Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Kinh hoàng cảnh tắc đường vào giờ cao điểm trên thế giới

28/08/2017 20:38

Không khác gì các thành phố lớn của Việt Nam, cảnh tắc đường luôn hiện hữu ở khắp nơi trên thế giới vào giờ cao điểm.

Theo Hải Yến/VOV News
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Bắc Kinh, Trung Quốc: Những hình ảnh được chụp từ trên cao cho thấy cảnh tắc đường khủng khiếp tại một đường cao tốc 50 làn dẫn tới thủ đô Bắc Kinh. Trung Quốc là nước đông dân nhất trên thế giới, khi một nửa dân số Trung Quốc đổ ra đường cùng lúc, tắc đường là điều chắc chắn sẽ xảy ra.
Bắc Kinh, Trung Quốc: Những hình ảnh được chụp từ trên cao cho thấy cảnh tắc đường khủng khiếp tại một đường cao tốc 50 làn dẫn tới thủ đô Bắc Kinh. Trung Quốc là nước đông dân nhất trên thế giới, khi một nửa dân số Trung Quốc đổ ra đường cùng lúc, tắc đường là điều chắc chắn sẽ xảy ra.
Dhaka, Bangladesh: Giao thông ở Dhaka hơi khác so với hầu hết các nơi khác trên thế giới. Rất ít người sở hữu xe riêng, hầu hết mọi người đi lại bằng loại xe này. Và đây là cảnh tắc đường ở Dhaka, Bangladesh.
Dhaka, Bangladesh: Giao thông ở Dhaka hơi khác so với hầu hết các nơi khác trên thế giới. Rất ít người sở hữu xe riêng, hầu hết mọi người đi lại bằng loại xe này. Và đây là cảnh tắc đường ở Dhaka, Bangladesh.
Venice, Italy: Venice là một nơi cực kỳ độc đáo để đi làm. Thay vì những con đường truyền thống, hầu hết mọi người đi di chuyển trên các kênh rạch. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không phải chịu đựng cảnh tắc đường trong giờ cao điểm buổi sáng.
Venice, Italy: Venice là một nơi cực kỳ độc đáo để đi làm. Thay vì những con đường truyền thống, hầu hết mọi người đi di chuyển trên các kênh rạch. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không phải chịu đựng cảnh tắc đường trong giờ cao điểm buổi sáng.
Chhattisgarh, Ấn Độ: Hầu hết mọi người đều quen với các dòng xe dài trong giờ cao điểm mỗi ngày, nhưng ở thành phố Chhattisgarh, những người đi làm có vấn đề hoàn toàn khác. Sự nóng vội không giúp ích gì trong tình huống này. Bạn chỉ có thể hy vọng rằng những con vật này di chuyển đến đích của chúng càng nhanh càng tốt.
Chhattisgarh, Ấn Độ: Hầu hết mọi người đều quen với các dòng xe dài trong giờ cao điểm mỗi ngày, nhưng ở thành phố Chhattisgarh, những người đi làm có vấn đề hoàn toàn khác. Sự nóng vội không giúp ích gì trong tình huống này. Bạn chỉ có thể hy vọng rằng những con vật này di chuyển đến đích của chúng càng nhanh càng tốt.
Tokyo, Nhật Bản: Giờ cao điểm đi làm ở Nhật Bản giống như một cơn ác mộng thực sự. Nhân viên ga tàu phải đẩy hành khách lên tàu để có thể đóng được cửa.
Tokyo, Nhật Bản: Giờ cao điểm đi làm ở Nhật Bản giống như một cơn ác mộng thực sự. Nhân viên ga tàu phải đẩy hành khách lên tàu để có thể đóng được cửa.
Siem Reap, Campuchia: Hầu hết người dân Campuchia đi bằng xe máy. Điểm tích cực của hình thức vận chuyển này là nhiều người tham gia giao thông cùng một lúc. Nhược điểm là tất cả các tuyến đường đều có thể rơi vào tình trạng tắc nghẽn.
Siem Reap, Campuchia: Hầu hết người dân Campuchia đi bằng xe máy. Điểm tích cực của hình thức vận chuyển này là nhiều người tham gia giao thông cùng một lúc. Nhược điểm là tất cả các tuyến đường đều có thể rơi vào tình trạng tắc nghẽn.
London, Anh: London là một thành phố lớn và nhộn nhịp tương tự như thành phố New York ở Mỹ. Mặc dù giờ cao điểm của London không phải là chuyện quá xa lạ nhưng vẫn cần phải di chuyển thật nhanh để có thể nên được nơi bạn muốn đúng giờ.
London, Anh: London là một thành phố lớn và nhộn nhịp tương tự như thành phố New York ở Mỹ. Mặc dù giờ cao điểm của London không phải là chuyện quá xa lạ nhưng vẫn cần phải di chuyển thật nhanh để có thể nên được nơi bạn muốn đúng giờ.
Moscow, Nga: Hàng nghìn chiếc ô tô kẹt cứng vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều. Bí quyết để tránh bị mắc kẹt trong trường hợp này là rời khỏi nhà đi làm vào sáng sớm và tan làm muộn hơn bình thường.
Moscow, Nga: Hàng nghìn chiếc ô tô kẹt cứng vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều. Bí quyết để tránh bị mắc kẹt trong trường hợp này là rời khỏi nhà đi làm vào sáng sớm và tan làm muộn hơn bình thường.
Sao Paulo, Brazil: Những người đi làm ở Sao Paulo có một chuyến đi khá đơn giản mỗi ngày. Mặc dù đã có những hàng rào để hướng dẫn lên tàu, nhưng nếu bạn không cẩn thận sẽ rất dễ bị đám đông xô đẩy.
Sao Paulo, Brazil: Những người đi làm ở Sao Paulo có một chuyến đi khá đơn giản mỗi ngày. Mặc dù đã có những hàng rào để hướng dẫn lên tàu, nhưng nếu bạn không cẩn thận sẽ rất dễ bị đám đông xô đẩy.
Kampala, Uganda: Chỉ những người giàu có ở Kampala mở sở hữu xe riêng, phần lớn người dân ở đây sử dụng phương tiện công cộng. Tuy nhiên, điều này có thể rất hỗn loạn khi tất cả các xe đang cố gắng để trả khách cùng một lúc.
Kampala, Uganda: Chỉ những người giàu có ở Kampala mở sở hữu xe riêng, phần lớn người dân ở đây sử dụng phương tiện công cộng. Tuy nhiên, điều này có thể rất hỗn loạn khi tất cả các xe đang cố gắng để trả khách cùng một lúc.

Bạn có thể quan tâm

Bắt đối tượng chuyên trộm tiền công đức tại nhiều đình, chùa

Bắt đối tượng chuyên trộm tiền công đức tại nhiều đình, chùa

Phạt 2,5 triệu đồng người bán trà đá đuổi cô gái đứng chờ xe

Phạt 2,5 triệu đồng người bán trà đá đuổi cô gái đứng chờ xe

Thu giữ hơn 5.300 tỷ đồng, xác định 571 bị hại vụ Mr Pips

Thu giữ hơn 5.300 tỷ đồng, xác định 571 bị hại vụ Mr Pips

Danh tính 5 người bị khởi tố vụ BV Bạch Mai, Việt Đức 2

Chống lãng phí nhìn từ vụ án BV Bạch Mai, Việt Đức 2

Không để lọt vào cấp ủy khóa mới cán bộ tham nhũng, lãng phí

Không để lọt vào cấp ủy khóa mới cán bộ tham nhũng, lãng phí

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc

Người thua bạc nhiều nhất trong vụ King Club từng bị khởi tố

Người thua bạc nhiều nhất trong vụ King Club từng bị khởi tố

Bộ Quốc phòng không gọi nhập ngũ người bị viễn thị, cận thị trên 1,5 diop

Bộ Quốc phòng không gọi nhập ngũ người bị viễn thị, cận thị trên 1,5 diop

Vụ trưởng, giám đốc sở không còn phải thi nâng ngạch chuyên

Vụ trưởng, giám đốc sở không còn phải thi nâng ngạch chuyên

TP Hồ Chí Minh: Đẩy nhanh tiến độ mở rộng đường Chu Văn An

TP Hồ Chí Minh: Đẩy nhanh tiến độ mở rộng đường Chu Văn An

Thủ tướng nêu 5 đề xuất quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh BRICS mở rộng

Thủ tướng nêu 5 đề xuất quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh BRICS mở rộng

Con trượt lớp 10- hãy luôn ở bên con, nhất là khi thất bại

Con trượt lớp 10- hãy luôn ở bên con, nhất là khi thất bại

Top tin bài hot nhất

Khởi tố 5 bị can trong vụ BV Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2

Khởi tố 5 bị can trong vụ BV Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2

07/07/2025 17:34
Kịp thời cứu nạn nữ sinh đại học nhảy cầu Vĩnh Tuy

Kịp thời cứu nạn nữ sinh đại học nhảy cầu Vĩnh Tuy

07/07/2025 17:12
Sự thật đằng sau vụ xe gặp nạn, 4 tấn vải bị nhặt gần hết

Sự thật đằng sau vụ xe gặp nạn, 4 tấn vải bị nhặt gần hết

07/07/2025 16:17
Triệu tập đối tượng mang hung khí, gây rối trật tự công cộng

Triệu tập đối tượng mang hung khí, gây rối trật tự công cộng

07/07/2025 17:09
Phòng khám ở Gia Lai bị tố “chém” gần 9 triệu cho 2 giờ khám

Phòng khám ở Gia Lai bị tố “chém” gần 9 triệu cho 2 giờ khám

07/07/2025 16:07

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status