Khách hàng đòi tẩy chay Bitis vì quảng cáo "bôi bẩn" Đà Lạt

Sau chi tiết gây tranh cãi trong "Chuyến đi của thanh xuân", nhiều khách hàng đã bày tỏ sự bức xúc và đòi tẩy chay Bitis ngay trong bài đăng xin lỗi trên Fanpage chính thức.

Khach hang doi tay chay Bitis vi quang cao
 
Mới đây, bộ phim quảng cáo Bitis "Chuyến đi của thanh xuân" đã khiến nhiều khán giả bức xúc với chi tiết "bôi bẩn" Đà Lạt của nhóm bạn trẻ trong video.
Trước những ý kiến trái chiều, Bitis đã đưa lời xin lỗi chính thức, tuy nhiên hiệu ứng của lời xin lỗi này không được như mong muốn. Mặc dù đã giải thích, phần kết đoạn video có phân cảnh nhóm bạn trẻ đã lau sạch dấu chân với ý nghĩa như lau sạch những bồng bột của tuổi trẻ, tuy nhiên, lời giải thích này không được chấp nhận. Ngay dưới bài đăng xin lỗi, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng, thậm chí nhiều người còn bức xúc hơn sau lời xin lỗi vì cho rằng đây là chiến dịch PR "bẩn" của thương hiệu.
Bạn Nguyễn Tùng Giang bình luận: "Sơn thế trây trét lên cây thông đó mà tẩy rửa ra. Chiến dịch không đến nỗi nhưng lồng ghép chi tiết vô cùng tệ hại bôi bẩn vào hệ sinh thái du lịch của Đà Lạt. Xử lý truyền thông con nít đọc cũng không tin được. Là một người con của Đà Lạt, tôi sẽ làm chiến dịch kêu gọi cộng đồng tẩy chay Bitis - vì tiền thu hút view mà phá hoại Đà Lạt".
Nhóm bạn trẻ quét sơn lên giày để ghi dấu ấn.
Nhiều người cũng tuyên bố tẩy chay Bitis sau bộ phim cũng như lời xin lỗi của Bitis. "Tẩy chay tất cả sản phẩm của Bitis. Dọn dẹp kiểu gì với những vết sơn trên các mảng tường đá, vỉa hè. Nguy hại hơn là quảng cáo của Bitis đã tạo ra tiền lệ xấu cho giới trẻ", bạn Son Dinh Hoang để lại bình luận.
Nhiều người cho rằng Bitis đang lợi dùng scandal để PR.
Trước những lời chỉ trích, thay vì gỡ bỏ đoạn phim, Bitis chỉ cam kết rằng sẽ ngưng quảng cáo phim trên tất cả những phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra đoạn phim được đăng tải trên kênh Youtube của Sơn Tùng MTP, bởi vậy việc đoạn phim tiếp tục được lan truyền rộng rãi. "Cá nhân tôi nghĩ ngưng các hoạt động quảng bá thôi thì chưa đủ, cần phải xoá luôn phim ngắn này trên tất cả các phương tiện truyền thông mới thể hiện được tinh thần biết sai và sửa sai của mình!", bạn Nhựt Minh Trần bình luận.
Trước đó, đoạn video bị chỉ trích bởi ghi lại hành trình nhóm bạn trẻ nhằm lưu lại dấu ấn tại Đà Lạt, nhóm bạn trẻ này đã quét sơn lên giày và lưu dấu chân tại nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt như: Quảng trường, rừng thông, cung thiếu nhi Đà Lạt...
Hành động này bị đánh giá là không đẹp và tuyên truyền thông điệp phá hoại, bôi bẩn Đà Lạt. Đặc biệt video có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP - nam ca sĩ có lượng fans đông đảo nhất thời điểm hiện tại - bởi vậy nhiều người cũng lo ngại rằng nhiều bạn trẻ sẽ học theo thần tượng.
Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông Bitis chia sẻ lời xin lỗi, khẳng định không bao giờ tạo scandal để làm marketing.

Mê mẩn những ngôi nhà cây đẹp nhất Việt Nam

(Kiến Thức) - Không chỉ gây ấn tượng khi xây ngay trên cây cổ thụ, những ngôi nhà này còn khiến du khách thích thú bởi kiến trúc độc đáo, thiết kế đẹp.

Me man nhung ngoi nha cay dep nhat Viet Nam
 Đam mê cái lạ và muốn trải nghiệm cảm giác lơ lửng, ông Nguyễn Văn Phúng (thôn Phước Thượng, TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã xây ngôi nhà trên cây thị cổ thụ. Ảnh: Zing.

Chiêu quảng cáo gây sốc vì quá “bá đạo” của đại lý ô tô

Với chiêu quảng cáo gây sốc bằng cách dùng xe ô tô BMW7 đời cũ treo lơ lửng trên cột, một đại lý ô tô đã tạo nên cách quảng cáo có một không hai.

Các chủ doanh nghiệp luôn mong muốn tìm mọi cách tung các chiêu quảng cáo gây sốc để thu hút khách hàng đến mua sản phẩm của mình. Từ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cho đến thái độ bán hàng hay các hình thức quảng cáo gây sốc đều có thể lôi kéo các "thượng đế".
Chieu quang cao gay soc vi qua
 Chiếc xe cũ nằm lơ lửng trên cọc cao.
Mới đây, một đại lý bán xe ô tô ở Thiểm Tây (Trung Quốc) đã tạo ra một biển quảng cáo ấn tượng có một không hai. Họ dùng chiếc sedan BMW7 đời cũ để lắp trên một chiếc cột cao kèm dòng chữ chỉ dẫn về đại lý.