Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Isuzu D-Max 3.0L chỉ 775 triệu tại Malaysia, khách Việt "phát hờn"

19/07/2021 19:07

Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới đã được giới thiệu tại thị trường Malaysia. Đáng chú ý, D-Max 2021 phiên bản máy dầu 3.0L rẻ hơn so với D-Max 2021 phiên bản máy dầu 1.9L cao cấp tại Việt Nam.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Isuzu Malaysia đã chính thức ra mắt bán tải D-Max 2021 thế hệ mới tại Malaysia. Tương tự thị trường Việt, Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới tại Malaysia đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Isuzu Malaysia đã chính thức ra mắt bán tải D-Max 2021 thế hệ mới tại Malaysia. Tương tự thị trường Việt, Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới tại Malaysia đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Khác với thị trường Việt, Isuzu D-Max 2021 mới tại Malaysia được cung cấp 2 loại động cơ dầu 1.9L và 3.0L với nhiều biến thể (cabin đôi và cabin đơn) và phiên bản khác nhau.
Khác với thị trường Việt, Isuzu D-Max 2021 mới tại Malaysia được cung cấp 2 loại động cơ dầu 1.9L và 3.0L với nhiều biến thể (cabin đôi và cabin đơn) và phiên bản khác nhau.
Bản cabin đôi có giá bán lần lượt: 1.9L 4×4 MT có giá 99.599 RM (khoảng 544 triệu đồng) ; 1.9L 4×4 AT có giá 106.999 RM (khoảng 584 triệu đồng); 1.9L 4×4 AT Premium có giá 121.549 RM (khoảng 664 triệu đồng); 3.0L 4×4 AT Premium 128.038 RM (khoảng 699 triệu đồng); 3.0L 4×4 AT X-Terrain cao cấp nhất 141.938 RM (khoảng 775 triệu đồng).
Bản cabin đôi có giá bán lần lượt: 1.9L 4×4 MT có giá 99.599 RM (khoảng 544 triệu đồng) ; 1.9L 4×4 AT có giá 106.999 RM (khoảng 584 triệu đồng); 1.9L 4×4 AT Premium có giá 121.549 RM (khoảng 664 triệu đồng); 3.0L 4×4 AT Premium 128.038 RM (khoảng 699 triệu đồng); 3.0L 4×4 AT X-Terrain cao cấp nhất 141.938 RM (khoảng 775 triệu đồng).
Tất cả các phiên bản sử dụng kết hợp với hộp số sàn và tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 cầu. Xe đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000Km, tùy điều kiện nào đến trước. Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới tại thị trường Malaysia có giá bán dễ tiếp cận hơn rất nhiều so với D-Max 2021 đang bán tại thị trường Việt. Trong đó, hai bản máy dầu 1.9L, 1 cầu (4×2) đi kèm với hộp số tự động và hộp số sàn tại Việt Nam có giá lần lượt 630 và 650 triệu đồng.
Tất cả các phiên bản sử dụng kết hợp với hộp số sàn và tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 cầu. Xe đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000Km, tùy điều kiện nào đến trước. Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới tại thị trường Malaysia có giá bán dễ tiếp cận hơn rất nhiều so với D-Max 2021 đang bán tại thị trường Việt. Trong đó, hai bản máy dầu 1.9L, 1 cầu (4×2) đi kèm với hộp số tự động và hộp số sàn tại Việt Nam có giá lần lượt 630 và 650 triệu đồng.
Giá bán cao hơn nhiều so với phiên bản cấu hình tương tự có 2 cầu đang bán ở Malaysia có giá lần lượt 544 và 584 triệu đồng. Ở phiên bản cao cấp nhất, Isuzu D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE có giá lên đến 850 triệu đồng tại Việt Nam. Cao hơn nhiều so với bản full “đồ chơi” X-Terrain lắp máy dầu 3.0L có giá chỉ 775 triệu đồng ở Malaysia.
Giá bán cao hơn nhiều so với phiên bản cấu hình tương tự có 2 cầu đang bán ở Malaysia có giá lần lượt 544 và 584 triệu đồng. Ở phiên bản cao cấp nhất, Isuzu D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE có giá lên đến 850 triệu đồng tại Việt Nam. Cao hơn nhiều so với bản full “đồ chơi” X-Terrain lắp máy dầu 3.0L có giá chỉ 775 triệu đồng ở Malaysia.
Về trang bị, phiên bản hàng đầu của D-Max 2021 tại Malaysia được trang bị tiện nghi giải trí tương tự thị trường Việt với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch, kết hợp với đồng hồ analog.
Về trang bị, phiên bản hàng đầu của D-Max 2021 tại Malaysia được trang bị tiện nghi giải trí tương tự thị trường Việt với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch, kết hợp với đồng hồ analog.
Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở trang bị kiểm soát hành trình (cruise control), trang bị không tìm thấy trên phiên bản D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE có giá 850 triệu đồng tại Việt Nam. Về động cơ, Isuzu D-Max phiên bản 3.0L 4×4 AT X-Terrain cao cấp nhất tại Malaysia sử dụng Động cơ dầu 4cyl, dung tích 3.0L (mã 4JJ3-TCX), tăng áp, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 – 2.600 vòng/ phút.
Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở trang bị kiểm soát hành trình (cruise control), trang bị không tìm thấy trên phiên bản D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE có giá 850 triệu đồng tại Việt Nam. Về động cơ, Isuzu D-Max phiên bản 3.0L 4×4 AT X-Terrain cao cấp nhất tại Malaysia sử dụng Động cơ dầu 4cyl, dung tích 3.0L (mã 4JJ3-TCX), tăng áp, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 – 2.600 vòng/ phút.
Trong khi đó, D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE bản full tại Việt Nam dùng động cơ dầu 4cyl dung tích 1.9L tăng áp, dung tích thấp hơn cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nhìn chung, D-Max 2021 thế hệ mới tại Malaysia có giá bán dễ tiếp cận và đa dạng phiên bản hơn D-Max 2021 thế hệ mới tại thị trường Việt.
Trong khi đó, D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE bản full tại Việt Nam dùng động cơ dầu 4cyl dung tích 1.9L tăng áp, dung tích thấp hơn cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nhìn chung, D-Max 2021 thế hệ mới tại Malaysia có giá bán dễ tiếp cận và đa dạng phiên bản hơn D-Max 2021 thế hệ mới tại thị trường Việt.
Mặc dù thế hệ mới ra mắt mang nhiều thay đổi và thiết kế hấp dẫn, nhưng doanh số của D-Max 2021 trong tháng 6/2021 vừa qua tại Việt Nam chỉ đạt 10 chiếc, giảm 70% so với tháng trước (36 chiếc). Doanh số của D-Max 2021 hiện tại đang thấp nhất phân khúc.
Mặc dù thế hệ mới ra mắt mang nhiều thay đổi và thiết kế hấp dẫn, nhưng doanh số của D-Max 2021 trong tháng 6/2021 vừa qua tại Việt Nam chỉ đạt 10 chiếc, giảm 70% so với tháng trước (36 chiếc). Doanh số của D-Max 2021 hiện tại đang thấp nhất phân khúc.
Định giá cao – giá bán tăng cả trăm triệu so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, bản full (D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE) thiếu nhiều trang bị, công suất động cơ 1.9L không thực sự mạnh mẽ nếu so với các đối thủ (Ranger Wildtrak, Hilux Adventure…), thương hiệu “chuyên bán xe tải” đi cùng với mạng lưới đại lý khá ít, không thuận tiện để người mua bảo dưỡng, sửa chữa chính là những lý do khiến Isuzu D-Max 2021 tiếp tục là mẫu xe khó bán, “đội sổ” trong phân khúc bán tải cỡ trung tại Việt Nam!
Định giá cao – giá bán tăng cả trăm triệu so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, bản full (D-Max 1.9L AT 4x4 Type Z LSE) thiếu nhiều trang bị, công suất động cơ 1.9L không thực sự mạnh mẽ nếu so với các đối thủ (Ranger Wildtrak, Hilux Adventure…), thương hiệu “chuyên bán xe tải” đi cùng với mạng lưới đại lý khá ít, không thuận tiện để người mua bảo dưỡng, sửa chữa chính là những lý do khiến Isuzu D-Max 2021 tiếp tục là mẫu xe khó bán, “đội sổ” trong phân khúc bán tải cỡ trung tại Việt Nam!
Nói về ưu điểm, dòng bán tải Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc nhắm tới.
Nói về ưu điểm, dòng bán tải Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc nhắm tới.
Video: Đánh giá Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status