bách chia sẻ: “Mình cho Tê Giác đóng vai siêu anh hùng để giúp bé được sống trọn vẹn trong thế giới tưởng tượng, khuyến khích bé phấn đấu vì những mục tiêu lý tưởng như bảo vệ cộng đồng khỏi những điều xấu xa, đấu tranh chống lại thế lực hắc ám. Bản thân mình khi thực hiện bộ ảnh này cũng có cảm xúc thật đặc biệt khi lần đầu tiên được hòa nhập vào thế giới tưởng tượng của trẻ con. Những hoạt động thế này giúp các bé phát huy rất tốt tiềm năng về trí tuệ và sự sáng tạo!”.

Hoàng Bách chia sẻ: “Mình cho Tê Giác đóng vai siêu anh hùng để giúp bé được sống trọn vẹn trong thế giới tưởng tượng, khuyến khích bé phấn đấu vì những mục tiêu lý tưởng như bảo vệ cộng đồng khỏi những điều xấu xa, đấu tranh chống lại thế lực hắc ám. Bản thân mình khi thực hiện bộ ảnh này cũng có cảm xúc thật đặc biệt khi lần đầu tiên được hòa nhập vào thế giới tưởng tượng của trẻ con. Những hoạt động thế này giúp các bé phát huy rất tốt tiềm năng về trí tuệ và sự sáng tạo!”.