Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Indian Challenger Elite 2025 ra mắt, "đấu" Harley-Davidson Street Glide

04/05/2025 10:01

Sau khi Harley-Davidson Street Glide CVO và Ultra mới ra mắt, ngay lập tức Indian đáp trả bằng cặp đôi Challenger Elite và Pursuit Elite 2025 với chỉ 350 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

Nguyễn Anh
Thương môtô Indian, công ty xe máy Mỹ lớn còn lại bên cạnh Harley-Davidson đã tiết lộ hai mẫu xe cruiser phiên bản giới hạn mới, Indian Challenger Elite và Indian Pursuit Elite 2025.
Thương môtô Indian, công ty xe máy Mỹ lớn còn lại bên cạnh Harley-Davidson đã tiết lộ hai mẫu xe cruiser phiên bản giới hạn mới, Indian Challenger Elite và Indian Pursuit Elite 2025.
Cả 2 chiếc xe môtô touring Indian Challenger Elite 2025 đều được trang bị động cơ PowerPlus 112 làm mát bằng chất lỏng, từng vô địch của Indian Motorcycle, sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 181,4Nm.
Cả 2 chiếc xe môtô touring Indian Challenger Elite 2025 đều được trang bị động cơ PowerPlus 112 làm mát bằng chất lỏng, từng vô địch của Indian Motorcycle, sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 181,4Nm.
Khối động cơ này từng chiến thắng trong các cuộc đua này được phát triển cho đội đua King of the Baggers của Indian vào năm 2021 và kể từ đó đã mang về chiến thắng cho Indian vào các năm 2022 và 2024.
Khối động cơ này từng chiến thắng trong các cuộc đua này được phát triển cho đội đua King of the Baggers của Indian vào năm 2021 và kể từ đó đã mang về chiến thắng cho Indian vào các năm 2022 và 2024.
Giống như những chiếc xe môtô phong cách bagger, Indian Challenger Elite và Pursuit Elite tại Mỹ đều được trang bị các thành phần cao cấp gồm phuộc ngược và heo phanh Brembo kép trên bánh trước năm chấu.
Giống như những chiếc xe môtô phong cách bagger, Indian Challenger Elite và Pursuit Elite tại Mỹ đều được trang bị các thành phần cao cấp gồm phuộc ngược và heo phanh Brembo kép trên bánh trước năm chấu.
Các thiết bị điện tử và tiện nghi lái xe có rất nhiều trên những bản Elite, với kiểm soát khởi hành ngang dốc, phanh kết hợp điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cửa sau và cảnh báo va chạm. Có ba chế độ lái, cùng với khóa không chìa, kiểm soát hành trình và sạc USB.
Các thiết bị điện tử và tiện nghi lái xe có rất nhiều trên những bản Elite, với kiểm soát khởi hành ngang dốc, phanh kết hợp điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cửa sau và cảnh báo va chạm. Có ba chế độ lái, cùng với khóa không chìa, kiểm soát hành trình và sạc USB.
Nằm giữa tay lái của Indian Challenger Elite và Pursuit Elite 2025 là màn hình LCD 7 inch được tích hợp Ride Command của Indian Motorcycle, tích hợp với điện thoại thông minh của người lái và cung cấp chức năng dẫn đường trên màn hình,...
Nằm giữa tay lái của Indian Challenger Elite và Pursuit Elite 2025 là màn hình LCD 7 inch được tích hợp Ride Command của Indian Motorcycle, tích hợp với điện thoại thông minh của người lái và cung cấp chức năng dẫn đường trên màn hình,...
Các tính năng trên màn hình hiển thị của xe bao gồm quản lý cuộc gọi và tin nhắn cũng như điều khiển nhạc. Hệ thống giải trí trên xe được cung cấp bởi PowerBand Audio.
Các tính năng trên màn hình hiển thị của xe bao gồm quản lý cuộc gọi và tin nhắn cũng như điều khiển nhạc. Hệ thống giải trí trên xe được cung cấp bởi PowerBand Audio.
Hệ thống có Bass Boost và 4 loa 100 watt trên Indian Challenger Elite, cũng như loa 100 watt trên Indian Pursuit Elite. Điều này được bổ sung bởi bộ equalizer 9 kênh tự động bù tiếng ồn từ đường, gió và động cơ.
Hệ thống có Bass Boost và 4 loa 100 watt trên Indian Challenger Elite, cũng như loa 100 watt trên Indian Pursuit Elite. Điều này được bổ sung bởi bộ equalizer 9 kênh tự động bù tiếng ồn từ đường, gió và động cơ.
Ngoài ra còn được trang bị tiêu chuẩn là hệ thống treo sau có thể điều chỉnh điện tử tải trước. Hệ thống điện tử cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh cài đặt tải trọng của giảm xóc sau trực tiếp trong hệ thống Ride Command.
Ngoài ra còn được trang bị tiêu chuẩn là hệ thống treo sau có thể điều chỉnh điện tử tải trước. Hệ thống điện tử cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh cài đặt tải trọng của giảm xóc sau trực tiếp trong hệ thống Ride Command.
Ngoài ra, bộ đôi Elite còn được trang bị hệ thống điều chỉnh điện tử tải trước của giảm xóc sau, cho phép người dùng tùy chỉnh dễ dàng thông qua giao diện của Ride Command, mang lại sự linh hoạt tối đa khi chở người hay hành lý.
Ngoài ra, bộ đôi Elite còn được trang bị hệ thống điều chỉnh điện tử tải trước của giảm xóc sau, cho phép người dùng tùy chỉnh dễ dàng thông qua giao diện của Ride Command, mang lại sự linh hoạt tối đa khi chở người hay hành lý.
Sẽ chỉ có 350 chiếc Indian Challenger Elite và 250 chiếc Indian Pursuit Elite được bán ra trên toàn thế giới. Mức giá xe Indian Challenger Elite và Pursuit Elite 2025 hiện chưa được công bố chính thức.
Sẽ chỉ có 350 chiếc Indian Challenger Elite và 250 chiếc Indian Pursuit Elite được bán ra trên toàn thế giới. Mức giá xe Indian Challenger Elite và Pursuit Elite 2025 hiện chưa được công bố chính thức.
Video: Ra mắt Indian Challenger Elite và Indian Pursuit Elite 2025

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

21/05/2025 07:55

Bạn có thể quan tâm

Những trang bị còn lại của xe không có gì thay đổi so với Ford Everest Sport tiêu chuẩn. Xe cũng có màn hình cảm ứng màu 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, kết nối Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A, kết nối FordPass Connect, 4 cổng USB và hệ thống âm thanh 8 loa.

Cận cảnh Ford Everest Sport "bằng xương bằng thịt" ở Hà Nội

Porsche 911 Dakar của đại gia Hải Phòng sắp đạt 100.000 km

Porsche 911 Dakar của đại gia Hải Phòng sắp đạt 100.000 km

Mercedes và Rolls-Royce siêu sang bị cấm đỗ ở Anh vì quá dài

Mercedes và Rolls-Royce siêu sang bị cấm đỗ ở Anh vì quá dài

Doanh nhân Thái Nguyên bán McLaren 720S TopCar hơn 12 tỷ

Doanh nhân Thái Nguyên bán McLaren 720S TopCar hơn 12 tỷ

Xiaomi YU7 2026 ra mắt, SUV điện chạy tới 835 km/lần sạc

Xiaomi YU7 2026 ra mắt, SUV điện chạy tới 835 km/lần sạc

MG S5 EV chạy 430km lần/sạc, từ 708 triệu có về Việt Nam?

MG S5 EV chạy 430km lần/sạc, từ 708 triệu có về Việt Nam?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status